“เดทตอล” ปกป้องสุขอนามัยผู้ป่วย Home Isolation มอบกล่อง “ยิ้มส่งใจ ปลอดภัยถึงบ้าน” ผ่าน 41 โรงพยาบาล - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

“เดทตอล” ปกป้องสุขอนามัยผู้ป่วย Home Isolation มอบกล่อง “ยิ้มส่งใจ ปลอดภัยถึงบ้าน” ผ่าน 41 โรงพยาบาล


เดทตอล ปกป้องสุขอนามัยคนไทย มอบกล่อง “เดทตอล ยิ้มส่งใจ ปลอดภัยถึงบ้าน” ฟรี! จำนวน 15,000 ชุด รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท เสริมความมั่นใจให้ผู้ป่วยที่รักษาตัวเองแบบ Home Isolation ผ่านช่องทางความร่วมมือกับ 41 โรงพยาบาล ภายในชุดบรรจุผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายและล้างมือ พร้อมคู่มือเคล็ดลับการปฏิบัติตัวระหว่างผู้ป่วยและผู้ดูแล ในการดูแลตนเอง 6 ข้อ การทำความสะอาด 7 จุดสัมผัสร่วมภายในบ้าน และมาตรฐานปฏิบัติ 4 ประการ จากสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มมากกว่า 1 หมื่นคนต่อวัน เป็นภาระหนักของระบบสาธารณสุข กระทั่งมีการให้ผู้ติดเชื้อรักษาตัวเองที่บ้าน (Home Isolation) ซึ่งหลายครอบครัวอาจขาดแคลนอุปกรณ์จำเป็นสำหรับดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล


ดร.นพ.ปณต ประพันธ์ศิลป์ ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์และกิจการภายนอก บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดแบรนด์ “เดทตอล” กล่าวว่า เดทตอลมีความห่วงใยกลุ่มผู้ป่วยและผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่รักษาตัวเองอยู่ที่บ้านหรือ Home Isolation จึงมุ่งมั่นที่จะส่งกำลังใจ ช่วยเหลือและสนับสนุนให้ผู้ป่วยมีสุขอนามัยที่ดี ด้วยการจัดทำกล่อง “เดทตอล ยิ้มส่งใจ ปลอดภัยถึงบ้าน” แจกให้ฟรีจำนวน 15,000 กล่อง รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ถือเป็นการสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ป่วยและผู้ดูแลผู้ป่วยเพิ่มเติม จากปัจจุบันที่ผู้ป่วย Home Isolation ได้รับยา เวชภัณฑ์ รวมถึงคำแนะนำรักษาอาการ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอยู่แล้ว


ทั้งนี้มีขั้นตอนการรับง่ายๆ คือต้องเป็นผู้ป่วยที่รักษาแบบ Home Isolation ร่วมกับโรงพยาบาลจำนวน 41 แห่ง เช่น โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ โรงพยาบาลสิรินธร โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลพุทธโสธร ท่านสามารถรอรับกล่อง “เดทตอล ยิ้มส่งใจ ปลอดภัยถึงบ้าน” ได้ทันที


สำหรับกล่อง “เดทตอล ยิ้มส่งใจ ปลอดภัยถึงบ้าน” ประกอบด้วยชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายและล้างมือ 4 รายการได้แก่
   • เดทตอล สบู่ก้อนแอนตี้แบคทีเรีย กลิ่น ออเรนจ์
   • เดทตอล สบู่เหลวล้างมือ แอนตี้ แบคทีเรีย สูตร ออริจินัล
   • เดทตอล เจลล้างมืออนามัย แอลกอฮอล์ 70% สูตรหอมสดชื่นผสมอโลเวล่า
   • เดทตอล ทิชชู่เปียก แอนตี้แบคทีเรีย

ทั้งนี้เดทตอลยังมีข้อแนะนำดีๆ สำหรับการปฏิบัติตัวของผู้ป่วย รวมถึงผู้ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ระหว่าง Home Isolation และคนในครอบครัวที่ต้องอยู่ด้วยกัน จึงมอบคู่มือในการรักษาสุขอนามัย เป็น Tips ในการดูแลตนเอง 6 ข้อ การทำความสะอาด 7 จุดสัมผัสร่วมภายในบ้าน และมาตรฐานปฏิบัติ 4 ประการของผู้ที่ไม่ได้ติดเชื้อแต่ต้องอยู่ร่วมชายคาเดียวกับผู้ป่วย และรวบรวมเบอร์โทรติดต่อกรณีฉุกเฉิน ใส่มาในกล่อง “เดทตอล ยิ้มส่งใจ ปลอดภัยถึงบ้าน” เพื่อช่วยเหลือปกป้องดูแลตัวเองและสภาพแวดล้อมในบ้าน ปิดกั้นจุดเสี่ยงต่างๆ ป้องกันการแพร่ระบาดไปสู่คนในครอบครัว เพื่อทำให้ทุกคนมีสุขอนามัยที่ดีกลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง


สำหรับผู้สนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกเข้าไปติดตามได้ทาง Facebook Dettol Thailand ซึ่งเรามีผู้เชี่ยวชาญช่วยแนะนำวิธีสร้างสุขอนามัยและสาระดีๆ มอบให้อีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here