สารวัตรแรมโบ้เดินหน้ามอบสมุนไพรกระชายขาวให้โรงพยาบาลสนามสีคิ้ว เพื่อช่วยผู้สุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

สารวัตรแรมโบ้เดินหน้ามอบสมุนไพรกระชายขาวให้โรงพยาบาลสนามสีคิ้ว เพื่อช่วยผู้สุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง


สมุนไพรกระชายขาวแรมโบ้ เฮิร์บ ที่มีส่วนผสมของกระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง) ขิง กระเทียม มะขามป้อม ขมิ้นชัน และฟ้าทะลายโจร สามารถสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันและต้านทานการติดเชื้อโควิด-19 ได้ เพราะมีผลการวิจัยทางการแพทย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศว่า “กระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง) ทานแล้วสามารถสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันและต้านทานการติดเชื้อโควิด-19 ได้อย่างดีที่สุด” นอกจากนี้สมุนไพรกระชายขาวแรมโบ้ เฮิร์บยังมีสรรพคุณช่วยปรับระบบกรดไหลย้อนในลำใส้ และมั่นใจได้ว่า “ทานแล้วปลอดภัย 100 %” เพราะได้รับเครื่องหมาย “อย.” เอกสารที่ 30-1-13758-5-0050 อย่างถูกต้อง จากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณะสุข


พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้) ประธานที่ปรึกษาบริษัทฯ คุณฐิติณ์ชญา เจษฏาเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรมโบ้เฮิร์บ จำกัด ได้ตระหนักถึงการแพร่ระบาดของโควิด-19
ที่ยังระบาดอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ ทางบริษัท แรมโบ้ เฮิร์บ จำกัด จึงมีความห่วงใยใผู้สุ่มเสี่ยงติดเชื้อวรัสโควิด-19 จึงได้นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรกระชายขาวแรมโบ้ เฮิร์บ ไปมอบให้ โรงพยาบาลสนามชั่วคราว ณ.สนามกีฬาแบดมินตัน บึงสีคิ้ว เทศบาลตำบลสีคิ้ว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราขสีมา โดยมีแพทย์หญิงอารีย์ เชื้อเดช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสีคิ้ว และนายเมธี กาญจนสุนทร นายอำเภอสีคิ้ว เป็นผู้รับมอบ เพื่อให้ผู้สุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มารับการรักษาที่โรงพยาบาลสนามแห่งนี้ได้ทาน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันและต้านทานการติดเชื้อโควิด-19


โรงพยาบาลสนามชั่วคราว ณ.สนามกีฬาแบดมินตัน บึงสีคิ้ว แห่งนี้ เพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 มีเตียงสนามสามารถรองรับคนไข้ที่ติดเชื้อโควิด-19ได้ทั้งหมด 120 เตียง ขณะนี้มีผู้มีที่ติดเขื้อโควิด-19 เข้ามารับการรักษาแล้ว 60 ท่านยังคงเหลือรองรับได้ผู้ป่วยได้อีก 60 เตียง 60 ท่าน


พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้) ประธานที่ปรึกษาบริษัท แรมโบ้ เฮิร์บ กล่าวว่า
บริษัท แรมโบ้เฮิร์บ จำกัด ยังคงเดินหน้ามอบสมุนไพรกระชายขาวของบริษัทต่อไปเรื่อยๆ เพื่อตอบแทนและช่วยเหลือสังคม บริษัทฯ หวังว่า วิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 จะคลี่คลายไปในทางที่ดี เราจะสู้ไปด้วยกัน จนผ่านวิกฤตนี่ไปให้ได้

และขอฝากไปถึงทุกคนว่า การรู้เท่าทันเพื่อเตรียมรับมือให้ถูกวิธีจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย สิ่งที่ควรคำนึงถึงและสำคัญที่สุดในการป้องกันคือ หลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการติดเชื้อ ถึงแม้ว่าจะฉีดวัคชีนป้องกันโควิด-19 แล้วก็ตาม ก็ยังมีโอกาสที่จะติดโควิด-19ได้อีก เราจึงยังต้องยกการ์ดสูง ใส่หน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา ล้างมือมือล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอลล์ เว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่แออัด เลี่ยงการสัมผัสหรือใกล้ชิดผู้ที่มีความเสี่ยงสูง และทานอาหารเสริมสมุนไพร กระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง)

ถ้าบริษัท ห้างร้าน หรือใครที่สนใจ ต้องการนำไปแจกจ่าย หรือสั่งผลิตเพื่อจำหน่าย สามารถติดต่อได้ที่ คุณฐิติณ์ชญา เจษฏาเดช (กรรมการผู้จัดการบริษัท แรมโบ้เฮิร์บจำกัด โทร.092-496-1924 และ 081-498-3999


**รับประทานสมุนไพรกระชายขาว เสริมสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด-19**
**ผลิตภัณฑ์สมุนไพรบริษัท แรมโบ้เฮิร์บ จำกัด มี อย. มั่นใจได้ว่า “ปลอดภัย 100 %”แน่นอน**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here