สมุนไพรแรมโบ้เฮริ์บ ได้รับ อย. ถูกต้อง มั่นใจ หายห่วง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด-19 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สมุนไพรแรมโบ้เฮริ์บ ได้รับ อย. ถูกต้อง มั่นใจ หายห่วง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด-19


ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ยังคงเป็นเรื่องที่น่าห่วง ดังนั้นการรู้เท่าทันเพื่อเตรียมรับมือให้ถูกวิธีจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย สิ่งที่ควรคำนึงถึงและสำคัญที่สุดในการป้องกันคือ หลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการติดเชื้อ ซึ่งทำได้ด้วยการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมืออย่างสม่ำเสมอ การเว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่แออัด เลี่ยงการสัมผัสหรือใกล้ชิดผู้ที่มีความเสี่ยงสูง และทานอาหารเสริมสมุนไพร กระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง) ฟ้าทะลายโจร และขิง เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด -19
บริษัท แรมโบ้เฮิร์บ จำกัด นำโดย คุณฐิติณ์ชญา เจษฏาเดช (คุณนายต๋อย) กรรมการผู้จัดการ พ.ต.อ. สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้) ประธานที่ปรึกษาบริษัทฯ ช่วยดูแลสังคมด้วยการนำผลิตภัณฑ์สมุนไพร
ประกอบด้วย กระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง) ฟ้าทะลายโจร และขิง ซึ่งมีผลวิจัยทางการแพทย์ล่าสุดว่า “สามารถทานเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกัน และต้านทานการติดเชื้อโควิด-19 ได้ดีที่สุด” มาบรรจุลงในแคปซูล โดย ทางคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณะสุข ได้ออกเครื่องหมาย อย. เอกสารที่ 30-1-13758-5-0050 อย่างถูกต้อง จึงเชื่อมั่น และมั่นใจได้ว่า “ปลอดภัย 100 %


โดย บริษัท แรมโบ้เฮิร์บ จำกัด ได้นำไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนกลุ่มผู้สัมผัสผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่บ้านไพรสาลี หมู่ที่ 1 ตำบลดอนเมือง อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา และนำออกแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ครอบครัว และกลุ่มผู้สุ่มเสี่ยงเชื้อโควิด-19


และนี่คือ ร.ต.อ.มนัส ศรีประภาคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ภาษีเจริญที่มีความเสี่ยงติดโควิด-19 แต่ทานสมุนไพรไทย "กระชายขาว" จนมีภูมิต้านทาน คุัมกันโควิด-19 จนหายเป็นปกติ


ถ้าบริษัท ห้างร้าน หรือใครที่สนใจ ต้อการนำไปแจกจ่าย หรือสั่งผลิตเพื่อจำหน่าย สามารถติดต่อได้ที่ คุณฐิติชญาเจษฏาเดช (คุณนายต๋อย) กรรมการผู้จัดการบริษัท แรมโบ้เฮิร์บจำกัด โทร.092-496-1924 และ 081-498-3999
***ถึงแม้ประชาชนทั่วไปจะฉีดวัคชีนป้องกันโควิท-19 แล้วก็ตาม ก็ยังมีโอกาสสูงที่จะติดโควิด-19ได้อีก แต่จะไม่หนักรุนแรงสาหัสหรือถึงเสียชีวิตง่ายๆ เพราะในร่างกายจะมีภูมิคุ้มกันที่ได้รับจากวัคชีนในร่างกาย แต่ยังต้องยกการด์สูง ใส่หน้ากาก ตลอดเวลา ล้างมือมือ ไม่พยายามเข้าไปในที่ชุมขุน ห้ามสัมผัสมือกับผู้ใด ถ้าจับประตู สิ่งของจากผุ้อื่นต้องล้างมือด้วยสบู่ หรือเจลแอลกอฮอล์ และสิ่งของที่ซื้อมาก็ต้องเข็ดล้างด้วยจลแอลกอฮอล์ ให้สะอาด เพราะเชื้อโรคจะมาจากการสัมผัสจากผู้ติดเขื้อ***


รับประทานสมุนไพรเสริมสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด-19 ผลิตภัณฑ์สมุนไพรบริษัท แรมโบ้เฮิร์บ จำกัด มี อย. มั่นใจได้ว่า “ปลอดภัย 100 %”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here