แก๊งซ่า ทะลุมัลติเวิร์ส กำกับโดย เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ Producer ทางช่องใหญ่เร็วๆ นี้ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

แก๊งซ่า ทะลุมัลติเวิร์ส กำกับโดย เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ Producer ทางช่องใหญ่เร็วๆ นี้


"อังกูร ทิมอุบล" ศึกษาทางด้านโหราศาสตร์ไทยวิชาการให้ฤกษ์ ยามพรายกระซิบ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาสมาคมโหราศาสตร์หลายสถาบัน เจ้าของและผู้ผลิตรายการช่อง Mmedia channel Asia ผู้บริหารและเจ้าของบริษัท 888 โปรโมชั่น ร่ำรวย จำกัด


#7 ปีก่อนผมมีความคิดที่อยากจะผลิตละครเกี่ยวกับเด็กและครอบครัวเพื่อที่จะให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีความรักและความผูกพันกับครอบครัว โดยเชื่อมเรื่องราวผ่านทางคุณตาในการนั่งสมาธิผ่านทะลุมิติไปในอดีตเพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์และความรักความสามัคคี แต่ก็ยังไม่มีความพร้อมในการผลิตอย่างจริงจังจนมาปัจจุบันนี้ปี 2565 ผมได้มีโอกาสได้พบกับทีมงานผู้กำกับโปรดิวเซอร์ที่มีแนวไอเดียความคิดเห็นที่ตรงกันประกอบกลับได้ผู้เขียนบทที่มากความสามารถละครแก๊งซ่าทะลุมัลติเวิร์สท์จึงเกิดขึ้นโดยผ่านการเชื่อมประสานจากคุณตาที่เป็นนักพากย์หนังในยุคก่อนจึงมีโปสเตอร์หนังต่างๆอยู่เป็นจำนวนมากในบ้านเด็กๆได้เห็นโปสเตอร์เหล่านั้นพอมานั่งสมาธิก็ส่งจิตทะลุมิติผ่านเข้าไปในเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่มีทั้งรอยยิ้มเสียงหัวเราะและก็ซาบซึ้งในความนะครับที่ซาบซึ้งกินใจในความรักของผองเพื่อนละครเรื่องนี้จะได้ทุกอรรถรสครบในความบันเทิงและได้ข้อคิดสอนใจให้กับเด็กๆผู้ปกครองเป็นละครที่ดูได้ทั้งเด็กและผู้ปกครองและครอบครัวครับ


#นอกจากละครแก๊งซ่าทะลุมัลติเวิร์ดแล้วผมยังเป็นผู้จัดงานมหกรรมสืบชะตาพลิกชีวิต หมอดูช่วยชาติครั้งที่ 1 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ในงานจะมีการออกบูธร้านค้าต่างๆมากมายแล้วก็ยังมีการเชิญหมอดูต่างๆจำนวนมากมาตรวจเช็คดวงชะตาและทำพิธีสืบชะตาพลิกชีวิตให้กับประชาชนทั่วไป ท่านที่สนใจจะซื้อของดีราคาถูกหรือสนใจที่จะมาเช็คดวงชะตาและก็เสริมสร้างความเป็นมงคลให้กับชีวิตก็ขอเรียนเชิญที่งานมหกรรมสืบชะตาพลิกชีวิต หมอดูช่วยชาติครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 8-13 กันยายนจัดที่ชั้น 4 ห้อง mcc hall เดอะมอลล์บางกะปิครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here