เลขานุการ รมว.ยุติธรรม รับหลักฐานเพิ่มจากผู้เสียหายถูก วันเจอร์เนรัลด์ สโตร์ หลอกลวงให้เสียทรัพย์ พร้อมประสานดีเอสไอเร่งรัดคดี - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2564

เลขานุการ รมว.ยุติธรรม รับหลักฐานเพิ่มจากผู้เสียหายถูก วันเจอร์เนรัลด์ สโตร์ หลอกลวงให้เสียทรัพย์ พร้อมประสานดีเอสไอเร่งรัดคดี


ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564 เวลา 11.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว ชั้น 2 อาคารกระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม รับเรื่องจากผู้เสียหายกรณีถูกห้างหุ้นส่วนจำกัด วันเจอร์เนรัลด์ สโตร์ หลอกลวงให้เสียทรัพย์ เพื่อติดตามความคืบหน้าภายหลังยื่นเรื่องร้องทุกข์ต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)ให้ตรวจสอบและรับเป็นคดีพิเศษ พร้อมทั้งนำหลักฐานสัญญาและ Google Form ที่มีรายละเอียดข้อมูลผู้เสียหาย และสลิปการโอนเงินมามอบให้เพิ่มเติม


ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต กล่าวว่า
กรณีดังกล่าวเคยรับเรื่องร้องเรียนไปแล้วก่อนหน้านี้ เบื้องต้นพบว่า มีผู้เสียหายจำนวนมาก มีทุนทรัพย์กว่า 200 ล้านบาท และมีพฤติกรรมการก่อเหตุที่กระทำอย่างต่อเนื่องแม้ขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ต่างประเทศ ซึ่งช่วงบ่ายวันนี้จะหารือกับดีเอสไอเพื่อตรวจสอบว่าเข้าเกณฑ์เป็นคดีพิเศษหรือไม่ และจะเร่งรัดให้มีความคืบหน้ามากขึ้น ทั้งนี้ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมยังฝากให้ประชาชนที่ซื้อของออนไลน์ โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน อาคารชุด ขอให้ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนการลงทุนด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here