Pennii Popcorn Cafe : พรีเมียมเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส โดย คุณหญิง พรพิมล หยาง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

Pennii Popcorn Cafe : พรีเมียมเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส โดย คุณหญิง พรพิมล หยาง


ทุกเมนูขนมในร้านของคุณหญิงใส่ใจและให้ความสำคัญ เป็นอย่างมาก ด้วยความรู้ที่หญิงเรียนมาจาก Le Cordon Bleu ทั้งในเรื่องของสูตร เทคนิคพิเศษและวิธีการเลือกใช้คุณภาพวัตถุดิบ คุณหญิงจะเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมทั้งหมด
เพื่อให้ได้ถึงรสชาติความอร่อยและที่สำคัญต้องดีต่อสุขภาพอย่างเนย ต้องเป็นเนยแท้ ชีส


วิปปิงครีมหรือแม้แต่แป้งก็เหมือนกันคุณหญิงในำเข้าทั้งหมดจากฝรั่งเศส ช็อกโกแลตก็ต้องเป็นช็อกโกแลตแท้นำเข้าทั้งหมด ทุกส่วนผสมจะไม่มีการแต่งกลิ่น แต่งรส เพราะเน้นให้ได้มาถึงซึ่งรสชาติ และความอร่อยเสมือนการได้ไปทานที่ฝรั่งเศส ถ้าส่วนไหนใช้น้ำมันจริงก็จะเลือกใช้น้ำมันเมล็ดชา ภัทรพัฒน์ ของมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งน้ำมันโดยทั่วไปลิตรละประมาณ 50 บาท แต่น้ำมันเมล็ดชาราคาโดยประมาณลิตรละ 800 บาท ถามว่าดียังไงในส่วนนี้น้ำมันเมล็ดชาเป็นน้ำมันซึ่งช่วยลดคอเลสเตอรอลและเพิ่มไขมันดีและมีจุดเกิดควันสูงถึง 252 องศาเซลเซียส


ทุกเมนูคุณหญิงจะเน้นหวานน้อย เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของทางร้าน แล้วโดยส่วนตัวคุณหญิง ก็เป็นคนชอบทานขนมหวาน แต่ไม่ชอบขนมที่มีความหวานมาก เพราะฉะนั้นเมนูของร้านทุกเมนูของคุณหญิงจึงเน้นหวานน้อย


คนโดยส่วนมากสมัยนี้สนใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น เราสามารถทานขนมหวานควบคู่กับการดูแลสุขภาพได้ด้วยโดยการเลือกใช้วัตถุดิบและการเน้นขนมที่หวานน้อย อีกปัจจัยสำคัญที่ตามมาคือนอกจากจะอร่อย ดีต่อสุขภาพ คุณหญิงยังเน้นในเรื่องของความสวยงาม ความสะอาดในการจัดการเพื่อให้ทุกจานนั้นมีคุณค่าในการทานมากยิ่งขึ้นศิลปะในการจัดจานก็เป็นเรื่องที่สำคัญโดยทุกจานของร้านจะ Food Stylist ที่มาออกแบบเพื่อให้ทุกจานนั้นออกมาสวยงามเป็นมาตรฐาน ที่ลูกค้าทุกคนจะทานด้วยความสุขใจและอิ่มกายไปด้วย โดย แต่ละจานได้สร้างสรรค์โดยฝีมือเชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธุ์ ซึ่งเป็นผู้มีฝีมือการทำอาหารทุกจานให้โดดเด่นทั้งรสชาติที่อร่อยและการจัดวางส่วนประกอบต่างๆในจาน อย่างสวยงามลงตัว มีศิลปะ "ปรมาจารย์ Food Stylist" โดยทุกๆ จานจะมีป๊อปคอร์นเป็นส่วนประกอบขึ้นอยู่กับว่าจานนั้นเหมาะกับป๊อบคอนรสชาติอะไรบ้าง โดยเพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์นของเราจะมีทั้งหมดหกรสชาติด้วยกัน


เมนูแนะนำวันนี้ 


  -Toast Pop Cha Thai (โทสต์-ป๊อป-ชาไทย) แรงบันดาลใจจากเชฟ “ขนมปังโทสต์กรอบนุ่มกำลังดี ราดด้วยซอสชาไทยที่มีกลิ่นหอม และรสชาติกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์ ทานคู่กับผลไม้ ไอศครีมและเพิ่มความกรอบด้วย Popcorn” ราคา 250 บาท


  -
Cake Pop Lava Green Tea (เค้ก-ป๊อป-ลาวา-กรีนที) แรงบันดาลใจจากเชฟ “เนื้อเค้กนุ่ม เบา สูตรพิเศษ วางซ้อนกัน 3 ชั้น ผสมผสานด้วยวิปครีมรสนุ่มละมุน หอมมัน หวานน้อย ราดด้วยซอสชาเขียวเข้มข้น ท๊อปด้วยป๊อบคอร์น เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เหล่าสายหวานห้ามพลาดเลยนะ” ราคา 220 บาท


  -
Popcorn Choc Lava (ป๊อปคอร์น-ช็อก-ลา-วา) แรงบันดาลใจจากเชฟ “สายช็อกโกแลต lover ต้องห้ามพลาด นี่คือเค้กช็อกโกแลตลาวาจากฝรั่งเศส 2 รสสัมผัส นุ่มนอก ทะลักใน ตอกย้ำรสชาติด้วย popcorn ช็อกโกแลตจากเบลเยียม แค่ชิมความสุขจะล้นทะลักอย่างแน่นอน” ราคา 220 บาท


  -
Molten Chocolate Cake (โมลเทิน-ช็อกโกแลต-เค้ก) แรงบันดาลใจจากเซฟ เข้มข้นด้วยช็อกโกแลต ลาวาไหลเยิ้ม นุ่มละลายในปาก ทานคู่กับ Pennii Popcorn sส Chocolate ทานคนเดียวทั้งจานยังไหว ราคา 275 บาท


  -
Croissant Ham Extra Cheese ครัวซองต์หอมๆ เจอกับแฮมแสนอร่อย เจอกับชีสแน่นๆแบบ extra อร่อยเข้ากันแบบสุดๆ คนรักแฮมชีสไม่ควรพลาด Croissant Ham Extra Cheese จานละ 195 บาท


  -
Popsaint (ป๊อปซองต์) แรงบันดาลใจจากเชฟ “นี่คือสุดยอดครัวซองต์ที่หอม กรอบนอกนุ่มในที่สุดที่เราอยากแนะนำ เพราะเราใช้เนยแท้จากฝรั่งเศสไร้ไขมันทรานส์เป็นส่วนผสมหลัก ที่คุณหาไม่ได้จากครัวซองต์ที่ไหนเลย และเข้ากันมากๆ กับสุดยอดป๊อปคอร์นคาราเมล” ราคา 115 บาท


  -
Almond Croissant (อัลมอนด์-ครัวซองต์) แรงบันดาลใจจากเซฟ”ครัวซองต์สอดไส้ ช็อกโกแลต แท้จากเบลเยี่ยม บอกเลยสาวกช็อกโกแลต ราคา 155 บาท


  -
Chocolate Croissant ครัวซองต์หอมๆ เข้มข้นด้วยใส้ช๊อกโกแลต ไหลเยิ้ม กวิ้นรับรองโดนใจชาว Chocolate Lover แน่นอน Chocolate Croissant ราคาจานละ 155 บาท


  -
Chocolate Mousse Cake เมนูที่คนรักมูสเค้กห้ามพลาด เพราะมีเนื้อมูส ถึงสองชั้น Milk chocolate mousse และ Dark Chocolate mousse พร้อมด้วยฐานเค้กเป็น feuilletine ผสม almond praline อร่อยลงตัวสุดๆ Chocolate Mousse Cake จานละ 275 บาท


  -
Eclair strawberry pop (เอแคลร์ สตอเบอร์รี่-ป๊อป) แรงบันดาลใจจากเชฟ “อีกหนึ่งความลงตัว Eclair สูตรพิเศษจากทางร้าน ทานคู่กับครีมสตรอว์เบอร์รีรสชาติ เปรี้ยว หวานเล็กน้อย เสิร์ฟพร้อม ไอศครีมสตรอว์เบอร์รี่สุดเข้มข้นรสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี ลงตัวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ต้องที่ Pennii Popcorn Cafe เท่านั้น” ราคา 220 บาท


  -
สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า สูตรพิเศษ รสชาติแท้ สไตล์อิตาเลียน เส้นนุ่ม คลุกเคล้าซอสเข้มข้น หอมอร่อย จนหยุดไม่อยู่ พิเศษ Spaghetti Carbonara ราคา 350 บาท


  -
Spaghetti with Bacon Chili สปาเกตตี้พริกแห้ง เบคอน ราคา350 บาท 


  -
พิซซ่าแป้งบาง หน้าแน่น ซีสเน้นๆ... อร่อยขนาดนี้ พี่กวิ้น ปลื้มใจ ใครๆก็ชอบ ใครๆก็ติดใจ Pennii Pizza พิซซ่า เพียงถาดละ 380 บาท


  -เครื่องดื่มมีให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู 
เช่น เฟรช-ฟรุ๊ต ,ชัน-ลัน-ลา, เพนนี-พรีเมี่ยม-โซดา, เดอะ-เพน-นิน เป็นต้น


รสชาติที่จะทำให้คุณประทับใจ

 -Caramel คาราเมลแสนอร่อย
 -Chocolate จากเบลเยียม เข้มข้น
 -Low Sugar สำหรับคนรักสุขภาพ
 -Monthong Durian ราชาผลไม้ของไทย
 -Salted Egg อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ
 -Royal Cheese ป๊อปคอร์นชีส ใครก็ร้องว้าว
 -Tom yam goongs ให้ความอร่อยถึงเครื่องต้มยำ รสชาติเข้มข้น พร้อมกุ้งแท้ๆอบกรอบ


คุณหญิงฝาก pennii popcorn รสใหม่ด้วยนะครับ รสต้มยำกุ้ง #รสต้มยำกุ้ง เป็นรสใหม่ ภายใต้แนวคิดที่เชื่อว่า product ของไทย มีคุณภาพ มาตรฐาน เอกลักษณ์ ที่ดีมากไม่แพ้ชาติใดในโลก
จึงอยากทำป๊อบคอร์น รสที่บ่งบอกถึงความเป็นไทย ส่งออกเป็นอีก product ของความเป็นไทย ซึ่งรสก่อนนี้ที่โดดเด่นถึงความเป็นไทย คือทุเรียนหมอนทอง ต้มยำกุ้ง จึงเป็นอีกรสชาติที่คุณหญิงภูมิใจนำเสนออยากให้ลิ้มลอง ของทานเล่น #ของฝาก ไม่ได้มาเมืองไทยแต่ก็สามารถสัมผัสได้เสมือนได้ทานต้มยำกุ้งจริง ๆ ป๊อปคอร์นต้มยำกุ้ง คู่กับ กุ้งกรอบและใบมะกรูดกรอบ #ต้มยำกุ้ง #รสใหม่ #ต้องไปลองครับ online สั่งซื้อแล้วได้วันนี้ ส่วนสาขากำลังทยอยลงครับ #pargon #centralworld #emquartier


ทำให้ทุกคนที่มาทานที่ร้านโดยส่วนมากจะต้องถ่ายรูปก่อนที่จะทานเพื่อที่จะเป็นประสบการณ์ในการทานขนมหวานและบอกเล่าประสบการณ์ในการทานให้กับเพื่อนๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ปัจจุบันเพนนี ป๊อปคอร์น คาเฟ่มีเปิดบริการ 2 สาขาคือ สาขาพารากอนซึ่งเพิ่งจะเปิดไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ตั้งอยู่ที่ชั้น G และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 7 และมาพบกันครับ

การเดินทาง
  -ร้าน Pennii Popcorn Cafe สาขาเซนทรัลเวิลด์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 โซน Atrium มีจุดสังเกตคือร้านอยู่ตรงข้ามกับร้าน Mo-Mo-Paradise สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสยาม (ทางออก 6) และ BTS สถานีชิดลม (ทางออก 6) จากนั้นให้เดินข้าม Skywalk เข้าสู่ห้างเซนทรัลเวิลด์ได้


  -ร้าน Pennii Popcorn Cafe สาขาพารากอน ตั้งอยู่ที่ชั้น G โซนมีจุดสังเกตคือร้านอยู่ตรงข้ามกับร้าน Honmono Grand Omakase สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสยาม เชื่อมเข้าสู่ตัวห้างได้เลย

Line Official account @pennipopcom
Facebook : Penniipopcorn
Instagram : Penniipopcom
Tiktok : Penniipopcorn
Call Center : 065-937-3545
หรือทาง Lineman Foodpanda grabfood shopee lazada

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here