EXAT MAGAZINE กลับมาอีกครั้ง เอาใจผู้ใช้ทางพิเศษ พร้อมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ สุดว้าว - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

EXAT MAGAZINE กลับมาอีกครั้ง เอาใจผู้ใช้ทางพิเศษ พร้อมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ สุดว้าว


กลับมาอีกครั้งสำหรับ วารสาร “EXAT Magazine” ฉบับเดือนเมษายน - มิถุนายน 2565 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ได้เปิดตัววารสาร “EXAT Magazine” เพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารในรูปแบบ Animation eBook เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีแก่ผู้ใช้บริการทางพิเศษอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งได้มีการพัฒนา “รูปแบบ” และ “เนื้อหา” ของวารสารให้มีความน่าสนใจ และทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มประชาชนทั่วไปที่เดินทางด้วยทางพิเศษเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในชีวิตประจำวัน และการเดินทางท่องเที่ยว สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ กทพ.ที่ว่า “องค์กรนวัตกรรมเพื่อการเดินทางและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” (Innovation for better drive and better life)


สำหรับฉบับเดือนเมษายน - มิถุนายน ยังคงมีเนื้อหาที่น่าสนใจเช่นเคย โดยคอลัมน์ On The Road ฉบับนี้ พบกับบทสัมภาษณ์เปิดประสบการณ์การเดินทางของ “ใบเฟิร์น-อัญชสา” กับทริปเอื้อมมือเกือบถึงดาว และจุดกำเนิด “Bivoyage” ที่กำลังมาแรงในแวดวงยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยว

On The Express Way คอลัมน์เด่นประจำฉบับที่คัดสรรสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยมานำเสนอในมุมมองใหม่ๆ ครั้งนี้พาเยือน “3 ชุมชนริมน้ำในเมืองเพชรบุรี” พบกับวิถีชุมชนริมแม่น้ำเพชรบุรีในเขตอำเภอเมือง ซึ่งมีการตั้งรกรากมายาวนานหลายร้อยปี เดินชิล ช้อปของดีพื้นบ้าน รวมถึงศิลปะดั้งเดิม และ Modern Art ที่เข้ามาสร้างสีสันให้น่าเดินชมได้ไม่รู้เบื่อ


คอลัมน์ Going Out
ฉบับนี้พาไป “สวนป่าเบญจกิติ” ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพื้นที่สีเขียวแห่งใหม่ของคนเมือง ไปสัมผัสผืนดิน สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด แล้วสลัดทิ้งความเครียดแล้วมาใช้ชีวิตสโลไลฟ์ในสวนป่าด้วยกัน เพราะกรุงเทพฯ ยังมีพื้นที่สีเขียวให้คนเมืองออกไปรับความสดชื่นอีกหลายแห่ง พร้อมบอกวิธีการเดินทาง โดยใช้เส้นทางของการทางพิเศษ เพื่อไปถึงจุดหมายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งหมดนี้ก็เพื่อตอบโจทย์ของผู้ใช้ทางพิเศษทุกท่าน

และพลาดไม่ได้กับคอลัมน์ On Destination ท่องเที่ยวต่างแดน ซึ่งฉบับนี้จะได้พบกับเรื่องราวของ จอร์เจีย เพชรน้ำงามแห่งเทือกเขาคอเคซัส ซึ่งมีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันน่าหลงใหล ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางสายไหมอันรุ่งเรือง และมีหมู่บ้านยุคกลางที่ยังคงสภาพคล้ายเมื่อหลายร้อยปี ซึ่งให้บรรยากาศเปี่ยมมนต์ขลังจนตกหลุมรักได้ไม่ยาก ท่านที่สนใจสามารถติดตามอ่านได้ภายในฉบับ


นอกจากนี้ คอลัมน์ประจำอย่าง Trend Update ก็ยังอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ รอบโลก อะไรฮิต อะไรฮอต คอลัมน์นี้จะอัปเดตให้ไลฟ์สไตล์ของคุณอินเทรนด์แบบสุดๆ หรือไม่ว่าจะเป็นคอลัมน์ Enjoy Driving แนะเทคนิคการการดููแลบำรุงรักษารถยนต์ และ Tips ในการขับรถ รวมถึงมารยาทต่าง ๆ ของการใช้รถ การขับรถบนทางพิเศษ ฯลฯ และสุดท้ายกับ EXAT Update ที่พลาดไม่ได้กับข่าวสารน่ารู้จากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ซึ่งจะนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับโครงการต่าง ๆ ของ กทพ. ที่พัฒนาขึ้นในแต่ละไตรมาส ทั้งยังมีคอลัมน์อื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในฉบับอีกมากมาย


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด EXAT Magazine ได้ที่ www.exatmagazine.com หรือสแกน QR Code เพื่อดาวน์โหลดวารสารได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือ Click อ่านออนไลน์ในรูปแบบ Animation eBook ที่สามารถพลิกเปิดอ่านเพลินๆ ได้แบบไม่มีเบื่อเลย  

#exatmagazine  #issue2  #วารสารเพื่อการใช้ชีวิตเคียงข้างผู้ใช้ทางพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here