"เทพทัย เฮิร์บ" เติมพลังคนไทย น้ำใจถึงกันในยามลำบาก อิ่มท้องมื้อกลางวัน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

"เทพทัย เฮิร์บ" เติมพลังคนไทย น้ำใจถึงกันในยามลำบาก อิ่มท้องมื้อกลางวัน


เมื่อวันที่ 30 ก.ค.64 เวลา 13.00 น. ทึ่เจริญทองมวยไทย บางปลา 17 บริษัท เทพทัย เฮิร์บ จำกัด มอบอาหารกล่องจำนวน 500 กล่อง น้ำดื่ม 100 แพ็ค และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "กระชายพลัส" ตราเทพทัย เฮิร์บ 200 ชุด ให้กับผู้ป่วยที่กักตัว ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ป่วยที่ติดเชื้อที่รอการรักษาของชุมชนอยู่เจริญ 19 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดย นายพลวัฒน์ เสนพงศ์ ผู้บริหาร บริษัทเทพทัย เฮิร์บ จำกัด, พท.ชะญานิศร์ คำชุนสิงห์สิริ เภสัชกรแพทย์แผนไทย บริษัทเทพทัย เฮิร์บ เป็นผู้มอบ โดยมีตัวแทนชุมชนอยู่เจริญ 19 เป็นผู้รับมอบ


นายพลวัฒน์ เสนพงศ์ ผู้บริหารบริษัท เทพทัย เฮิร์บ จำกัด กล่าวว่า จากความเดือดร้อนของประชาชนทางบริษัทมีความตั้งใจในการร่วมมือ เติมเต็มความช่วยเหลือผ่านการสนับสนุนรูปแบบต่างๆ วิกฤตการณ์ที่ประเทศกำลังเผชิญความร่วมมือคือสิ่งสำคัญ ความยากลำบากนี้เราพร้อมเคียงข้างก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน ทางบริษัทจะร่วมช่วยเหลือและแบ่งปันน้ำใจให้กับชุมชนและโรงพยาบาลต่างๆที่ติดต่อเข้ามา


ด้าน พท. ชะญานิศร์ คำชุนสิงห์สิริ (หมอแพร) เภสัชกรแพทย์แผนไทย ตัวแทนบริษัท เทพทัย เฮิร์บ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนจึงได้ช่วยเหลือตามกำลัง ในการช่วยเหลือครั้งนี้นอกจากจะมีอาหารกล่องและน้ำดื่ม บริษัทยังได้มอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 'กระชายพลัส' ตรา เทพทัย เฮิร์บ ให้กับชุมชนอยู่เจริญ 19 นี้ด้วย


สำหรับการช่วยเหลือครั้งนี้สืบเนื่องจาก นางแก้วใจ ศรีมา กรรมการชุมชนอยู่เจริญ 19 ได้แจ้งความต้องการช่วยเหลือมาที่ บริษัท เทพทัย เฮิร์บ อันเนื่องมาจากชุมชนอยู่เจริญ 19 มีขนาดใหญ่ที่มีอยู่ถึง 846 ครอบครัว มีผู้ป่วยติดเตียงถึง 15 คน มีผู้กักตัวและผู้ป่วยติดเชื้อที่รอการรักษาอยู่เป็นจำนวนมาก


อย่างไรก็ตาม วิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทเทพทัย เฮิร์บ จำกัด สนับสนุนช่วยเหลือชุมชน หมู่บ้านและโรงพยาบาลในพื้นที่ต่างๆ สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ที่โทร 02-301-0540 และ 094-832-8999

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here