แอน จักรพงษ์ และ JKN18 คว้า 2 รางวัลมณีเมขลา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565

แอน จักรพงษ์ และ JKN18 คว้า 2 รางวัลมณีเมขลา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565


ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการคอนเทนต์และความบันเทิงระดับเอเชีย และตอกย้ำความเป็นสื่อบันเทิงแถวหน้าของไทย ของกลุ่มบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยคุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ที่คว้า 2 รางวัลสำคัญยิ่งใหญ่จากงานประกาศรางวัลมณีเมขลา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565
จัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย เพื่อให้รางวัลเชิดชูเกียรติ เป็นขวัญกำลังใจให้แก่องค์กร บุคลากรสื่อมวลชน ศิลปิน นักแสดงในการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ อย่างมีคุณธรรมและจริยธรรม ด้วยความตระหนักถึงอุดมการณ์ของวิชาชีพอันนำไปสู่การพัฒนาองค์กร แวดวงและสร้างประโยชน์ให้กับสังคมไทย งานถูกจัดขึ้น ณ ULTRA ARENA HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้า SHOW DC


โดย คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในสาขารางวัลที่มีชื่อว่า “รางวัลมณีเมขลา สาขา ผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการบันเทิงไทย” และในขณะเดียวกันช่อง JKN18 ภายใต้การกุมบังเหียนของคุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ นั้นก็ได้รับอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติ “รางวัลมณีเมขลา สาขา สถานีโทรทัศน์นำเสนอบันเทิงเอเชียดีเด่น” โอกาสนี้คุณร่มเกล้า อมาตยกุล และคุณอัครพล ทองธราดล ผู้ประกาศข่าวช่อง JKN18 เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัลดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here