“เป้าใหญ่” ของ GQ ขอเป็นแบรนด์ที่เข้าใจ “เป้าผู้ชายที่สุด” ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด GQ COOL TECH™ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“เป้าใหญ่” ของ GQ ขอเป็นแบรนด์ที่เข้าใจ “เป้าผู้ชายที่สุด” ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด GQ COOL TECH™


เรื่องไข่เรื่องใหญ่! GQ งัดนวัตกรรมไข่เย็น บุกตลาดกางเกงใน ออก GQ Cool Tech™ ชูฟีเจอร์ “เย็นไข่ ใส่สบาย” ช่วยแก้ปัญหาการสวมกางเกงในของผู้ชายไทย


เพราะเรื่องไข่คือเรื่องใหญ่! ปัญหากางเกงในเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับผู้ชายมายาวนาน จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) เจ้าแห่งนวัตกรรม พร้อมยกระดับกางเกงในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ล่าสุด เล็ง “เป้าใหญ่” ขอเป็นแบรนด์ที่เข้าใจ “เป้าผู้ชายที่สุด” ผุดนวัตกรรม กางเกงในไข่เย็น ด้วยเทคโนโลยี GQ Cool Tech™ ช่วยให้อุณหภูมิน้องชายลดลง 2°C สุขภาพไข่จะดี ลดปัญหาไข่ร้อน ไข่อับชื้น เเละยังมาพร้อมอินโนเวชั่นสุดล้ำอีกมากมายที่มาช่วยแก้ปัญหาของการสวมกางเกงในของผู้ชายให้หมดไป


GQ Cool Tech™ ไม่ใช่แค่กางเกงในทั่วไป แต่คืออินโนเวชั่น
 นวัตกรรมของ GQ Cool Tech™ ใช้เวลากว่า 1 ปีในการศึกษา สำรวจพฤติกรรม ทำ Blind Test กับกลุ่มตัวอย่างผู้ชาย 300 คน เพื่อหา Pain Points ของชายไทย ก่อนจะดีไซน์จนออกมาเป็นที่สุดแห่งกางเกงใน ที่มีหลากหลายฟีเจอร์จากเทคโนโลยีที่เข้าใจเรื่อง “เป้าผู้ชาย” มากที่สุด เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องไข่ของผู้ชายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาไข่อับ ไข่ร้อน ไข่ปลิ้น ไข่ยาน หรือไข่แลบ

George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวถึงกลยุทธ์การออกกางเกงใน GQ Cool Tech™ ว่า “หัวใจสำคัญในการคิดค้นนวัตกรรม GQ Cool Tech™ คือการที่เราเข้าใจ insights ของผู้ชายไทย เพราะเราได้ลงมือสอบถามและสำรวจความคิดเห็นของพวกเขาจริงๆ ทำให้ได้เห็นปัญหาที่พวกเขาเจอ อย่างความรู้สึกร้อน เหนียวเหนอะหนะบริเวณเป้าเวลาใส่กางเกงใน เป็นสังคัง อาการไข่แลบ ไข่ปลิ้น เพราะเป้าไม่รัดกุม หรือกางเกงในมีกลิ่นเหม็นอับเพราะเหงื่อออกจนอับชื้น ใส่ไม่สบาย เป็นต้น จากนั้นเราจึงนำเทคโนโลยีและดีไซน์มาผสานกันเพื่อสร้างนวัตกรรมที่จะมาแก้ Pain Points เหล่านั้น จนได้มาเป็น GQ Cool Tech™ ที่มีฟีเจอร์โดดเด่น ครบครัน เพราะมาจากความใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่างตั้งแต่เนื้อผ้า เส้นใย กระเป๋าจิงโจ้ด้านหน้า รับรองว่าเมื่อได้สวมใส่แล้วคุณจะมั่นใจขึ้นเเละบุคลิกดีขึ้น ที่สำคัญราคาเข้าถึงง่าย เเละเป็นครั้งแรกที่คุณสามารถลองกางเกงในได้”


ทำความรู้จักกับ 6 ฟีเจอร์ไฮไลท์ของกางเกงใน GQ Cool Tech™
ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายจากภายใน และใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น
  -GQ Cool Tech™ นวัตกรรมหมึกผสมเจลเย็นพิมพ์ลงบนผ้าชิ้นส่วนเป้า ช่วยให้ไข่คุณเย็นลง 2°C เมื่อสวมใส่
  -GQ Easy Access ช่องเปิดด้านหน้า ทำให้สามารถควักออกมาได้ง่ายๆ ในมือเดียว
  -GQ Protect ผ้าตาข่ายละเอียดพิเศษ 5 ชิ้น ในจุดสะสมความร้อนสำคัญในร่างกายตามหลักสรีระ ทำให้เกิด Air Flow ระบายอากาศได้ดี
  -GQ Smooth ผ้าเนื้อละเอียด สัมผัสนุ่มสบาย ไม่คัน ไม่รัด ไม่ระคายเคือง
  -GQ Pouch (เฉพาะรุ่น All-Day Secure) ชิ้นส่วนผ้าพิเศษทำให้อวัยวะสำคัญอยู่เป็นที่ ไม่เสียดสี
  -GQ Quick Dry (เฉพาะรุ่น Sports) ทำให้น้ำกระจายตัวได้รวดเร็ว ผ้าจึงแห้งเร็ว ไม่อับชื้น

GQ Cool Tech™ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ทุกรุ่นมาพร้อมฟีเจอร์ไฮไลท์อย่าง GQ Cool Tech™ ช่วยให้ไข่คุณเย็นลง 2°C เมื่อสวมใส่ เสริมด้วยอีกหลากหลายฟีเจอร์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์แบบต่างๆ


   ● New Normal ทรง Bikini ที่คุ้นเคย แต่ใส่สบายกว่าด้วยผ้าฝ้ายเนื้อละเอียด ไม่บางเกินไป ใส่แล้วรู้สึกปลอดภัยมั่นใจว่ามีอะไรห่อหุ้ม เหมาะสำหรับวันสบายๆ ใส่ได้ทุกวัน


    ● All-day Secure ทรง Trunks ผ้าคอตตอนนุ่มสบาย สำหรับใส่วันทำงานหรือมีการเดินทาง เพราะมี GQ Pouch ที่ช่วยห่อและโอบอุ้มเป้าให้อยู่เป็นที่ กระชับตลอดวัน ไม่ปลิ้น ไม่แลบ ไม่เป็นเป้าสายตา


    ● Sports ทรง Trunks ผ้า Poly/Spandex ผิวสัมผัสนุ่ม เย็นสบายทั้งตัว มีนวัตกรรม GQ Quick Dry ผ้าแห้งเร็ว ไม่อับชื้น เหมาะสำหรับวันแอคทีฟ ออกกำลังกายเสร็จแล้วจะแห้งสนิททั้งข้างนอกและข้างใน

ไปลองกันได้เลย GQ Cool Tech™ ที่สุดแห่งนวัตกรรมกางเกงในชาย ทั้ง 3 แบบ 5 สี (ขาว, ดำ, เทาเข้ม, กรมท่า, , แดง) ในราคา 499 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศเเละช่องทางออนไลน์ คลิก! bit.ly/3iC3KHj

   ***พิเศษ! กางเกงในผ่อนชำระได้ 3 เดือน ดอกเบี้ย 0% คุ้มค่าสุดๆ***

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel 
facebook.com/GQApparel
instagram.com/gqapparel_official
twitter.com/gq_apparel
tiktok.com/@gqapparel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here