“มาดามแป้ง” เหมาเครื่องบิน พาช้างศึกกลับไทย หลังเสร็จภารกิจ ซูซูกิ คัพ 2020 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“มาดามแป้ง” เหมาเครื่องบิน พาช้างศึกกลับไทย หลังเสร็จภารกิจ ซูซูกิ คัพ 2020


ผู้จัดการทีมชาติไทย ตัดสินใจเช่าเหมาลำเครื่องบิน พา “ช้างศึก” บินกลับไทย ในวันที่ 2 มกราคม 2565 เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยจากโควิด-19 หลังเสร็จสิ้นภารกิจชิงจ้าวอาเซียน 2020


วันที่ 30 ธันวาคม 2564 ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ล่าสุด “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินหน้าอำนวยความสะดวกให้ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคนเต็มที่ ด้วยการเช่าเหมาลำเครื่องบิน หลังนักเตะ สตาฟฟ์ และทีมงานทุกคนทำงานหนัก 1 เดือน ในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์

“การอยู่ในระบบบับเบิ้ลยอมรับว่าเป็นเรื่องลำบากมากๆ สำหรับทุกคน ด้วยระยะเวลายาวนาน การกินอยู่ที่ไม่ได้สะดวกสบายด้วยสถานการณ์ จึงต้องนับถือในความเสียสละจากใจ มันไม่ง่ายเลย โดยเป็นช่วงหยุดพักลีกและยังเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องได้เฉลิมฉลองอยู่บ้าน อยู่กับครอบครัว คนรัก จึงอยากตอบแทนให้สมกับความเสียสละแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่”

”การเช่าเหมาเครื่องบิน นอกจากจะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับน้องๆ และทีมงานทุกคน เพราะอุปกรณ์ของทีมค่อนข้างเยอะ ยังช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากเราทุกคนมีความปลอดภัยดีอยู่แล้ว เพราะตรวจ RT-PCR และ ATK ตลอด ซึ่งจะช่วยเซฟนักกีฬาทุกคนในการกลับสู่ไทยและทีมสโมสรอย่างสมบูรณ์” มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมกล่าว

สำหรับเกมนัดที่สอง ของรอบชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 HD และ AIS Play

#FAThailand #ฟุตบอลทีมชาติไทย #ช้างศึก #ทีมชาติไทย #TogetherAsOne #Changsuek #Thailand #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #AFFChampionship #ซูซูกิคัพ #AFFSuzukiCup2020

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here