NT เคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต มอบถุง “พลังน้ำใจเอ็นที” ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม หลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

NT เคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต มอบถุง “พลังน้ำใจเอ็นที” ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม หลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง


บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT รัฐวิสาหกิจด้านดิจิทัลและการสื่อสารโทรคมนาคม ภายใต้การกำกับดูแลโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DES) ขอเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต โดยเฉพาะเมื่อประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ โดยได้เดินหน้าให้ความช่วยเหลือพร้อมมอบถุงยังชีพ "พลังน้ำใจเอ็นที" ช่วยบรรเทาความเดือนร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง จำนวนกว่า 8,000 ถุง ทยอยให้ความช่วยเหลือไปแล้วในหลายจังหวัดทั่วประเทศ


นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ กรรมการและรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT เปิดเผยว่า
นับตั้งแต่มีสถานการณ์น้ำท่วมเกิดขึ้น NT มีความห่วงใยในความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนในหลายพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนจำนวนมาก โดยผู้บริหารและพนักงานของNT ได้ร่วมแรงร่วมใจจัดทำและบรรจุถุงยังชีพ "พลังน้ำใจเอ็นที" ที่บรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค และสิ่งของจำเป็น เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ พร้อมทั้งส่งกำลังใจกับประชาชนให้สามารถก้าวผ่านอุทกภัยครั้งนี้ไปได้


ที่ผ่านมา NT ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยคณะผู้บริหาร และพนักงานของ NT พร้อมด้วยจิตอาสา ได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อนำมอบถุงยังชีพ “พลังน้ำใจเอ็นที” และน้ำดื่ม ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในหลายจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น จังหวัดนครศรีธรรมราช นครสวรรค์ สิงห์บุรี อ่างทอง นครราชสีมา และอยุธยาในพื้นที่ อ.บางไทร อ.บางบาล อ.เสนา อ.ผักไห่ ที่ NT ยังคงให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพราะยังมีอีกหลายพื้นที่ ที่น้ำยังคงท่วมสูง ส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อนเป็นวงกว้าง

ทั้งนี้ NT ได้ทยอยส่งมอบถุงยังชีพมาตั้งแต่เกิดเหตุการณ์อุทกภัย รวมถึงปัจจุบันแล้ว กว่า 8,000 ถุง เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนและช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ผู้ประสบภัย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม และพร้อมให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะคลี่คลาย NT ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบภัย และขอมอบกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่ ที่ได้รับความเดือนร้อนจากอุทกภัยในครั้งนี้ให้ผ่านไปได้ด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here