MSI จัดงานอีเวนท์ในโลกเสมือน MSIology: MSI Gameverse เพื่อเปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊กและโน้ตบุ๊กสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มาพร้อมซีพียู 12th Gen Intel® H ซีรี่ส์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2565

MSI จัดงานอีเวนท์ในโลกเสมือน MSIology: MSI Gameverse เพื่อเปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊กและโน้ตบุ๊กสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มาพร้อมซีพียู 12th Gen Intel® H ซีรี่ส์


MSI ซึ่งเป็นแบรนด์คอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมและธุรกิจระดับแนวหน้าของโลก ได้จัดอีเวนท์ในโลกเสมือน MSIology: Gameverse เพื่อเปิดตัวโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมและสร้างคอนเทนท์ที่มาพร้อม หน่วยประมวลผล 12th gen Intel® H series รุ่นล่าสุด และกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX™ 3080 Ti ซึ่งเป็นกราฟิกการ์ดรุ่นที่ดีที่สุดในซีรี่ส์ที่เปิดตัวไปแล้วนี้ นอกจากนี้โน้ตบุ๊กที่ได้เปิดตัวไปยังมาพร้อมระบบระบายความร้อนเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก MSI ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโน้ตบุ๊กอย่างก้าวกระโดด นอกเหนือจากโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมประสิทธิภาพดีที่สุดแล้ว MSI ยังได้นำเสนอโน้ตบุ๊กซีรี่ส์ Meta-Ready ซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่จะช่วยพาผู้ใช้เข้าไปสู่โลกของ Metaverse


MSI Gameverse: กุญแจสู่ Metaverse ของคุณ MSI มีความตั้งใจที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาความสุนทรีย์, ประสิทธิภาพชั้นสูง, และการใช้งานที่เป็นมิตรเข้าไว้ด้วยกันอยู่เสมอ ล่าสุดนี้ MSI ได้เผยถึงวิสัยทัศน์ที่มีต่อ MSI Gameverse และด้วยวิสัยทัศน์นี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคอนเทนท์ครีเอเตอร์หรือเป็นผู้ใช้ VR โน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดนี้ จะเป็นสะพานที่เชื่อมต่อคุณเข้ากับโลก Metaverse


Derek Chen ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ได้กล่าวว่า
“MSI ได้เปิดรับกระแสของ Metaverse ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างมาก และได้สร้างโน้ตบุ๊กซีรี่ส์ Meta-Ready ขึ้นมาเพื่อตอบรับต่อกระแสนั้น”


แผ่นระบายความร้อน Phase-Change Liquid Metal Pad: ความลับสู่ประสิทธิภาพขั้นสูงของ MSI*
 MSI ภูมิใจนำเสนอ Phase Change Liquid Metal Pad เทคโนโลยีระบายความร้อนรุ่นล่าสุดเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก MSI ที่จะหลอมละลายเมื่ออุณหภูมิเพิ่มสูงขึ้นและไปอุดช่องว่างระหว่าง CPU กับ Thermal Block เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน โดยเทคโนโลยีระบายความร้อนรุ่นใหม่นี้มีประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีกว่า และเชื่อถือได้มากกว่าระบบระบายความร้อนที่มีอยู่ทั่วไป จากการทดสอบเทคโนโลยีระบายความร้อนรุ่นใหม่นี้ ประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของโน้ตบุ๊กนั้นสูงขึ้นกว่า 10%


การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกม และโน้ตบุ๊กสำหรับงานธุรกิจ : Stealth GS77 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมดีไซน์ใหม่
ที่ย้ายบานพับมาไว้ตรงกลาง และใช้วัสดุใหม่ในการผลิต ซึ่งทำให้โน้ตบุ๊กรุ่นนี้มีความแข็งแรงทนทานกว่ารุ่นก่อนๆ ถึงสองเท่า ในฐานะที่เป็นลูกครึ่งระหว่างโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกม และโน้ตบุ๊กสำหรับงานธุรกิจ Stealth GS77 มาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆ มากมายที่ถูกปรับแต่งมาสำหรับงานธุรกิจโดยเฉพาะ ในรุ่นนี้ Trackpad มีขนาดใหญ่ขึ้น 50% และปุ่มคีย์บอร์ดกว้างขึ้น 8% เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นกว่าเดิม ในด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย Stealth GS77 มาพร้อมสวิตช์ล็อคกล้องแบบอนาล็อกเพื่อเป็นเกราะป้องกันอีกชั้นสำหรับความเป็นส่วนตัวของคุณกมมิ่งตัวโน๊ตบุ๊กรุ่นเรือธงรุ่นใหม่ของโน๊ตบุ๊กนั้นสูงขึ้นกว่าเทคโนโลยีระบายความร้อนนี้ โน๊ตบุ๊กะบายความร้อนที่ดีกว่ารุ่นก่อนหน้า


MSI Stealth GS77 มาพร้อมซีพียู 12th Gen และกราฟิกการ์ด Nvidia GeForce RTX 3080 Ti
หลังจากที่ได้ทดลองใช้งานแล้ว Marc Chen ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ได้กล่าวไว้ว่า “ประสิทธิภาพของ Stealth GS77 นั้นไม่ใช่อะไรที่คนจะมองข้ามไปได้เลย มันสามารถช่วยให้คุณทำงานได้ย่างราบรื่นในตอนกลางวัน และช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณได้ในตอนกลางคืน”


“ผมสามารถใช้มันเป็น Workstation สำหรับงานตัดต่อวิดีโอ, พกมันเข้าที่ประชุม, และใช้มันเล่นเกมได้อย่างดีหลังเลิกงาน หรือพูดง่ายๆคือมันทำได้ทุกอย่างที่ผมต้องการเลย” Tom Honeyand พิธีกรรายการ The Tech Chap กล่าว


Raider GE Series: ประสิทธิภาพระดับปีศาจ
 “ถ้าหากพูดถึงเรื่องประสิทธิภาพ Raider GE คือเบอร์ต้นๆของวงการเกม” Eddie Chen เจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโสของ MSI ได้กล่าวเอาไว้ สำหรับซีรี่ส์ Raider GE นั้น นอกจากจะมาพร้อมซีพียู 12th gen i9 กับกราฟิกการ์ด Nvidia GeForce RTX 3080 Ti แล้ว ยังมีเทคโนโลยี OverBoost ที่จะทำให้โน๊ตบุ๊กทำงานได้สูงที่สุดถึง 220 วัตต์ ซึ่งนั่นหมายความว่าโน้ตบุ๊กเกมมิ่งรุ่นนี้มีประสิทธิภาพสูงกว่าโน้ตบุ๊กรุ่นอื่นๆถึง 13%


“โน๊ตบุ๊กบางรุ่นนั้นมีสเปคต่ำกว่าคอมพิวเตอร์ที่สร้างมาเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน แต่สำหรับ Raider GE แล้ว มันมีประสิทธิภาพในระดับเดียวกัน” Eddie กล่าว


ผนึกกำลังร่วมกับ Ubisoft: โน๊ตบุ๊กเกมมิ่งรุ่นพิเศษ Crosshair 15 Rainbow Six Extraction Edition
 MSI ภูมิใจนำเสนอโน๊ตบุ๊กรุ่นพิเศษ Crosshair 15 Rainbow Six Extraction Edition ที่เราได้พัฒนาร่วมกับ Ubisoft โดยการใช้เฉดสีในเกมในการออกแบบ โดยเฉพาะสีเหลือง, เขียว และน้ำเงินซึ่งเป็นสีหลักของเกม โดยในการออกแบบนี้เรามุ่งเน้นให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์เหมือนกับได้เข้าไปอยู่ในเกมจริงๆ


Crosshair 15 Rainbow Six Extraction Edition มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่
 MSI Crosshair 15 ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมแนว FPS โดยเฉพาะ ด้วยหน้าจอ QHD 240Hz และกราฟิกการ์ด Nvidia RTX 3070 Ti ที่สามารถทำงานได้สูงสุดถึง 140 วัตต์ ซึ่งมากกว่าโน้ตบุ๊กในรุ่นใกล้เคียงกันถึง 50% และที่สำคัญที่สุด Crosshair 15 รุ่นใหม่นี้ยังเป็นโน้ตบุ๊ก Meta Ready อีกด้วย


Marc Desfosses หัวหน้าโปรแกรมเมอร์ในทีมพัฒนา Rainbow Six Extract Edition กล่าวว่า
MSI Crosshair 15 Rainbow Six Extraction Edition นั้น “เป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมของการร่วมมือกันระหว่าง Ubisoft และ MSI ประสิทธิภาพของมันจะช่วยให้คุณเล่นเกมนี้ได้อย่างเต็มที่ และจะช่วยให้คุณพิชิตเกมได้อย่างงดงาม มันยอดเยี่ยมเสียจนที่คุณไม่ควรจะมองข้าม”


ทางฝั่ง Intel ก็ภูมิใจที่จะนำเสนอแพลตฟอร์มใหม่ในอีเวนท์นี้ Greg Cnossen ผู้จัดการทั่วไปและฝ่ายขายจาก Intel ชี้ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของสถาปัตยกรรมของซีพียู 12th Gen ที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างประสิทธิภาพและการทำงาน ด้วยแกนประมวลผลถึง 14 คอร์ซึ่งจะมีมาในซีพียู H Series “ด้วยการผสมผสานซีพียู 12th Gen ของเราเข้ากับการทำงานที่เหนือระดับและการออกแบบที่เน้นประสบการณ์ในการใช้งานของ MSI ลองจินตนาการถึงสิ่งที่มันจะทำได้ดูสิ แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมเราถึงตื่นเต้นที่จะได้เห็นโน้ตบุ๊กเกมมิ่งและโน้ตบุ๊กสำหรับครีเอเตอร์รุ่นใหม่ของ MSI”

MSI Creator 17 และ Creator Z16P รุ่นล่าสุด: เมื่อเทคโนโลยีมาบรรจบกับความสุนทรีย์ นอกจากโน้ตบุ๊กรุ่นที่ได้กล่าวมา MSI ก็ยังได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กซีรี่ส์ Content Creation ในครึ่งหลังของอีเวนท์ ซึ่ง MSI ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กที่เป็นผู้ชนะรางวัล CES Innovation Award ครั้งล่าสุด ซึ่งก็คือรุ่น Creator Z17 ซึ่งในรุ่นนี้จะถูกขึ้นรูปด้วยกระบวนการ CNC โดยวัสดุตัวเครื่องนั้นทำมาจากอลูมิเนียม และมีสัดส่วนหน้าจอ 16:10 ซึ่งเป็นขนาดของสัดส่วนทองคำ ดีไซน์โดยรวมของรุ่น Creator Z16 นั้นสะท้อนให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์ของความสุนทรีย์ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว

Creator Z17 ยังมาพร้อมกับช่องอ่าน memory card แบบ full-size UHS และยังสามารถใช้ได้กับ MSI Pen ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นโน้ตบุ๊กขนาดจอ 17 นิ้วรุ่นแรกที่ใช้งานกับระบบสัมผัสและปากกาได้ Bruce Lin ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กได้กล่าวเอาไว้ว่า “ไม่ว่าคุณจะกำลังนั่งชิลล์อยู่ที่ร้านกาแฟ, ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างผลงานใหม่ๆ, หรือนำเสนองานกับทีมของคุณ Creator Z17 จะเป็นเหมือนกับเพื่อนคู่ใจของคุณ”

MSI ยังได้อัพเกรดโน้ตบุ๊กรุ่นเรือธง Creator Z16 ไปเป็น Creator Z16P ที่จะมาพร้อมกับระบบระบายความร้อน Vapor Chamber Cooler เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก MSI ซึ่งจะทำให้บริเวณระบายความร้อนใหญ่ขึ้น 76% และเพิ่มอัตราการไหลเวียนของอากาศขึ้นมาอีก 65% ทำให้โน้ตบุ๊กรุ่นนี้ทำงานได้ดีกว่ารุ่นก่อนๆถึง 70%


ความแม่นยำของเม็ดสีบนหน้าจอเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญของการสร้างคอนเทนท์ ทั้ง Creator Z17 และ Creator Z16P นั้นมาพร้อมเทคโนโลยี MSI True Pixel ซึ่งจะทำให้ได้ค่าสีตามมาตรฐาน 100% DCI-P3 และมีค่าความคลาดเคลื่อนของเม็ดสีที่น้อยกว่า 2 delta-E นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับรุ่นเหล่านี้ MSI ยังได้ใส่ซีพียู 12th gen i9 และกราฟิกการ์ด Nvidia GeForce RTX 3080 Ti เข้ามาอีกด้วย และ 2 รุ่นนี้ยังเป็นโน้ตบุ๊กในซีรี่ส์ Meta-Ready อีกด้วย


Creator Z17 and Creator Z16P มาพร้อม MSI True Pixel Technology
 โน้ตบุ๊กซีรี่ส์ Content Creation รุ่นใหม่นี้ยังถูกรับรองด้านประสิทธิภาพจาก Nvidia อีกด้วย โดย Stephanie Johnson รองประธานฝ่ายการการตลาดจาก Nvidia Studio ได้กล่าวว่า โน้ตบุ๊ก MSI รุ่นใหม่ทั้ง Creator Z17 และ Creator Z16 นั้นได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับประสิทธิภาพและความสะดวกในการพกพา ด้วยการใช้โปรแกรม Nvidia Studio และแพลตฟอร์ม Omniverse ร่วมกับโปรแกรมสร้างสรรค์คอนเทนท์ระดับแนวหน้า ผู้ใช้สามารถเคลื่อนย้ายงานต่างๆ ไปมาระหว่างโปรแกรมได้แบบทันที “ผู้สร้างงานจะทำงานได้อย่างไม่มีติดขัดด้วยโน้ตบุ๊กซีรี่ส์ Creator รุ่นใหม่จาก MSI นี้”

เทคโนโลยี AI ใหม่ล่าสุดใน MSI Center นอกจากจะมุ่งเน้นการพัฒนาฮาร์ดแวร์แล้ว MSI ยังได้พัฒนาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นให้กับผู้ใช้อีกด้วย MSI Center เวอร์ชั่นใหม่นี้ ได้มีโหมด AI ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Smart Auto ที่จะตรวจจับสถานการณ์ในขณะที่คุณกำลังใช้งาน และปรับแต่งการทำงานของโน้ตบุ๊กของคุณให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Ambient Silent AI ที่จะปรับความเร็วของพัดลมตามสภาพแวดล้อมที่คุณอยู่เพื่อให้โน้ตบุ๊กของคุณส่งเสียงออกมาน้อยที่สุด

เตรียมพร้อมเข้าสู่โลก Metaverse กับโน้ตบุ๊ก MSI ทั้งเกมมิ่งโน้ตบุ๊กและโน้ตบุ๊กสำหรับคอนเทนท์ครีเอเตอร์ของ MSI ได้ถูกอัพเกรดด้วยซีพียู 12th gen Intel H series และใช้กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดถึงระดับ Nvidia GeForce RTX 3080 Ti ซึ่งจะทำให้โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่นี้เป็นโน้ตบุ๊กแบบ Meta-Ready พร้อมด้วยซีพียู 12th Gen รุ่นใหม่ ที่มีประสิทธิภาพการทำงานในระดับสูงที่สุด จาก MSI และจะเป็นสะพานเชื่อมคุณไปสู่ในโลกเสมือนจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

*แผ่นระบายความร้อน Phase-Change Liquid Metal Pad มีเฉพาะในรุ่น Raider GE และ Stealth GS77 ที่มาพร้อมกับซีพียู Intel® Core™ i9 เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุด

รับชมอีเวนท์งานในโลกเสมือนจริง MSI MSIology: msi.gm/MSIology2022

นอกจากนี้ MSI ยังมี Mini Gameverse อีเวนท์งานเปิดตัวสินค้าใหม่ในประเทศไทยในวันที่ 21 มกราคม 2565 ติดตามอัพเดทและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเร็วๆนี้

***ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่***
   - MSI Gaming Website https://th.msi.com/
   - MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX
   - MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R
   - MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt
   - MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here