สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เชิญชวนสถานประกอบการ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน TMVS ร่วมกันยกระดับศักยภาพสถานที่จัดงาน ด้วยมาตรการสุขอนามัยและนวัตกรรมการจัดงานเสมือนจริง ในโครงการ “2HY (Hygiene& Hybrid)” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เชิญชวนสถานประกอบการ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน TMVS ร่วมกันยกระดับศักยภาพสถานที่จัดงาน ด้วยมาตรการสุขอนามัยและนวัตกรรมการจัดงานเสมือนจริง ในโครงการ “2HY (Hygiene& Hybrid)”


สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ และเป็นวาระของโลก ส่งผลให้ธุรกิจชะลอตัว และหยุดชะงัก หนึ่งในอุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนประเทศอย่างอุตสาหกรรมไมซ์ โดยเฉพาะสถานที่จัดงาน ถือว่าได้รับผลกระทบโดยตรง เมื่อความปลอดภัยและมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด กลายเป็นปัจจัยต้นๆ ที่ผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน ให้ความสำคัญและมองหาการจัดการอย่างมืออาชีพที่จะสามารถเสริมความมั่นใจในการเข้าร่วมงานไมซ์ได้อย่างปลอดภัย


สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เล็งเห็นถึงความจำเป็นที่จะใช้โอกาสนี้ในการยกระดับศักยภาพของสถานประกอบการไมซ์ ด้านการบริหารจัดการตามมาตรการสุขอนามัย (Hygiene) ผนวกกับการเสริมทักษะด้านการใช้นวัตกรรมการจัดงานเสมือนจริง (Hybrid) โดยหวังผลในการส่งเสริมบุคคลากรไมซ์ ให้เกิดความรู้ความเข้าใจตามมาตรฐาน เตรียมพร้อมให้ไทยเป็นจุดหมายการจัดงานไมซ์ที่มีศักยภาพ เมื่อโลกของไมซ์ได้กลับมาขับเคลื่อนหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 พร้อมเชิญชวนสถานประกอบการ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน TMVS เข้าร่วมโครงการ “2HY (Hygiene& Hybrid)” ยกระดับศักยภาพสถานที่จัดงานด้วยมาตรการสุขอนามัยและนวัตกรรมการจัดงานเสมือนจริง


นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวว่า
สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) ทำให้เราได้ “เรียนรู้”และ“ปรับเปลี่ยน”อยากให้ผู้ประกอบการเตรียมตัวสู้การแข่งขันในยุค Data Driven เลือกใช้กลยุทธ์ที่การันตีผลลัพธ์ ทีเส็บมีทีมงานดำเนินการทางการตลาดพร้อมที่จะให้คำแนะนำ วิเคราะห์ลูกค้านำเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยมาสนับสนุนให้ผู้ประกอบการยกระดับอุตสาหกรรมไมซ์เข้าสู่ยุคการประชุมหรือนิทรรศการออนไลน์ พร้อมที่จะสร้างโอกาสให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายเมืองไมซ์ของภูมิภาคเอเซีย

นายจิรุตถ์ กล่าวโครงการ “2HY (Hygiene& Hybrid)” คือการให้องค์ความรู้ด้านสุขอนามัยและนวัตกรรมการจัดงานเสมือนจริง แก่บุคคลากรไมซ์มืออาชีพ โดยส่งเสริมให้สถานที่จัดงานไมซ์ที่ได้รับมาตรฐาน TMVS จำนวน 100 แห่ง ในการพัฒนาศักยภาพบุคคลากรให้มีองค์ความรู้ดังกล่าว พร้อมทั้งรับเงินสนับสนุนจำนวน 40,000 บาท ต่อสถานประกอบการผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 กันยายน 2564 สามารถดูขั้นตอนการรับสมัครและเงื่อนไขได้ที่ https://bit.ly/33W9zYe สมัครก่อนมีสิทธิก่อน รับจำนวนจำกัดเท่านั้นหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ สสปน. เบอร์โทรศัพท์ : 086-8902-862 Facebook : MICE Capabilities และ E-mail: 2hy@tceb.or.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here