แสนสิริ ลุยโอน “XT ห้วยขวาง” มูลค่า 7,000 ลบ. โกยยอดขายแล้วกว่า 60% ทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ ทะยานรับดีมานด์ต่างชาติ เผยเห็นสัญญาณฟื้น โอนล่วงหน้าแล้วกว่า 60% - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

แสนสิริ ลุยโอน “XT ห้วยขวาง” มูลค่า 7,000 ลบ. โกยยอดขายแล้วกว่า 60% ทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ ทะยานรับดีมานด์ต่างชาติ เผยเห็นสัญญาณฟื้น โอนล่วงหน้าแล้วกว่า 60%


   -ให้มากกว่าคอนโดฯ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ชาวมิลเลนเนียล ทั้งไทยและต่างชาติ เตรียมพร้อมทะยอยส่งมอบ XT ห้วยขวาง คอนโดฯพร้อมอยู่ที่ 2 ในซีรี่ย์แบรนด์ XT อัดแน่นส่วนกลางขนาดใหญ่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ตลอด 24ชม. พร้อมรับพริวิเลจโดนใจจาก XT Club
   -ต่อยอดความสำเร็จจากการพัฒนา XT เอกมัย สร้างยอดโอนแล้วกว่า 80%
   -ลุยรับดีมานด์ลูกค้าต่างชาติแรง เตรียมเด้งรับดีมานด์เริ่มฟื้นตัว กวาดยอดโอนล่วงหน้าแล้วกว่า 60% มั่นใจดันยอดโอนรวมบริษัทสู่ 31,000 ลบ. ในปีนี้
   -เผยลูกค้าเชื่อมั่น ไว้วางใจคุณภาพมาตรฐานแบรนด์แสนสิริ และทำเลศักยภาพในย่าน Central Millennial District (CMD) บนถนนรัชดาภิเษก-ห้วยขวาง ย่านพระราม 9 เดินทางสะดวก ใกล้สถานฑูตจีน และ MRT ห้วยขวาง เพียง 75 เมตร
   -ส่งมอบห้องด้วยความปลอดภัยและมั่นใจสูงสุดกับมาตรการ “Sansiri Care เพราะเราห่วงใย” หรือนัดหมายเข้าชมโครงการแบบ Private Tour ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสูง พร้อมยกการระดับดูแลเต็มขั้นในทุกสถานการณ์
   -ยืนหนึ่ง Sansiri Service ในใจผู้บริโภค จากการเป็นผู้นำด้านการบริการในที่อยู่อาศัย และความมั่นใจสูงสุดด้านความปลอดภัยจาก LIV-24 เป็นอีกปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่งที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริ


องอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวสูง บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“แสนสิริ เดินหน้าโอนและทะยอยส่งมอบโครงการ XT ห้วยขวาง ภายใต้ซีรี่ย์ แบรนด์ XT ที่พร้อมเข้าอยู่แล้วแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในสุดยอดทำเลย่าน Central Millennial District (CMD) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตของชาวมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการแรก XT เอกมัย ในย่านไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ซึ่งปัจจุบัน มียอดขายและโอนแล้วกว่า 80% โดย XT ห้วยขวางเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกในปีนี้ ที่สร้างเสร็จ 100% และเตรียมพร้อมให้ลูกค้าทะยอยเข้าอยู่ได้ตั้งแต่ 22 พฤษภาคมนี้ สานต่อความสำเร็จจากการพัฒนาแบรนด์ XT เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ชาวมิลเลนเนียล ที่แสนสิริสร้างสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใจ จากการวิจัยและศึกษาพฤติกรรม Customer Insight ของกลุ่มเป้าหมาย พบว่าเกือบ 80% ของชาวมิลเลนเนียล ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และนิยมใช้ชีวิตผ่านเทรนด์ Sharing Economy โดดเด่นด้วยแนวคิด “XT Extend Your Style” ผ่านพื้นที่ Co-sharing facilities ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ให้ลูกบ้านใช้งานได้ตลอด 24 ชม. พร้อมพริวิเลจโดนใจจากXT Club เอ็กซ์คลูซีฟโดยเฉพาะสำหรับลูกบ้านชาวเอ็กซ์ทีที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน”


XT ห้วยขวาง เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ใหญ่สุดในย่านรัชดา-ห้วยขวาง
ด้วยจำนวนยูนิตมากถึง 1,404 ยูนิต ปัจจุบัน สร้างยอดขายแล้วกว่า 60% หรือคิดเป็น 4,200 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ทั้งชาวไทยและนักลงทุนชาวต่างชาติ ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง 50% และซื้อเพื่อลงทุนอีก 50% ทั้งนี้ แสนสิริ ยังมียอดโอนล่วงหน้าจากลูกค้าต่างชาติแล้วสูงกว่า 60% ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ที่อยู่อาศัยและแนวโน้มสัญญาณเริ่มฟื้นตัวของเศรษฐกิจในทิศทางที่ดีขึ้นของตลาดต่างประเทศในช่วงสถานการณ์ที่ท้าทายนี้ เราจึงมั่นใจว่า XT ห้วยขวาง จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ดีมานด์ของชาวต่างชาติ ประกอบกับโลเคชั่นศักยภาพใกล้สถานฑูตจีน และสำนักงานออฟฟิศ สามารถให้ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield) ที่สูงถึง 5% ตลอดจนคุณภาพและมาตรฐาน แบรนด์ที่แข็งแกร่งของแสนสิริ ที่ทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติให้การยอมรับ เชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้า นอกจากนี้ เรายังอัพเกรดส่วนกลางที่ XT ห้วยขวาง โดยปรับให้เหมาะสมกับการเว้นระยะห่างแบบ social distancing อาทิ Face scan ห้องยิมที่แบ่งพื้นที่ให้สามารถทำกิจกรรมพร้อมๆกัน แต่ไม่รบกวนกัน การปรับฟังก์ชั่นต่างๆในส่วนกลาง ให้ใช้งานได้ดี และสะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่น ในเรื่องของพื้นที่ Semi outdoor ให้ Flexible เพื่อเปิดรับลมหรือปิดกันฝน”


สำหรับ XT HUAIKHWANG (เอ็กซ์ที ห้วยขวาง) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ล่าสุดในซีรี่ย์แบรนด์ XT (เอ็กซ์ที) มูลค่าโครงการ 7,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 6 ไร่ จำนวน 2 อาคาร สูง 43 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 1,404 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผ่านพื้นที่อิสระของการใช้ชีวิต เพียง 75เมตร จาก MRT ห้วยขวาง และ 5 นาทีจากเซ็นทรัลพระราม 9 XT ฉีกทุกกฎคอนโดมิเนียมด้วยแนวคิด Extend Your Style ได้เปิดตัวพร้อมกัน 3 โครงการบนทำเลโดนใจชาวมิลเลนเนียล (Central Millennial District) ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของชาวมิลเลเนียล เป็นทำเลที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ ได้แก่ เอกมัย ห้วยขวาง และ พญาไท มูลค่ารวม 21,000 ล้านบาท


ค้นพบไลฟ์สไตล์ใหม่ๆเพิ่มขึ้น เลือกทำกิจกรรมที่สนใจ และค้นหาแรงบันดาลใจดี ๆ ทุกที่ทุกเวลา กับ พื้นที่ co-sharing space ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กับ“Creative Studio” ได้แก่ Arts & crafts Studio พื้นที่สร้างสรรค์งานอาร์ตในบรรยากาศดี ๆ สตูดิโองานศิลปะสำหรับทำกิจกรรม DIY กับกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน Cooking Studio สร้างสรรค์รสชาติได้ตามสไตล์คุณ สตูดิโอที่ให้คุณสามารถใช้เป็นพื้นที่ในการทำอาหารหรือทำเบเกอรี่สร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ หรือจะเปิดคลาสสอนทำอาหารสนุก ๆ เป็นงานอดิเรกยามว่างก็ได้ Photo Studio รองรับทุกมุมมองของช่างภาพ จะสายแฟชั่น สายพอร์ตเทรต ก็ลงตัว เต็มรูปแบบกับสตูดิโอถ่ายภาพนิ่งพร้อมอุปกรณ์ ที่ให้คุณสร้างสรรค์ภาพแฟชั่น หรือถ่ายภาพสินค้าต่อยอดธุรกิจ ก็แมทซ์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เพื่อเติมเต็มชีวิตที่สมบูรณ์แบบ


นอกจากนี้ ยังมี Hidden Skybar ในรูปแบบ speakeasy bar ที่ซ่อนอยู่หลังชั้นหนังสือ รวมทั้ง sky tea garden ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้ลูกบ้านในช่วงเวลาพักผ่อน ค้นพบชีวิตอันน่าหลงใหลที่ซุกซ่อนอยู่ใจกลางห้วยขวาง ที่อยู่อาศัยที่จะทำให้คำว่า Work-Life Balance จับต้องได้กว่าครั้งไหน ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนแบบไหนก็สามารถสนุกกับพื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ที่มีให้เลือกสร้างสรรค์ รองรับทุกด้านของความชอบ ตอบโจทย์ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของคนเมืองอย่างไม่มีอะไรมาขวาง ถือเป็นจุดศูนย์กลางแห่งความลงตัวของที่อยู่อาศัย ที่จะรวมคน type เดียวกัน ให้มาแลกเปลี่ยนอะไรมันๆ ได้มากกว่าเดิม พร้อมหน้าผาจำลอง และ Outdoor football theatre รองรับการออกกำลังกายแบบไม่จำเจ

“เรามั่นใจว่าลูกค้าจะทะยอยโอนโครงการ XT ห้วยขวาง ไม่ต่างจากที่ผ่านมา ด้วยมาตรการ Sansiri Care มอบความปลอดภัยและมั่นใจสูงสุด ทั้งสำหรับลูกค้าที่เข้ามาโอนห้องหรือชมโครงการในรูปแบบ Private Tour ที่มอบความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสูง เพียงคลิ๊กลงทะเบียนเข้าชมแบบ Appointment นัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้า เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด ภายใต้มาตรการ Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย” ที่พร้อมยกการระดับดูแลเต็มขั้นในทุกสถานการณ์มั่นใจได้ทุกครั้งที่มาเยี่ยมชมโครงการ” องอาจ กล่าวสรุป

#Sansiri #XTHuaikwang #ExtendyourStyle #MadeforYou

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here