BRG Group ลุยตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เปิดตัว POCCO รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อม “TESLA Model Y” รถไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต ชำระด้วยคริปโต ในงาน Thailand International Motor Expo 2021 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

BRG Group ลุยตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เปิดตัว POCCO รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อม “TESLA Model Y” รถไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต ชำระด้วยคริปโต ในงาน Thailand International Motor Expo 2021


ครั้งแรกกับการเปิดตัวรถยนต์พลังงานบริสุทธิ์สายรักษ์โลกอย่าง POCCO (ป๊อคโค่) รถยนต์ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมการันตีความเป็นเลิศ ในการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

POCCO (THAILAND) Co.,LTD โดย BRG Group ที่ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ป๊อคโค่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำเข้ารถยนต์รายใหญ่ และเป็นเจ้าตลาดในวงการรถยนต์


ป๊อคโค่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ถูกสร้างขึ้นโดย POCCO AUTO ภายใต้ Yogomo Group
ซึ่งเป็นกลุ่มแรก ๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศจีน เป็นรถยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคนรุ่นใหม่ ที่มีมุมมองการใช้รถยนต์ที่เปลี่ยนไป และครอบคลุมทุกการใช้งาน โดดเด่นเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก มีความสวยงามแบบรถยนต์ยุคใหม่ ดีไซน์ตัวถังทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร องค์ประกอบการออกแบบภายในรถสร้างบรรยากาศสุดเท่ แต่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย และยังเป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ครอบคลุมทุกการใช้งานที่หลากหลาย มีฟังก์ชันต่าง ๆ ครบครัน เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ ลิเธียมไอออน 9.2KWH - 14.5 KWH สามารถวิ่งได้ไกลสูงสุด 116 - 178 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง


โดยรุ่นที่นำมาโชว์ในงานนี้มี 2 รุ่น คือ POCCO รุ่น MM รถยนต์ไฟฟ้าแบบ 3 ประตู และ POCCO รุ่น DD รถยนต์ไฟฟ้า แบบ 5 ประตู ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fashion - Small - New - Trend - Fine เปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 389,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่จอง ป๊อคโค่ ในงาน Thailand International Motor Expo 2021 รับข้อเสนอสุดพิเศษ และรับประกันแบตเตอรี่นานถึง 5 ปีหรือ 80,000 กม.


นอกจากนี้ BRG Group ยังจัดหนักต่อเนื่อง กับแคมเปญเปิดตัว TESLA MODEL Y สุดยอดรถยนต์ไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต กับดีไซน์สุดล้ำ มาพร้อมขุมพลังจากแบตเตอรี่ ลิเทียมไอออน และมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลัง สามารถเดินทางได้ระยะทางไกลถึง 525 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง พิเศษราคาเพียง 2.99 ล้าน พร้อมฟรี Wall box (แท่นชาร์จ) มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท

รวมถึงกองทัพ M’z Speed อาทิ M’z Speed Alphard, M’z Speed Stepwagon Spada, M’z Speed Vito และ M’z Speed Macan รับโปรโมชั่นสุดพิเศษมูลค่ากว่า 150,000 บาท และรับส่วนลดรุ่นอื่น ๆ มูลค่าถึง 1,000,000 บาท รวมไปถึงดอกเบี้ยพิเศษ และของแถมอีกมากมาย

ยิ่งไปกว่านั้น BRG Group ตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการรถยนต์นำเข้า นำร่องเปิดบริการชำระรถยนต์ด้วยคริปโตเป็นครั้งแรก ผ่าน Bitazza นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ชั้นนำแห่งประเทศไทย


“ปีนี้ ถือเป็นปีที่ 13 แล้วที่เราได้เข้าร่วมในงาน Thailand International Motor Expo 2021 ซึ่งเราเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าแต่เพียงเจ้าเดียวในงานนี้ บริษัทตั้งใจคัดสรรรถรุ่นต่างๆ มาเป็นอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ อีกทั้งเรายังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากสำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น M’z Speed เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าตลาดรถหรูจากญี่ปุ่น ที่ต้องการความแตกต่าง อย่างมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร โดยมีทั้งความสวย โฉบเฉี่ยว และดุดัน พร้อมเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า"

นอกเหนือจากลูกค้าที่เข้าไปสั่งจองภายในงานในช่วงวันที่ 1 – 12 ธ.ค. 64 จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ลูกค้าที่จะสั่งจองรถผ่านสาขาศรีนครินทร์ , รามคำแหง และสาขาแจ้งวัฒนะ ก็จะได้รับข้อเสนอพิเศษนี้เช่นกัน


แล้วพบกันในงาน Thailand International Motor Expo 2021 วันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ ณ. อิมแพคชาเลนเจอร์ฮอล์ เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here