แลนด์มาร์คใหม่! “JAS GREEN VILLAGE KUBON” Community Mall รูปแบบ Open-Air Lifestyle แห่งใหม่! ใจกลางคู้บอน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

แลนด์มาร์คใหม่! “JAS GREEN VILLAGE KUBON” Community Mall รูปแบบ Open-Air Lifestyle แห่งใหม่! ใจกลางคู้บอน


เปิดแล้ว แลนด์มาร์คใหม่! “JAS GREEN VILLAGE KUBON” Community Mall รูปแบบ Open-Air Lifestyle แห่งใหม่! ใจกลางคู้บอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Green space for all ที่มีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 50% บนพื้นที่กว่า 40ไร่


คุณสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ “J” กล่าวว่า
พร้อมสำหรับการให้บริการ ของ “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” Community Mall แห่งใหม่ บนถนนคู้บอนที่เปิดให้บริการตั้งแต่ วันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Green space for all” เน้นพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นสำหรับการพักผ่อน พบปะสังสรรค์ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมกิจกรรมสันทนาการ มีพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับเด็กๆ และครอบครัว โดยเน้นใช้ธรรมชาติเป็นส่วนร่วมตอบโจทย์และพร้อมเสิร์ฟ ทุก LifeStyle นับเป็น Community Mall แห่งแรก และแห่งเดียวบนถนนคู้บอน และย่านรามอินทรา ที่มีพื้นที 50% เป็นสีเขียวรายล้อมจากธรรมชาติ ในรูปแบบ Open-Air Lifestyle Mall บนพื้นที่ 40 ไร่ 


ภายใน “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” แบ่งพื้นที่ 3 โซนหลัก คือ
Convenience zone, Garden zone, และ Cozy zone ประกอบด้วย ศูนย์อาหาร ร้านอาหารชื่อดัง ร้านค้าแฟชั่น ศูนย์บริการ ความงาม สถาบันการศึกษา ฟิตเนส ซูเปอร์มาร์เกต สวนสาธารณะอาทิ เช่น Singer X FN Outlet ใหญ่ที่สุดในระเทศไทย บนพื้นที่ 2,000 ตร.ม. และ Mr. DIY ขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. รวมถึง SENERA บริการสำหรับผู้สูงวัย ธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ ตอบรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย ,ปั๊มน้ำมัน Caltex, ฟิตเนส เซเว่น เปิดให้บริการ24 ชั่วโมง , Tops Supermarket ,KFC , MK ,Yayoi ,Casa lapin , Starbucks , Watsons , B2S ,Jaymart , Power Buy,Berger King , สุกี้ตี๋น้อย และพันธมิตรทางการค้าอื่นๆอีกมากมาย


เปิดบริการแล้ว พร้อมให้บริการเพื่อรองรับ กลุ่มผู้อยู่อาศัยบริเวณ รามอินทรา คู้บอน หทัยราษฎร์ คลองสามวา มีนบุรี นิมิตใหม่ “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” รองรับด้วยพื้นที่จอดรถมากกว่า 530 คัน และเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินในการจับจ่าย พักผ่อน กินช้อปใช้ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น ณ ศูนย์การค้า “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” ได้แล้ววันนี้


ท่านใดสนใจพื้นที่ในการทำธุรกิจ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 094-414-9989, 063-247-9253, 094-569-9498 Facebook: JAS green village


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here