กรมการปกครอง เปิดกิจกรรม อำเภอสร้างสุข “สุข สร้าง ได้” เชิญชวนคนไทย มอบคะแนนบริการให้ที่ว่าการอำเภอ เพื่อยกระดับมาตรฐานของศูนย์ราชการสะดวกวิถีใหม่ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

กรมการปกครอง เปิดกิจกรรม อำเภอสร้างสุข “สุข สร้าง ได้” เชิญชวนคนไทย มอบคะแนนบริการให้ที่ว่าการอำเภอ เพื่อยกระดับมาตรฐานของศูนย์ราชการสะดวกวิถีใหม่


กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย : เปิดตัวกิจกรรม อำเภอสร้างสุข “สุข สร้าง ได้” มอบบริการที่ดีแก่ประชาชน ดังแนวคิด “ทุกข์น้อยลง สุขมากขึ้น” เพื่อให้ที่ว่าการอำเภอ และหน่วยบริการของกรมการปกครอง สามารถเข้าถึงประชาชน และให้บริการต่างๆ แก่ประชาชนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย พร้อมแก้ปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 10 โครงการสำคัญ สู่การเป็นกรมการปกครองวิถีใหม่” (10 Flagships to DOPA New Normal 2021) เพื่อต่อยอดการยกระดับงานบริการประชาชนอย่างต่อเนื่อง


โดยที่ว่าการอำเภอทั่วประเทศ ขอเชิญชวนคนไทยมาร่วมโหวตให้คะแนน ‘ความสุข’ หลังเข้ารับบริการ เพียงสแกน QR Code ที่ จุดบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอ หรือแอดไลน์ @amphoesangsook จากนั้น ให้คะแนนความพึงพอใจ ระดับ 1-5 และสามารถแสดงความคิดเห็น เสนอแนะด้านบริการได้ เพื่อนำผลการประเมินมาพัฒนางานบริการของที่ว่าการอำเภอให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หลังจากกดโหวตให้คะแนน สามารถรับสิทธิ์ร่วมชิงรางวัล ‘สุข ลุ้น โชค’ เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกแก้วเก็บความเย็น และร่มกัน UV ‘อำเภอสร้างสุข’ รวมจำนวน 76 รางวัล จากผู้โชคดี 76 จังหวัด ได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 พฤศจิกายนนี้ ติดตามการประกาศผลผู้โชคดีทาง LINE OA : @amphoesangsook *เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่โครงการกำหนด


ทุกคะแนนความสุขที่ประชาชนมอบให้แต่ละอำเภอ จะนำไปแสดงผลการจัดอันดับอำเภอที่บริการประทับใจประชาชน โดยคิดค่าเฉลี่ยคะแนนความพึงพอใจเป็น ‘ดัชนีความสุขของประชาชนทั่วประเทศ’ ผ่านทางเว็บไซต์ อำเภอสร้างสุข.com มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความคิดเห็น เสนอแนะ เพื่อนำไปพัฒนายกระดับการบริการประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Page : กรมการปกครอง fanpage หรือ LINE OA : @amphoesangsook พร้อมให้บริการประชาชน บริการเพียงสแกน QR Code ที่ จุดบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอ


#อำเภอสร้างสุข2564 #สุขสร้างได้ #ทุกข์น้อยลงสุขมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here