หมอเมฆ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) คว้ารางวัลการันตีคุณภาพอีกครั้ง กับรางวัลยอดฉีดโบท็อกเกาหลีพรีเมี่ยม AESTOX สูงสุดประจำปี 2564 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2565

หมอเมฆ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) คว้ารางวัลการันตีคุณภาพอีกครั้ง กับรางวัลยอดฉีดโบท็อกเกาหลีพรีเมี่ยม AESTOX สูงสุดประจำปี 2564


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์ของการดูแลตัวเองให้ดูสวยงามอ่อนเยาว์อยู่เสมอนั้นไม่เคยหายไป นับวันยิ่งมีนวัตกรรมใหม่ ๆ มาเอาใจสาว ๆ ที่รักและชื่นชอบในการดูแลตัวเองอยู่ต่อเนื่องเสมอ และหนึ่งในนั้นสาว ๆ คงจะคุ้นเคยกันอย่างดีกับ “โบท็อก (Botulinum toxin)” หรือเรียกกันสั้น ๆ ว่า “โบ” เปรียบเสมือนบันไดขั้นแรกของการเริ่มต้นเข้าวงการเติมเต็มความสวย เป็นตัวช่วยอันดับแรกที่สาว ๆ หลายคนเลือกใช้แก้ไขปัญหาใบหน้าและเติมเต็มความสวย โบท็อกนั้นมีหลากหลายยี่ห้อและมาจากหลายประเทศทั้งอเมริกา อังกฤษ และเกาหลี ซึ่งโบท็อกที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ประเทศขึ้นชื่อด้านความงาม ที่ชื่อว่า AESTOX เป็นโบท็อกเกาหลีแบบพรีเมี่ยม ได้จัดงานเพื่อประกาศและมอบรางวัลเกียรติคุณให้กับสถาบันความงาม ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) โดยคุณหมอเมฆ นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์ และแพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม ผู้ร่วมก่อตั้งรับรางวัลระดับประเทศ รางวัล “ยอดฉีดโบท็อกเกาหลี AESTOX สูงสุด ประจำปี 2564 (Top Spender Awards 2021)” โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Waldorf Astoria Bangkok เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


โบท็อก คือ
นวัตกรรมด้านความงามผสานวิทยาศาสตร์ที่ช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยบนใบหน้า แก้ปัญหารูปหน้าไม่เท่ากัน แก้ไขเรื่องกรามใหญ่ กรอบหน้าไม่ชัด ความหย่อนคล้อยของใบหน้า ผู้ที่ต้องการมีรูปหน้าที่เรียวเล็กลง ช่วยยกกระชับผิว หรือแม้กระทั่งช่วยยับยั้งการเกิดเหงื่อ เพื่อลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่น บริเวณรักแร้ ฝ่ามือ เท้า เป็นต้น โบท็อกเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมแพร่หลายอย่างมากในปัจจุบัน สิ่งสำคัญคือ ต้องระวังผลิตภัณฑ์และการบริการที่ไม่ได้มาตรฐาน เพราะใบหน้าเรามีเพียงใบหน้าเดียว ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ดังนั้นควรเลือกใช้บริการกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ที่มีฝีมือ ประสบการณ์ ผลิตภัณฑ์แท้ และคลินิกที่ได้รับรองมาตรฐานและคุณภาพเพื่อตัวคุณเอง


ปรึกษาแพทย์ผู้มากประสบการณ์ติดต่อ
   - FB: https://www.facebook.com/doctormekclinic
   - IG: https://www.instagram.com/doctormekclinic
   - Line: @doctormekclinic หรือคลิ๊ก https://cnx.bz/hmStUP
   - Website: www.doctormekclinic.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here