"เทพทัย เฮิร์บ" ชวนปันน้ำใจคนไทยให้ชุมชนฯ มอบอาหารให้ผู้พักอาศัยได้อิ่มท้องในช่วงวิกฤติโควิด-19 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

"เทพทัย เฮิร์บ" ชวนปันน้ำใจคนไทยให้ชุมชนฯ มอบอาหารให้ผู้พักอาศัยได้อิ่มท้องในช่วงวิกฤติโควิด-19


เมื่อวันที่ 25 ก.ค.64 เวลา 15.00 น. ที่ชุมชนหมู่บ้านสุนทรศิริ บริษัท เทพทัย เฮิร์บ จำกัด โดย นายพลวัฒน์ เสนพงศ์ มอบอาหารและน้ำดื่ม จำนวน 600 ชุด ให้กับชุมชนหมู่บ้านสุนทรศิริ ซอย6 ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ เขตห้วยขวาง กทม. ในสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มพื้นที่เสื่ยงเมือง ชุมชน และหมู่บ้าน โดย นายทวีพงษ์ วิธีจงเจริญ ประธานชุมชนหมู่บ้านสุนทรศิริ และประธานชุมชนเขตห้วยขวาง พร้อมด้วยชาวชุมชนหมู่บ้านสุนทรศิริรับมอบ สำหรับการดูแลให้เป็นมาตรการเว้นระยะห่างให้เป็นไปตามรัฐบาลกำหนดได้รับการดูแลจาก พ.ต.ต.นิทัศน์ ขอนทอง สวป.สน.ห้วยขวาง


นายพลวัฒน์ เสนพงศ์ ผู้บริหาร บริษัท เทพทัย เฮิร์บ จำกัด กล่าวว่า ความห่วงใยและความตั้งใจในการร่วมเติมเต็มความช่วยเหลือผ่านการสนับสนุนรูปแบบต่างๆ ในขณะประเทศกำลังเผชิญกับวิกฤติ ซึ่งพลังแห่งความร่วมมือคือสิ่งสำคัญในการช่วยเหลือให้พ้นช่วงเวลายากลำบากนี้ เราพร้อมเคียงข้างก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน ทาง บริษัท เทพทัย เฮิร์บ จำกัด จะร่วมช่วยเหลือและแบ่งปันน้ำใจให้กับชุมชนและโรงพยาบาลต่างๆที่ติดต่อเข้ามา


ด้าน นายทวีพงษ์ วิธีจงเจริญ ประธานชุมชนหมู่บ้านสุนทรศิริ และประธานชุมชนเขตห้วยขวาง กล่าวว่า ขอขอบคุณน้ำใจจากบริษัท เทพทัย เฮิร์บ จำกัด ที่เล็งเห็นความทุกข์ยากลำบากของชาวชุมชนที่ได้รับผลกระทบในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้มอบข้าวกล่องและน้ำดื่มให้กับชุมชนหมู่บ้านสุนทรศิริในครั้งนี้ พร้อมทั้งขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีมอบต้นกล้าสมุนไพรฟ้าทะลายโจรให้ประชาชนที่สนใจนำไปเพาะปลูก มอบหน้ากากอนามัยให้ชาวชุมชนได้ใช้ในยามจำเป็น และขอขอบคุณสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางที่อำนวยความสะดวกประชาชนชาวชุมชนให้ปฏิบัติตามมาตรการที่ทางภาครัฐและ ศบค.ประกาศ

สำหรับชุมชนหรือโรงพยาบาลแห่งใดมีความต้องการรับความช่วยเหลือ สามารถติดต่อ บริษัทเทพทัย เฮิร์บ จำกัด โทร.02-301-0540 และ 094-832-8999

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here