สู่ความสำเร็จครั้งใหม่ในโลกธุรกิจ MSI Summit E13 Flip Evo แล็ปท็อปธุรกิจรุ่นใหม่จาก MSI พลิกการทำงานให้เป็นบันไดสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2564

สู่ความสำเร็จครั้งใหม่ในโลกธุรกิจ MSI Summit E13 Flip Evo แล็ปท็อปธุรกิจรุ่นใหม่จาก MSI พลิกการทำงานให้เป็นบันไดสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่


MSI ได้ทำการเปิดตัวแล็ปท็อป 2-in-1 รุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย รวมถึงเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานอันยอดเยี่ยมไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยผลิตภัณฑ์ที่ทำการเปิดตัวไปนั้นมีชื่อว่า MSI Summit E13 Flip Evo ซึ่งเป็นแล็ปท็อปสำหรับนักธุรกิจและงานระดับองค์กร โดยตอนที่เปิดตัวนั้น MSI ตั้งเป้าหมายไว้ว่า Summit E13 Flip Evo ตัวนี้จะสามารถช่วยให้ผู้ใช้มีประสิทธิภาพการทำงานในด้านธุรกิจที่ดีขึ้น รวมถึงการใช้งานในระดับทั่วๆไปก็ถูกออกแบบมาให้สนับสนุนในทุกๆการทำงานได้เป็นอย่างดี การันตีด้วยรางวัล "Best of CES 2021"
ซึ่งเคล็ดลับนั้นคือการใช้อัตราส่วนทองคำในการออกแบบ รวมถึงยังแนบมาด้วยคู่หูที่รู้ใจอย่าง MSI PEN ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ดีเป็นพิเศษกับแล็ปท็อปรุ่นนี้ การันตีด้วยรางวัลผู้ชนะในหมวดนวัตกรรมของงาน CES 2021 ทั้งหมดนี้จะกลายเป็นเคล็ดลับฉบับใหม่ ที่จะช่วยให้คุณอยู่จุดสูงสุดในโลกธุรกิจอย่างไม่ต้องสงสัย
Flip เพื่อลิขิตความสำเร็จด้วยตัวคุณเอง
  Summit E13 Flip Evo ถูกออกแบบโดยใช้ "อัตราส่วนทองคำ" มานำเสนอ เพื่อสื่อถึงการสร้างสรรค์อันเป็นที่สุดและผ่านทุกขั้นตอนการคำนวณทางคณิตศาสตร์มาเป็นอย่างดี มีน้ำหนักเบาเพียง 1.3 กิโลกรัม สามารถนำไปใช้งานได้อย่างอิสระในทุกสถานที่ มีดีไซน์ที่สวยงามและสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ลักษณะของแถบโลโก้ ที่โชว์ให้เห็นถึงการออกแบบตามอัตราส่วนทองคำ ไปจนถึงการนำอัตราส่วน 16:10 มาติดตั้งในหน้าจอแสดงผล ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ในการใช้งานเพิ่มขึ้นจากหน้าจอปกติ ทำให้มิติโดยรวมของ Summit E13 Flip Evo นั้น มีความทันสมัยและเต็มไปด้วยรายละเอียดที่แสดงให้เห็นถึงการออกแบบตามหลักอัตราส่วนทองคำ

ตัวเครื่องนั้นถือได้ว่าเป็นผลงานอันโดดเด่นทางด้านศิลปะ กระบวนการต่างๆถูกสร้างโดยเครื่องจักรล้ำสมัย พร้อมกระบวนการขึ้นรูปวัสดุในแบบ CNC มีความสามารถในการพับที่ยืดหยุ่นถึงระดับ 360 องศา ออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อรองรับสภาพการทำงานที่หลากหลาย ดีไซน์ของสีที่มีชื่อว่า Ink-Black อันโดดเด่น พร้อมขอบที่เน้นด้วยสีทอง สะท้อนให้เห็นถึงความลึกล้ำและความมั่นใจของผู้ใช้งาน เสริมสร้างความมีรสนิยมสำหรับคนที่อยู่ในแวดวงนักธุรกิจ
แม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางแล็ปท็อปสำหรับธุรกิจที่มีให้เห็นกันมากมาย แต่ MSI ก็ยังโดดเด่นได้ท่ามกลางแล็ปท็อปเหล่านั้น ได้รับการยืนยันจากมาตรฐานแพลตฟอร์มของ Intel® Evo™ ที่เป็นโลโก้สำหรับแล็ปท็อปที่มีประสิทธิภาพขั้นสูงเท่านั้น เพื่อรับประกันการใช้งานว่าจะได้รับความสะดวกสบายภายใต้ประสิทธิภาพที่สูงที่สุด เพราะมาพร้อมกับสุดยอดหน่วยประมวลผลแห่งยุคอย่าง Intel® Core ™ i5 และ i7 เจเนอเรชั่นที่ 11 พร้อมชิปกราฟิก Intel® Iris® Xe ที่จะมอบประสิทธิภาพในการทำงานอันยอดเยี่ยม แม้จะอยู่ในแล็ปท็อปเครื่องบางเพียงไม่กี่มิลลิเมตร อัพเกรดความแรงขึ้นถึง 10% แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า มาพร้อม Wi-Fi 6E เทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สายที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบัน มอบความเร็วอันน่าทึ่งเมื่อคำนึงถึงการอยู่ท่ามกลางการเชื่อมต่ออันมากมาย และแบตเตอรี่ที่มีระยะเวลาในการใช้งานยาวนานกว่าเดิม เพิ่มโอกาสใหม่ๆของการทำงานของในโลกธุรกิจ ที่จะต้องพิชิตเป้าหมายได้ทุกที่ทุกเวลา


MSI แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของเวลาเมื่อมาอยู่ในโลกของธุรกิจ
ด้วยการติดตั้งพอร์ตการใช้งานมาอย่างครบครัน เพื่อรองรับทุกขั้นของการทำงาน รวมทั้งยังมีการนำพอร์ต Thunderbolt ™ 4 ที่ช่วยให้คุณชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วมาใช้ พร้อมความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่สูงสุดถึงระดับ 40 Gbps และยังรองรับ PCIe Gen4 ที่ให้ประสิทธิภาพในการอ่านเขียนข้อมูลสูงกว่าเดิมหลายเท่าตัว

ที่สำคัญกว่านั้น คือการป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลในระดับสูง ได้รับมาตรฐาน TPM2.0 ที่เป็นมาตรฐานการปลอดภัยของฮาร์ดแวร์สำหรับการใช้งานในระดับองค์กร นอกจากนี้ เพื่อสอดคล้องกับเทรนด์ที่ต้องใช้เว็บแคมในการทำงาน Summit E13 Flip Evo ได้มีการป้องกันถึงสามชั้นสำหรับท่านที่เป็นห่วงความปลอดภัยในส่วนของกล้องเว็บแคม ทั้งไฟแสดงสถานะ ที่จะทำให้คุณรู้ว่ากำลังมีการใช้งานอยู่ตอนไหน, ปุ่มลัดในการเปิด / ปิด และสวิตช์ควบคุมที่อยู่บริเวณมุมด้านข้างของตัวเครื่อง นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาเรื่องการประชุมทางไกล มีการใช้ MSI AI Noise Cancelling และ Noise Reduction CAM มาช่วยตัดเสียงรบกวนในขณะสนทนา และยังสามารถลดสัญญาณรบกวนของภาพที่อาจจะเกิดจากการใช้งานในที่ๆมีแสงน้อย เพื่อให้คุณไม่ต้องคอยเปลี่ยนสถานที่ ช่วยให้การประชุมมีประสิทธิภาพมากขึ้น


คู่หูที่รู้ใจ MSI PEN: การันตีด้วยการเป็นผู้ชนะรางวัลด้านนวัตกรรมใน CES 2021
  ในโลกของมืออาชีพนั้น เป็นการทำงานอีกขั้นที่เหนือกว่าการทำงานปกติ ทุกมิติในการทำงานมีอยู่เพื่อต้องการประสิทธิภาพที่สูงที่สุด และ MSI ได้ตระหนักถึงในจุดนั้น จึงได้ออกแบบนวัตกรรมใหม่ MSI PEN ปากกาที่เป็นผู้ช่วยที่รู้ใจในการทำงาน ให้คุณแสดงความคิดออกมาได้อย่างอิสระ ถูกออกแบบด้วยโลหะทั้งหมด ไวต่อแรงกดถึงระดับ 4096 มาพร้อมกับเทคโนโลยี MPP2.0 ซึ่งช่วยให้การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังใช้งานในรูปแบบรีโมทเพื่อช่วยให้คุณโดดเด่นในการนำเสนอ มีฟีเจอร์ปรับแต่งปุ่มการทำงานและการแสดงสถานะได้อย่างอิสระ เป็นปากกาที่จะยกระดับการจดบันทึกรูปแบบเก่าให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เชื่อมรอยต่อระหว่างการใช้งานแบบดั้งเดิมและแบบยุคสมัยใหม่ในอุปกรณ์เดียว


Summit E13 Flip Evo พร้อมจำหน่ายให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 46,990 บาท
 

โดย Summit E13 Flip Evo จะมีสองสเปคและสองราคาให้เลือกดังนี้
  -Summit E13 Flip Evo A11MT-056TH
Intel® Core™ i7-1185G7 | Intel® Iris® Xe | 13.4" 16:10 FHD (1920x1200), close to 100% sRGB, IPS-Level, Pen Touch | LPDDR4 32GB | 1TB NVMe PCIe Gen4x4 SSD | Intel Wi-Fi 6E AX210(2*2)+BT5.2 | Single Backlight (WHITE) Keyboard | Windows 10 Home | 2 Years Warranty (1 Year for Battery and Adapter)
  **ราคา 51,990 บาท**
  -Summit E13 Flip Evo A11MT-057TH
Intel® Core™ i5-1135G7 | Intel® Iris® Xe | 13.4" 16:10 FHD (1920x1200), close to 100% sRGB, IPS-Level, Pen Touch | LPDDR4 16GB | 512GB NVMe PCIe Gen4x4 SSD | Intel Wi-Fi 6E AX210(2*2)+BT5.2 | Single Backlight (WHITE) Keyboard | Windows 10 Home | 2 Years Warranty (1 Year for Battery and Adapter)
  **ราคา 46,990 บาท**


ทั้งสองรุ่นจะมี MSI PEN และ MSI Sleeve Bag ให้มาในกล่องพร้อมกับตัวเครื่อง
เพื่อตอบสนองเรื่องความพร้อมในการใช้งานและความสะดวกสบายในการพกพา

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://msi.gm/SummitE13FlipEvo_A11X  ตรวจสอบหน้าร้านตัวแทนจำหน่ายและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: https://th.msi.com/Business-Productivity/Summit-E13-Flip-EVO-A11X/wheretobuy

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่
  -MSI Website https://th.msi.com/
  -MSI Thailand Facebook https://www.facebook.com/MSIThailandOfficial
  -MSI Thailand Instagram https://www.instagram.com/msi_thailand/
  -MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt
  -MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here