“อะตอมคลินิก” ครบรอบ 11 ปี “เรื่องความสวยเราคือที่ 1” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“อะตอมคลินิก” ครบรอบ 11 ปี “เรื่องความสวยเราคือที่ 1”


ในโอกาสครบรอบ 11 ปี อะตอมคลินิก (atomclinic) เชื่อมั่นในศักยภาพที่ให้บริการลูกค้ามาอย่างยาวนาน ได้เปิดตัวแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ !! เพราะ “เรื่องความสวยเราคือที่ 1” เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่สนับสนุนกันมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ราคา 828,500 บาท จับแจกทองคำประจำทุกสัปดาห์ ทุกสาขา พร้อมของขวัญคอลเลคชั่นพิเศษจากแบรนด์นารายา และโปรโมชั่นลดสูงสุดกว่า 50% รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท โดยมี นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ "หมออะตอม" พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล และคุณศุทธดา เนติภานนท์ ร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ณ อะตอมคลินิก สาขาสุขุมวิท 19 (อโศก)


อะตอมคลินิก เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2554
ในฐานะคลินิกรักษาผิวพรรณที่ให้บริการด้านผิวพรรณ ความงาม และด้วยกลยุทธ์ที่สนองความต้องการของผู้บริโภคด้านความงาม จาก “คลินิกรักษาผิวพรรณ” จึงเปลี่ยนมาเป็น “สถาบันดูแลความงามครบวงจร” (Aesthetic Beauty Clinic) นำโดยนายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ คุณหมออะตอม คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล และคุณศุทธดา เนติภานนท์ ผู้บริหารอะตอมคลินิก ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านการอบรมจากทั้งในและ ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง อะตอมคลินิกจึงเป็นผู้นำทางด้านการรักษาผิวพรรณที่เป็นที่รู้จัก อยู่เบื้องหลังผิวสวยใสสุขภาพดีของเหล่าเซเลบริตี้และ ดารามากมาย ด้วยหลักการให้บริการที่จริงใจ เข้าใจถึงปัญหาและ การดูแลดุจคนในครอบครัว ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในคลินิก ไม่เพียงแต่ได้รับการบริการที่ตรงจุด แต่ยังรู้สึกเหมือนเป็นการมาพักผ่อนพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องความสวยกันได้ รวมถึงการคัดสรรนวัตกรรม เทคโนโลยี และเวชภัณฑ์ ที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดความมั่นใจในความปลอดภัยและ ผลลัพธ์ที่ลูกค้าทุกคนพึงพอใจ จนทำให้เราเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เป็นที่ยอมรับในคุณภาพ ทั้งในด้านการรักษาและ การบริการด้านความงามอย่างครบวงจร ในธุรกิจด้านความงามแบบครบวงจรของทุกวันนี้


อะตอมคลินิกเปิดให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง ทั้งหมด 5 สาขา
ทั้งในกรุงเทพมหานครและ จังหวัดใหญ่ทางภาคอีสาน ประกอบด้วย 
  1. สาขาเลียบด่วนรามอินทรา 
  2. สาขาสุขุมวิท 
  3. สาขานครราชสีมา 
  4. สาขาขอนแก่น
  5.สาขาบุรีรัมย์ 


มุ่งเน้นด้วยคุณภาพเรื่องบริการให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เราจึงเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุด มุ่งมั่นพัฒนา ให้ลูกค้าด้วยมาตรฐาน พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีด้านความงามมาบริการให้ลูกค้าคนสำคัญ และมีการพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดแผนกศัลยกรรมตกแต่ง ในสาขานครราชสีมา เป็นสาขาแรกและ จะขยายไปทุกสาขาในเร็ว ๆ นี้ อะตอมคลินิกเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง จึงเป็นสถาบันดูแลความงามครบวงจรที่รวม “ศาสตร์” แห่งการแพทย์ที่ล้ำสมัย และ “ศิลป์” เพื่อความงามผสมผสานกันได้อย่างลงตัว


สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ โปรโมชั่นลดพิเศษสูงสุด 50% ได้ทุกช่องทางของอะตอมคลินิก ได้ที่ https://www.atomclinicofficial.com เพจ Facebook Atomclinic และทุกแพลตฟอร์มของอะตอมคลินิก หรือ โทร 02-539-0199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here