MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Business and Productivity รุ่นใหม่มาพร้อมหน่วยประมวลผล 12th Gen Intel® Core™ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Business and Productivity รุ่นใหม่มาพร้อมหน่วยประมวลผล 12th Gen Intel® Core™


MSI ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และนวัตกรรมโซลูชั่นสำหรับธุรกิจ ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Business and Productivity รุ่นใหม่ซึ่งมีทั้งรุ่น Summit, Prestige, และ Modern โดยทั้งหมดนี้จะมาพร้อมหน่วยประมวลผล 12th Gen Intel® Core™ โน้ตบุ๊ก Business and Productivity รุ่นใหม่นี้ได้ถูกพัฒนาไปอีกขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้อย่างสูงสุด


โน้ตบุ๊กทั้งรุ่น Summit และ Prestige นั้นได้รับการรับรองโดยแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ด้วยความที่มีน้ำหนักเบา, การตอบสนองที่รวดเร็ว, และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน นอกจากนี้การทำงานในโหมด Discrete graphics จาก NVIDIA ยังช่วยให้ผู้ใช้งานโน้ตบุ๊กรุ่น Summit และ Prestige นำเสนอไอเดียและความชอบได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงทำงานในเชิงธุรกิจให้สำเร็จลุล่วงได้ตามเป้าหมาย สำหรับโน้ตบุ๊กรุ่น Summit Flip นั้นยังมาพร้อมดีไซน์แบบ 2 in 1 ที่สามารถกางได้ 360° ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานแบบสัมผัสหน้าจอให้กับผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ในโหมดแท็บเล็ต ในส่วนของรุ่น Modern นั้น Lorraine Sorlet ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดังชาวฝรั่งเศสได้เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ในกระบวนการออกแบบเพื่อให้โน้ตบุ๊กรุ่นนี้มีความ “Modern” มากยิ่งขึ้น โน้ตบุ๊ก Business and Productivity รุ่นใหม่ดังที่กล่าวมานี้ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานของทุกคนได้อย่างแน่นอน

Derek Chen ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดโน้ตบุ๊กระดับนานาชาติได้กล่าวไว้ว่า “หัวใจของ MSI คือโน้ตบุ๊กที่มีประสิทธิภาพสูง และโน้ตบุ๊ก Business Series ของเรานั้นถูกสร้างมาเพื่อให้ทำงานได้ครอบคลุมการทำงานทุกรูปแบบ พันธกิจหลักของเราคือการสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถเป็นกระดูกสันหลังในการเพิ่มความ Productivity ให้กับผู้ใช้งาน และพันธกิจนี้จะไม่มีวันเปลี่ยนไป”


Summit Series: พิชิตทุกความสำเร็จ
 Summit Series ได้ขึ้นมาเป็นโน้ตบุ๊กรุ่นสเปคสูงของ MSI ในหมวด Business & Productivity ตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2019 นอกเหนือจาก Summit E13 Flip Evo และ Summit E16 Flip แล้ว Summit E14 Flip รุ่นใหม่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งรุ่นให้กับผู้ใช้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานที่แตกต่างกันไป Summit E16 Flip นั้นถูกขับเคลื่อนโดยกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX™ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้น นอกจากนี้ในส่วนของการแสดงผลนั้น ยังมีการรักษาความปลอดภัยด้วยหน้าจอแบบ Tobii Aware ที่จะล็อคเครื่องหรือเบลอหน้าจอโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้งานไม่ได้อยู่บริเวณหน้าจอเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเห็นความลับสำคัญในเครื่อง “เรามีความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ MSI และได้กระจาย Tobii Aware ซึ่งเป็นเทคโนโลยีด้าน Attention Computing ไปสู่ผู้ใช้งานมากขึ้น” Ulrica Wikström รองประธานบริหารฝ่ายคอมพิวเตอร์ จาก Tobii Aware กล่าว “ทั้งผู้ใช้ทั่วไปและธุรกิจต่างๆ ล้วนต้องการโน้ตบุ๊กที่ช่วยให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพพร้อมทั้งปกป้องข้อมูลสำคัญในเครื่องได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งสองสิ่งเหล่านี้จะมีอยู่ในโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง MSI และ Tobii Aware”

ใช้งานได้อย่างปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร เช่น ปุ่มล็อกพอร์ตและกล้องเว็บแคม, รองรับชิพ Discrete TPM, ระบบสแกนใบหน้าและลายนิ้วมือ, รวมถึงการแจ้งเตือนสถานะการทำงานของกล้องเว็บแคม อย่างไรก็ตามแม้ว่าโน้ตบุ๊กรุ่นนี้จะมีระดับการรักษาความปลอดภัยที่สูง แต่ในบางครั้งคุณก็อาจจะหลงลืมไปว่าได้วางมันไว้ที่ไหน หรือที่แย่กว่านั้นคืออาจจะทำมันหายไป แต่ด้วยเทคโนโลยีการค้นหา “Tile” ที่มากับตัวเครื่อง คุณจะสามารถตามหาเครื่องของคุณได้ไม่ว่ามันจะอยู่ใกล้หรือไกล “Summit Series ของ MSI นั้นถูกสร้างมาเพื่อความโปรดักทีฟ แต่มันจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะรักษาระดับความโปรดักทีฟของคุณเอาไว้ ถ้าจะต้องมาคอยตามหาโน้ตบุ๊กที่วางอยู่ผิดที่ผิดทาง” CJ Prober ประธานกรรมการบริหารจาก Tile “การผนึกกำลังกันระหว่างเรากับ MSI และ Intel จะช่วยปลดล็อคให้กับศักยภาพในการค้นหาของ โปรแกรม Tile ซึ่งเป็นโปรแกรมวินโดว์ที่ถูกติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง เพื่อที่ผู้ใช้งานจะสามารถโฟกัสกับงานที่ทำและรักษาระดับความโปรดักทีฟไว้ได้อย่างสูงสุด” นอกจากนี้เทคโนโลยี AI ยังช่วยให้ Summit จัดการทรัพยากรที่มีอยู่ได้อย่างอัตโนมัติตามการใช้งาน และด้วยฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้ Summit จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้...

...Summit Series รุ่นใหม่นี้มาพร้อมการรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่า, ประสิทธิภาพอันน่าทึ่ง, และการออกแบบอย่างพิถีพิถัน “มันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณทำงานสำเร็จลุล่วงได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเพิ่มความโปรดักทีฟของคุณให้ถึงขีดสุด” Steven Yang ผู้จัดการภูมิภาคฝ่ายขายโน้ตบุ๊ก MSI กล่าว


Prestige Series: ประสิทธิภาพที่เหนือชั้น
 การออกแบบของ Prestige นั้นถูกขับเคลื่อนด้วยสุนทรียะศาสตร์ ทั้ง Prestige 14 และ Prestige 15 นั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์โครงเครื่องที่บางเบาที่จะช่วยให้การพกพาเป็นไปได้อย่างง่ายดายและระบายความร้อนได้อย่างเหนือกว่า เพลิดเพลินไปกับดนตรีที่สมจริง ชัดเจนในทุกท่วงทำนองด้วยระบบเสียง Hi-Res ที่มาพร้อมการประมวลเสียงด้วยเทคโนโลยี DTS Audio ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์และคุณภาพในการฟังผ่านการเข้ารหัสเสียงที่มี bit-rate ที่สูงกว่า

รักษาระดับความโปรดักทีฟด้วยการพูดได้อย่างมั่นใจและรับฟังได้อย่างชัดเจน ผู้ใช้สามารถเลือกสรรค์ได้ระหว่างกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX™ หรือแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ตามความต้องการด้านประสิทธิภาพในการใช้งาน มองเห็นความแตกต่างในการแสดงผลด้วยเทคโนโลยี True Pixel ที่จะช่วยให้คุณเห็นภาพที่ชัดเจนสมจริง และความแม่นยำของค่าสีที่น่าทึ่ง เพลิดเพลินไปกับระดับการรักษาความปลอดภัยที่มากขึ้นด้วยการเข้าใช้งานอย่างรวดเร็ว ไร้รหัสผ่าน ผ่านการสแกนใบหน้าหรือนิ้วมือ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานและระบบ fast charge ที่จะช่วยให้คุณทำงานอย่างต่อเนื่องได้นานขึ้นและชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งหมดเหล่านี้คือการผสมผสานของฟีเจอร์ต่างๆอย่างลงตัวที่มีอยู่ใน Prestige Series


Modern Series: เติมเต็มแพสชั่นให้ทุกๆวันของคุณ
 Modern Series คือความทันสมัยในทุกๆวันของคุณ และนั่นคือเหตุผลที่ MSI ได้ร่วมทีมกับศิลปินชาวฝรั่งเศส Lorraine Sorlet ที่จะเล่าเรื่องราวต่างๆใน 4 มุมมองผ่านงานศิลป์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรัก, การทำงาน, และการเดินทาง

ทันสมัยและงดงาม สองคำนี้คือนิยามของ Modern Series ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ โครงเครื่องดีไซน์ใหม่ที่ถูกปรับให้มีความ “Modern” พร้อมด้วยสี Classic Black และ Urban Silver ที่มีให้คุณเลือกได้ตามความเป็นตัวเอง ในด้านของฟีเจอร์ Modern Series มาพร้อมด้วยหน้าจอแบบขอบบางที่จะทำให้คุณได้มองเห็นสิ่งต่างๆได้มากขึ้น หน้าจอที่กางได้ 180 องศาเพื่อการแบ่งปันสิ่งต่างๆอย่างง่ายดาย Touchpad ขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อการใช้งานที่มากกว่า และคีย์บอร์ดขนาดเต็มที่มาพร้อมฟังก์ชั่นทางลัดที่ครบถ้วน ด้วยสิ่งเหล่านี้เอง ที่ทำให้ Modern Series เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองในโน้ตบุ๊กหมวด Business & Productivity

“Modern Series คือเครื่องมือที่มาพร้อมความงดงามอย่างแท้จริงที่คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่” Anne Lee ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดโน้ตบุ๊ก


ความโปรดักทีฟเริ่มต้นที่นี่ 
ด้วยตัวเลือกของฟีเจอร์และดีไซน์ที่แตกต่างกันไปตามแต่ละรุ่น โน้ตบุ๊กหมวด Business & Productivity นั้นมีตัวเลือกให้สำหรับทุกๆคนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊กรุ่น high-end อย่าง Summit ที่มาพร้อมโหมดพับ 360 องศา, Prestige ที่มีการแสดงผลอันน่าทึ่ง, หรือ Modern ที่มีดีไซน์อันงดงาม “ความโปรดักทีฟเริ่มต้นที่นี่”

   - MSI Business & Productivity: https://www.msi.com/Business-Productivity
   - MSI Facebook: https://www.facebook.com/MSIGaming
   - MSI Instagram: https://www.instagram.com/msi_creation/
   - MSI YouTube: https://www.youtube.com/user/MSIGamingGlobal https://www.youtube.com/user/MSI
   - MSI Twitter: https://twitter.com/msitweets/

ลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสารใหม่ล่าสุดจาก MSI ได้ที่ https://www.msi.com/rss

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here