บริษัท เอสเค แมเนจเมนท์ แอนด์ เซอร์วิส กรุ๊ป มอบอาหารเครื่องดื่ม หน้ากากอนามัย แก่บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนที่เดือดร้อน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

บริษัท เอสเค แมเนจเมนท์ แอนด์ เซอร์วิส กรุ๊ป มอบอาหารเครื่องดื่ม หน้ากากอนามัย แก่บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนที่เดือดร้อน


คุณเหมณรัศมิ์ กิติยาณัณท์ (โอบอุ้ม) ผู้บริหารบริษัท เอสเค แมเนจเมนท์ แอนด์ เซอร์วิส กรุ๊ป บริจาคอาหารกล่องขนมจีนน้ำยากระชาย 50 ชุด และน้ำสมุนไพรกระชาย 100 ขวด ให้แก่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และบริจาคอาหารกล่องขนมจีนน้ำยากระชาย 50 ชุด และน้ำสมุนไพรกระชาย 100 ขวด ให้โรงพยาบาลสงฆ์ พร้อมถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ ตามด้วยมอบน้ำกระชายจำนวน 200 ขวด หน้ากาก 250 กล่อง ข้าวสาร และเจลแอลกอฮอล์ให้แก่เรือนจำพิเศษธนบุรี และทัณฑสถานหญิงธนบุรี นอกจากนี้ยังเเจกอาหารกล่อง-น้ำดื่ม รวมทั้งหน้ากากอนามัยจำนวน 200 ชุดให้คนที่เดือดร้อน ณ บริเวณสถานีหัวลำโพง


คุณเหมณรัศมิ์ กิติยาณัณท์ (โอบอุ้ม) กล่าวว่า
"ตนเองขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมด้วยการแบ่งปันในช่วงสถานการณ์ Covid-19 ที่กำลังระบาด และจากผลการวิจัยพบว่า "กระชาย" สมุนไพรไทย สามารถเพิ่มภูมิคุ้มกันโควิด-19 ได้ จึงได้นำบนมจีนน้ำยากระชาย และน้ำสมุนไพรกระชายมามอบให้แพทย์และบุคลากรทางแพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าและโรงพยาบาลสงฆ์ และในส่วนของเรือนจำพิเศษธนบุรีและทัณฑสถานหญิงธนบุรี ก็ได้มอบน้ำสมุนไพรกระชาย ข้าวสาร รวมหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ เพื่อมอบให้ผู้ต้องขังสวมใส่ป้องกันการแพร่ระบาดในเรือนจำ นอกจากนี้ยังได้แจกจ่ายอาหาร-เครื่องดื่ม หน้ากากอนามัยให้กับผู้ที่เดือดร้อนอีกด้วย


สุดท้ายนี้ก็ฝากทุกคนว่า
การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ยังคงเป็นเรื่องที่น่าห่วง ดังนั้นการรู้เท่าทันเพื่อเตรียมรับมือให้ถูกวิธีจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย สิ่งที่ควรคำนึงถึงและสำคัญที่สุดคือการป้องกัน หลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการติดเชื้อ ซึ่งทำได้ด้วยการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมืออย่างสม่ำเสมอ การเว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่แออัด เลี่ยงการสัมผัสหรือใกล้ชิดผู้ที่มีความเสี่ยงสูง และทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างสมุนไพรกระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง) ฟ้าทะลายโจร และขิง เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด -19 พวกเราต้องฟันฝ่าอุปสรรคนี้ไปให้ได้ และขอให้ทุกท่านมีสุขภาพกายใจเเข็งเเรง เพื่อต่อสู้กับภาวะสถานการณ์นี้ด้วยกำลังที่เข้มเเข็ง เราจะสู้ไปด้วยกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here