เปิดตัวแฟรนไชส์ร้าน “ร้านซูชิแชมเปี้ยน” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เปิดตัวแฟรนไชส์ร้าน “ร้านซูชิแชมเปี้ยน”


“ซูชิแชมเปี้ยน”เตรียมเปิดตัวแฟรนไชส์ร้าน “ร้านซูชิแชมเปี้ยน” ส่งต่อความอร่อยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น ชูจุดเด่น เมนูหลากหลาย แบรนด์ที่ได้รับเครื่องหมาย ‘ฮาลาล’ ดีเดย์เปิดตัวในงาน Smart SME Expo 2022 “รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี” #ชี้ช่องรวย #ที่เดียวจบพบทางรวย ระหว่าง วันที่ 7-10 ก.ค. 65 ณ ฮอลล์ 7 – 8 อิมแพ็คเมืองทองธานี


นางสาวลัดดาวัลย์ เลิศกาญจนวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูชิแชมเปี้ยน หาดใหญ่ จำกัด กล่าวว่า
จุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ ซูชิแชมเปี้ยน เกิดจาก การทำธุรกิจร้านซูชิมาเป็นระยะเวลา 5 ปี เริ่มจากความชอบทานอาหารญี่ปุ่น ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก ปัจจุบันได้ขยายธุรกิจไปแล้ว 5 สาขาจากกระแสตอบรับจากลูกค้าดังกล่าวทำให้เกิดแนวคิดอยากขยายธุรกิจสู่แฟรนไชส์ขึ้น โดยมีจุดเด่นคือ แฟรนไชส์ “ร้านซูชิแชมเปี้ยน” เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับเครื่องหมาย ‘ฮาลาล’ และเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย อาทิ ซูชิ ซาซิมิ ยำแซลมอน หัวปลานึ่งซีอิ๊ว แซลมอนดองซีอิ๊ว กุ้งดองซีอิ๊ว วัตถุดิบที่เลือกใช้คัดสรรเฉพาะคุณภาพดี สดใหม่ทุกวัน ราคาเริ่มต้น 25 บาท/เมนู นอกจากนี้ยังมีเมนู ข้าวหน้าเนื้อไข่ออนเซ็น ที่น้ำซอสเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน และยังมีเมนูสลัดให้เลือกอีกมากมาย


สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ราคาเริ่มต้นที่ 850,000 บาท (รูปแบบร้าน) ทางแฟรนไชส์ซอร์จะมีโมเดลรูปแบบร้านให้สำหรับเป็นแนวทางการออกแบบตกแต่งร้าน นอกจากนี้จะมีการฝึกอบรมให้ผู้ลงทุน ส่งเชฟมาเรียนรู้วิธีการทำอาหารหรือการปรุงเมนูต่างๆ เป็นระยะเวลา 1 เดือน รวมไปถึงการฝึกอบรมพนักงาน ผู้จัดการร้าน แคชเชียร์ เป็นต้น”


“แฟรนไชส์ “ร้านซูชิแชมเปี้ยน”จะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Smart SME Expo 2022 ภายใต้แนวคิด “รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี” #ชี้ช่องรวย #ที่เดียวจบพบทางรวย ระหว่าง วันที่ 7-10 ก.ค. 65 ณ ฮอลล์ 7 – 8 อิมแพ็คเมืองทองธานี สำหรับลูกค้าที่ซื้อแฟรนไชส์ภายในงาน จะได้รับสิทธิพิเศษ รับส่วนลดทันที 50,000 บาท เฉพาะภายในงานเท่านั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here