ส่งต่อ พลังแห่งความสุข ผ่านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แบรนด์ CADA - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2565

ส่งต่อ พลังแห่งความสุข ผ่านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แบรนด์ CADA


"อย่าลืมดูแลตัวเอง" เป็นประโยคที่เราได้ยินกันบ่อยๆ เพื่อแสดงถึงความรักและความห่วงใย ซึ่งการดูแลตัวเองเพื่อให้มีสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดี ขึ้นอยู่กับ ไลฟ์สไตล์ การพักผ่อน รวมถึงการเลือกรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์


คุณนุ๊ก พิมพ์ชนก ชูสังข์ ลูกสาวคนเดียวของ คุณศุททราทิพย์ ดาวกระจ่าง (คุณเยาว์) หลังเรียนจบการศึกษาระดับปริญญาโทสาขา Marketing Communication มหาวิทยาลัย Bristol ,The West Of England ประเทศอังกฤษ คุณนุ๊ก ได้นำความรู้มาต่อยอดธุรกิจสินค้าเพื่อสุขภาพของครอบครัว บริษัท พิมพ์ทิพา จำกัด ซึ่งคุณเยาว์ ดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย "เติมเต็มสุขภาพและส่งต่อพลังแห่งความสุขให้กับทุกคน" คุณนุ๊ก ซึ่งมีคุณแม่เป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตและการดำเนินธุรกิจ ได้ซึมซับแนวทางและวิธีคิด จนเกิดแรงบันดาลใจในการคิดค้นพัฒนากาแฟเพื่อสุขภาพสำหรับคุณแม่

"คุณแม่เป็นคนติดกาแฟมากค่ะ ต้องดื่มทุกเช้า หรือในเวลาทำงานที่ต้องแอคทีฟตลอดเวลา และด้วยที่คุณแม่เป็น Working Woman การดื่มกาแฟต้องง่ายและเร็ว คุณแม่จึงชอบทานกาแฟสำเร็จรูป ซึ่งกาแฟสำเร็จรูปในท้องตลาด มีปริมาณน้ำตาลที่มาก และไขมันที่ไม่ได้ก่อให้เกิดผลดีต่อสุขภาพ อาจส่งผลเสียต่อกระดูก และ ข้อ ในระยะยาว"


คุณนุ๊กมองเห็นความสำคัญในจุดนี้
ตลาดกาแฟสำเร็จรูปยังไม่มีแบรนด์ใดให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้ดื่มวัย 40-54 ปี ซึ่งเป็นวัยที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ จึงทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ทำวิจัยผู้บริโภค เพื่อค้นหาปัญหาและความต้องการที่แท้จริง และพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ตั้งแต่เมล็ดกาแฟ ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อราบิกา (Arabica) เกรดพรีเมียมจากประเทศสเปนเพราะเป็นกาแฟสายพันธุ์เดียวที่นำมาแปรรูปแล้วยังคงความหอมละมุนเหมือนดื่มกาแฟสด และส่วนผสมอื่น ๆ เน้นเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ อาทิ โสม งาดำ โกจิเบอรี่ แปะก๊วย ทับทิม คอลลาเจน เปปไทด์จากปลาแซลมอน ซึ่งสารสกัดแต่ละชนิดที่ใส่ลงไป ใส่ในปริมาณที่เข้มข้นพอเหมาะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีต่อร่างกาย และได้รังสรรค์เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ CADA ออกสู่ตลาด

ช่วงคิดค้นและพัฒนา เป็นช่วงที่ยากมากและสนุกมากเช่นกัน เพราะคุณนุ๊กเป็นคนทำอะไรต้องรู้ลึก รู้จริง เมล็ดกาแฟก็ลงไปดูเองถึงโรงงาน ไปดูถึงแหล่งผลิต หากยังไม่มั่นใจตรงไหนก็ลงเรียนคอร์สต่าง ๆเพิ่มเติม ส่วนผสมก็ต้องเลือกที่มีประโยชน์จริงเพราะโจทย์แรกคือการทำกาแฟให้คุณแม่ดื่ม เลยต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณแม่

"พัฒนาสูตรหลายรอบมากค่ะ กว่าจะลงตัว เพราะอยากได้กาแฟที่มีกลิ่นหอม ส่วนผสมเข้มข้นมีประโยชน์และที่สำคัญคือต้องอร่อย แต่พอพัฒนาเสร็จแล้ว รู้สึกมีความสุข เพราะหลังจากนี้คุณแม่จะได้ทานกาแฟที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และอยากส่งต่อผลิตภัณฑ์สุขภาพดีให้ทุกบ้าน"


นอกจากนี้ คุณนุ๊กยังได้จับมือกับ คุณมิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ คุณพ่อ แฟมิลี่แมนที่จะมาเป็นตัวแทนของคนรักสุขภาพที่ชอบดื่มกาแฟเพื่อเพิ่มพลังงานสมองและความกระปรี้กระเปร่าในการทำงาน จึงต้องเลือกกาแฟที่ดีต่อสุขภาพที่สุด มีประโยชน์มากที่สุด ซึ่งก็คือ CADA COFFEE ที่คุณมิคเลือกดื่มทุกวัน

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ CADA มีสินค้าพร้อมจำหน่าย 4 ชนิด พิเศษ สำหรับคนที่คุณรัก ทางบริษัทให้สิทธิกับ CADA Member ในราคาสมาชิก 299 บาท (ราคาเต็ม 495 บาท 1 กล่องมี 10 ซอง) ระหว่างวันที่ 6 มกรา – 28 กุมภา 2565
   1. CADA EX- PLUS COFFEE สูตรกาแฟปรุงสำเร็จ รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ช่วยเพิ่มพลังงาน เพิ่มพลังสมอง
   2. CADA EX-PLUS All Black Coffee กาแฟดำ เพิ่มพลังงาน เพิ่มพลังสมอง
   3. CADA ANGELY COFFEE กาแฟปรุงสำเร็จ สำหรับคุณผู้หญิง ช่วยเรื่องผิว และข้อกระดูก
   4. CADA LEMON TEA ชาดำรสมะนาว ช่วยปรับสมดุล ดูแลระบบขับถ่าย


ผลิตภัณฑ์ CADA จัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์กว่า 90% เพราะคุณนุ๊กมีเจตนาที่อยากช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 การเข้ามาเป็นตัวแทนไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนเยอะ เริ่มต้นเพียง 863 บาท และ CADA มีระบบการขายให้เรียนรู้ พร้อมทั้ง มีทีมงานสอนการขายในช่องทางออนไลน์

สำหรับผู้ที่สนใจกาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับดูแลตัวเอง ซื้อให้คุณแม่ และผู้ใหญ่ที่คุณรัก สามารถซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
   - LINE OA : @cadathailand (มี@) หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40287nvaxd
   - FACEBOOK : CADA Thailand หรือคลิก https://www.facebook.com/cadathailand
   - TEL : 094 994 0356


#CADA #CADAThailand #CADACoffee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here