The Cloud หนุนธุรกิจครอบครัวไทย เปิดแนวคิด Future Possibilities นำทีมทายาทรุ่นสอง ต่อยอดอย่างไรให้สร้างสรรค์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

The Cloud หนุนธุรกิจครอบครัวไทย เปิดแนวคิด Future Possibilities นำทีมทายาทรุ่นสอง ต่อยอดอย่างไรให้สร้างสรรค์


***ไม่ลดคุณค่าเดิม-เพิ่มเติมแนวทางใหม่-พัฒนาให้เติบโตอยู่สู้โควิดกับวิกฤตปัจจุบันอย่างยั่งยืน***

The Cloud ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจภาคเอกชน SC Asset, Singha Corporation, Kiatnakin Phatra และ dtac business เดินหน้าจัดงาน ทายาทรุ่นสอง ตอกย้ำความสำเร็จ 4 ปีที่ก่อตั้ง จากคอลัมน์ออนไลน์ที่ตั้งใจส่งเสริมธุรกิจที่ดีจากรุ่นสู่รุ่น กลายเป็นกิจกรรมใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากพลังของคนทำธุรกิจรุ่นใหม่ทั้งทายาทและผู้ประกอบการธุรกิจที่อยากรักษาคุณค่าของธุรกิจดั้งเดิม พร้อมหาแนวทางร่วมใหม่ๆ เพื่อพัฒนาให้เติบโต แม้จะเจอพิษโควิดรวมถึงวิกฤตเศรษฐกิจในโลกปัจจุบันให้ได้อย่างยั่งยืน

สำหรับงาน ทายาทรุ่นสอง ในปีนี้มาด้วยแนวคิด Future Possibilities : ความเป็นไปได้ในอนาคต เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า 2 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาแห่งความท้าทายครั้งใหญ่ของธุรกิจครอบครัว ซึ่งเป็นหนึ่งในรากฐานสำคัญของระบบเศรษฐกิจไทย และเป็นความท้าทายที่มีลักษณะเฉพาะตัวต่างจากธุรกิจอื่นๆ งานเสวนาออนไลน์ครั้งนี้จึงตั้งใจนำเสนอแนวคิด เครื่องมือ และความเป็นไปได้ ของการทำธุรกิจครอบครัวในบริบทใหม่ของโลก ชวนรับความรู้และประสบการณ์ที่ทำให้เห็นความเป็นไปได้ของธุรกิจครอบครัวในอนาคต 

พูดคุยแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญและทายาทธุรกิจจากหลายอุตสาหกรรม ผ่าน 5 วิทยากรชื่อดัง คุยกับ ดร.กฤษฎ์เลิศ สัมพันธารักษ์ ศาตราจารย์ด้านเศรษฐศาสตร์ University of California San Diego ถึง ธุรกิจครอบครัวไทยในบริบทโลกใหม่, สร้างความเข้าใจเรื่อง ข้อตกลงว่าจ้างกับรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไป พร้อมเงื่อนไขทางกฎหมายที่ได้ประโยชน์ทั้งองค์กรและพนักงาน กับ ประทินรัตน์ วัชรสินธุ์ ที่ปรึกษาด้านการจัดการและธุรกิจครอบครัว, ล้วงเคล็ดลับทายาท โคคาสุกี้ : นัฐธารี พันธุ์เพ็ญโสภณ กับกลยุทธ์ Disrupt ธุรกิจเพื่อลูกค้าในวันหน้า การปรับตัวครั้งใหม่ของทายาทผู้ตัดสินใจปิดสาขาใหญ่ เพื่อพาธุรกิจก้าวไปข้างหน้าด้วยภารกิจที่จะบริหารโคคาสุกี้ให้อยู่ถึง 500 ปีให้ได้ รวมถึงกลยุทธ์การสานต่อความสัมพันธ์กับคู่ค้าของ ร้านสมใจ เครื่องเขียน และอุปกรณ์ศิลป์ ที่มีสินค้ามากกว่า 20,000 ประเภท ผู้ยกระดับมิตรภาพระหว่างคู่ค้าจากความผูกพัน สู่การสร้างความร่วมมือทางธุรกิจที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย เพื่อการเติบโตไปด้วยกันในอนาคต กับทายาทรุ่นสาม นพนารี พัวรัตนอรุณกร พร้อมร่วมค้นหาคำตอบ การบริหารจัดการเงินธุรกิจครอบครัวหลังวิกฤต จากที่ปรึกษาทางด้านการเงิน ผู้อยู่เบื้องหลังการนำหุ้นเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ กว่า 80 บริษัท อย่าง สุวภา เจริญยิ่ง ต้นแบบวิธีบริหารจัดการเงินแบบมืออาชีพ เพื่อตอบคำถามว่าการเงินแบบกงสียังได้ผลดีอยู่ไหมในบริบทโลกใหม่

ทายาทรุ่นสอง : Future Possibilities ความเป็นไปได้ในอนาคต • สร้างแบรนด์ • ต่อยอดความเชี่ยวชาญ • ทําทุกอย่างให้ดียิ่งขึ้น • จบแบบไม่เจ็บ

ผู้ประกอบการและนักธุรกิจห้ามพลาดทุกกรณี…กับกิจกรรมเสวนา ทายาทรุ่นสอง : Future Possibilities วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00 – 18.00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ (ฟรี!) ที่ readthecloud.co

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here