กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้าและเจ้าคณะเขตลาดพร้าว พร้อมทั้งผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว มอบข้าวถุง พยุงชีวิต ให้ความอิ่มท้องเพื่อพี่น้องในยามยาก - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้าและเจ้าคณะเขตลาดพร้าว พร้อมทั้งผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว มอบข้าวถุง พยุงชีวิต ให้ความอิ่มท้องเพื่อพี่น้องในยามยาก


เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น. ที่วัดลาดปลาเค้า ได้จัดให้มีโครงการช่วยเหลือชาวบ้าน มอบข้าวถุง พยุงชีวิต ให้ความอิ่มท้องเพื่อพี่น้องในยามยาก แบ่งปันความอิ่มเพื่อรอยยิ้มในความลำบาก น้ำใจจากผู้ใจบุญ เกื้อหนุนให้เป็นสุข จัดโดย พระมหาเขมานันท์  ปิยสีโล  ป.ธ.9 เจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้าและเจ้าคณะเขตลาดพร้าว มีพระพรหมเสนาบดี กรรมการมหาเถรสมาคมเป็นประธานฝ่ายสงฆ์, ผอ.สุภาพร ศรีศาสนวงศ์ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าวเป็นประธานฝ่ายฆราวาส ร่วมด้วยสโมสรโรตารีลาดพร้าว, เมธี อมรวุฒิกุล พรรคเพื่อไทย เขตลาดพร้าว, ขจรศักดิ์ ประดิษฐาน พรรคยุทธศาสตร์ชาติ, กลุ่มเพื่อนขจรศักดิ์และ อ.คีตา มหาฤกษ์สกุล เข้าร่วม


พระมหาเขมานันท์ กล่าวว่า
สำหรับโครงการนี้จัดขึ้นโดยมีกลุ่มเป้าหมายให้ประชาชนที่ลำบากในการดำเนินชีวิตในช่วงเวลานี้ได้มาลงทะเบียนเพื่อรอรับในวันที่แจกให้มารับที่วัดและคนป่วย ติดเตียง คนชราและคนยากจน คนอนาถาและไร้ที่พึ่ง ท่านใจบุญสามารถเข้าร่วมบุญในโครงการนี้ได้โดยการจัดซื้อข้าวสารถุงละ100 บาทหรือจัดซื้อข้าวสารแล้วนำมาถวายที่วัดที่ศาลาถวายสังฆทาน วัดลาดปลาเค้า


อานิสงส์ของการถวายข้าวสาร จะส่งผลให้มีกินมีใช้ไม่ขาดแคลนในทุกภพทุกชาติและเชื่อว่าเป็นการแก้กรรมเก่าหนี้กรรมเก่าทำให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรื่อง ครอบครัวมั่นคง ทุกคนรักและสามัคคีกัน


โครงการ "มอบข้าวถุง พยุงชีวิต"สำหรับ
การแจกข้าวถุงๆละ 5 กิโลกรัมทุกวันอาทิตย์ต้นเดือน  เจ้าของกิจการธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถนำสิ่งของเครื่องใช้มาร่วมบุญโรงทานแจกข้าวสารได้ติดต่อได้ที่เจ้าอาวาสโดยตรงเบอร์ 085-1284459

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here