“ยกยอ มาริน่า” พร้อมล่องเรือรับลมหนาว - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ยกยอ มาริน่า” พร้อมล่องเรือรับลมหนาว


คุณมนูญ พุฒทอง กรรมการบริหารร้านอาหารยกยอ มาริน่า เปิดเผยว่า
ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ร้านยกยอ มาริน่า ท่าดินแดง พร้อมที่จะให้บริการล่องเรือชมลำน้ำเจ้าพระยาอีกครั้ง หลังจากพักให้บริการตามมาตรการล็อกดาวน์ของรัฐบาลมาหลายเดือน

“เราติดตามสถานการณ์การปลดล็อกดาวน์ประเทศอย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน จนมั่นใจว่าสถานการณ์ดีขึ้นเป็นลำดับ จึงตัดสินใจที่จะให้บริการเรืออาหาล่องแม่น้ำเจ้าพระยาอีกครั้ง สำหรับเรือล่องเจ้าพระยาบุณฑริกาของเรานั้น เราให้บริการบนดาดฟ้าเรือโอเพ่น แอร์ ที่อากาศโล่งโปร่งสบาย เหมาะกับบรรยากาศรับลมหนาวในช่วงนี้พอดี” กก.บริหารร้านยกยอ กล่าว


ในการเปิดบริการครั้งนี้นอกจากจะยังคงเมนู ซิกเนเจอร์ที่เป็นอาหารไทยแล้ว ในการเปิดบริการใหม่ครั้งนี้ ยกยอ มาริน่า จะยกกระทำผัดไทยลือชื่อของทางร้านลงเรือบุณฑริกาไปให้บริการลูกค้าแบบจานร้อนรับลมหนาวด้วย

“อีกเมนูที่เป็นซิกเนอเจอร์ของร้านคือกุ้งเผา แต่ในช่วงนี้เริ่มเข้าฤดูสะเดาแล้ว สำหรับท่านที่ต้องการจะทานกุ้งเผาสะเดาลวกกับน้ำปลาหวานรสเด็ดหรือจะเป็นน้ำพริกเผา เราก็ยินดีบริการให้เป็นจานเด็ดเฉพาะราย โดยสามารถโทร.สั่งออเดอร์ได้ตอนจองโต๊ะกับคุณแมวที่เบอร์ 089-200-4971 ขอย้ำว่ารสชาติอาหารของเรายังคงเดิม เพราะพ่อครัวแม่ครัวของเรายังเป็นชุดเดิม” คุณมนูญ กล่าว


ค่าบริการล่องเรือบุณฑริกา ผู้ใหญ่ท่านละ 200 บาท เด็กสูงเกินกว่า110 เซ็นติเมตร เก็บครึ่งราคา ค่าอาหารตามสั่ง เรือจะออกเดินทางจากท่าในเวลาประมาณ 20.00 น. โดยคุณมนูญแนะนำว่า ควรไปถึงร้านในเวลาประมาณ 19.00 น.เพื่อสั่งอาหาร เพราะทางร้านจะปรุงอาหารแบบจานต่อจานจากบนฝั่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here