“โลตัส” เปิดช่องทางผู้ประกอบการเช่าพื้นที่โลตัส พร้อมมีทีมที่ปรึกษามืออาชีพช่วยเพิ่มโอกาสขายสินค้า - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2564

“โลตัส” เปิดช่องทางผู้ประกอบการเช่าพื้นที่โลตัส พร้อมมีทีมที่ปรึกษามืออาชีพช่วยเพิ่มโอกาสขายสินค้า


นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด กล่าวว่า
โลตัสเป็นศูนย์รวมของชุมชนด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพราะมีสาขามากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมเปิดโอกาสและช่องทางในการทำธุรกิจอย่างเท่าเทียมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายจากทุกสาขาทั่วประเทศ

‘โลตัส’ มีที่ปรึกษามืออาชีพหนุนสร้างโอกาสขายรายย่อย เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้าขาย นอกเหนือจากช่องทางการทำธุรกิจในศูนย์การค้า เช่น ช่องทางต่อยอดธุรกิจออนไลน์, กิจกรรมทางการตลาดและสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ เป็นต้น เพื่อร่วมกันพัฒนากิจการของท่านในฐานะคู่ค้าพันธมิตร ผู้สนใจเช่าพื้นที่ติดต่อสอบถามได้ที่ 02-7979000 กด “3” สำหรับเช่าพื้นที่ /ศูนย์อาหารและ กด “4” สำหรับเช่าพื้นที่หน้าโลตัส ขนาดเล็ก หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fb.watch/46Tls2qFN9/

“โลตัสวางยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนคู่กับสังคมไทย ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง คือการเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี โอทอป มีโอกาสสร้างรายได้ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและขยายฐานลูกค้า”


ที่ผ่านมาโลตัส ให้การสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ผ่านโครงการต่างๆ
ไม่ว่าจะเป็น โครงการถุงคืนชีพ สร้างอาชีพ , โครงการ Food Paradise เปิดพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฟรีเพื่อให้เกษตรกรและผู้ประกอบการรายย่อย, โครงการตลาดนัด SME ไทย ถูกใจมหาชน ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์คัดเลือกผู้ประกอบการ SME ผู้ประกอบการ OTOP Select รวมไปถึงผู้ประกอบการรายย่อยในชุมชนกว่า 300 ราย นำสินค้ามาวางจำหน่ายบริเวณด้านหน้าสาขาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย, โครงการตลาดสุขใจวัยเก๋า เปิดพื้นที่ให้ผู้สูงอายุนอกระบบ มาจำหน่ายสินค้าในห้าง โลตัส และ โครงการศูนย์ฝึกอาชีพจตุจักร สนับสนุนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตรและสาธารณูปโภคให้เป็นเวลา 3 ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดให้บริการจัดฝึกอบรมหลักสูตรวิชาชีพให้แก่ประชาชนที่สนใจ เป็นต้น

#โลตัส #เทสโก้โลตัส #ธุรกิจSME #สนใจเช่าพื้นที่ #ติดต่อเช่าพื้นที่ #หาที่ขายของ #ทำเลขายของ #Lotus #SME

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here