นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย รับมอบเงินจาก "กลุ่มเพื่อนอลงกรณ์" เพื่อนำไปสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดา ของสมาชิก - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564

นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย รับมอบเงินจาก "กลุ่มเพื่อนอลงกรณ์" เพื่อนำไปสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดา ของสมาชิก


21 เมษายน 2564 นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกลุ่มเพื่อนอลงกรณ์ นายเมฆินทร์ เอี่ยมสอาด ผู้อำนวยการ BLUES HOUSE ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์และช่วยเหลือประชาชนพรรคประชาธิปัตย์ และ นายบิงลิน วู ประธานบริษัท วีล มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับนายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย
เพื่อนำไปสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดา ของสมาชิกสมาคมฯ


ในโอกาสนี้นายอลงกรณ์ได้แสดงความขื่นชมต่อคณะกรรมการบริหารสมาคมที่ดูแลสวัสดิการให้กับสมาชิกของสมาคมฯและครอบครัวมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกิจกรรมการมอบทุนการศึกษา ซึ่งเป็นการช่วยให้เด็กได้มีโอกาสหาวิชาความรู้และจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ


พร้อมกันนี้นายอลงกรณ์ได้ฝากความปราถนาดีผ่านนายกสมาคมฯถึงสมาชิกว่า ในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ในวงกว้างและมีจำนวนผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากนี้ ขอให้ช่างภาพและสื่อมวลชนทุกท่านดูแลป้องกันตนเองให้รัดกุม เพราะช่างภาพและสื่อมวลชนมีอาชีพที่จำเป็นจะต้องพบผู้คนเป็นจำนวนมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here