Craft ‘N’ Roll Thailand ชวนวัดระดับความสุ(ก)ข กับเทศกาลเนื้อครั้งยิ่งใหญ่ “Best Beef Meat Fest 2022” 5-6 มี.ค.นี้ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

Craft ‘N’ Roll Thailand ชวนวัดระดับความสุ(ก)ข กับเทศกาลเนื้อครั้งยิ่งใหญ่ “Best Beef Meat Fest 2022” 5-6 มี.ค.นี้


Craft ‘N’ Roll Thailand ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดสระบุรี และเทศบาลตำบลมวกเหล็ก เชิญชวนคอเนื้อ ห้ามพลาด! เทศกาลกินเนื้อครั้งยิ่งใหญ่ จังหวัดสระบุรี กับงาน ‘Best Beef Meat Fest 2022’
โดยรวบรวมร้านเนื้อชั้นดีหลากหลายเอาไว้กว่า 40 ร้านค้า 


ภายในงานแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ทั้งหมด 4 โซนด้วยกัน สำหรับโซนแรก ‘ที-โบน โดนเนื้อ’ รวบรวมร้านค้า ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ทั้งโคนมและโคเนื้อ รวมถึงเนื้อสัตว์ประเภทอื่นๆ ต่อด้วย โซน ‘ริบอาย By Chef’ ได้รับเกียรติจากเชฟชื่อดังรายการ FOODWORK อย่าง เชฟบุ๊ค-บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต ที่จะมารังสรรค์เมนูเด็ดกันสดๆภายในงาน ตามด้วยโซนพิเศษ ‘ตั้งแคมป์ดูดเนื้อ’ สำหรับสายแคมป์ถ่ายรูปสร้างคอนเทนท์เก๋ๆ โพสต์ลงโซเชียล โดยมีเนื้อและมาชเมโล่เสียบไม้ให้ย่างฟรี ปิดท้ายด้วยความบันเทิงจากศิลปิน ที่ยกขบวนมาสร้างความสุข อย่าง ทักษ์ เหล็กกล้า, MIRRR และ SLAPKISS ภายในโซน ‘เสือร้องให้(ฟัง)’ เรียกได้ว่ารวบรวมทุกมิติของเนื้อ และความบันเทิงครบรสไว้แล้วที่นี่


ต่อเนื่องด้วยกิจกรรมเอาใจสายกิน กับการแข่งขัน ‘KING OF BEEF’ ศึกเจ้าเนื้อ โดยแบ่งออกเป็น 2 หมวด หมวดกินเร็ว จะมีการแข่งขันในวันที่ 5 มีนาคม และหมวดกินจุ จะแข่งขันในวันที่ 6 มีนาคมนี้ มาร่วมท้าชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสมัครลงแข่งผ่านทางช่องทางออนไลน์ พร้อมระบุประเภทที่จะลงแข่งขัน โดยมีค่าสมัคร คนละ 500 บาท ในส่วนของกติกา จำกัดจำนวนผู้เข้าแข่งขัน 10 คน/วัน/ประเภท แบ่งเป็น ชาย 5 คนและหญิง 5 คน ทีมงานจะเลือกผู้ลงทะเบียน 10 คนแรกของแต่ละประเภทเพื่อเข้าแข่งขัน

นอกจากกิจกรรมความสนุกภายในงาน จากที่จัดงานยังสามารถมาเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวใกล้ๆกันได้อีกไม่ว่าจะเป็น องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) อุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย ฟาร์มสายทอง ชุมชนหนองย่างเสือ และอีกหลายสถานที่ บอกได้เลยงานนี้ได้ทั้งเที่ยว ได้ทั้งบรรยากาศ ความอร่อย ความฟิน จุใจครบรสกันเลยทีเดียว


พบกับเทศกาลกินเนื้อ ที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด มาร่วมสร้างความสุ(ก)ข กันได้ในวันที่ 5 - 6 มีนาคม 2565 ณ Muaklek Cowboy City จ.สระบุรี ตั้งแต่เวลา 15.00 - 23.00 น. งานนี้เข้าฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงลงทะเบียนเข้างานผ่าน Application QueQ และก่อนเข้างานต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม และผลตรวจ ATK เป็นลบไม่เกิน 72 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยและเป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ติดตามความความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Craft ‘N’ Roll Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here