ส.ยิงปืนรณยุทธ เตรียมความพร้อมจัดงานใหญ่ยิงปืนรณยุทธชิงแชมป์โลก "IPSC Handgun World Shoot 2022 Pattaya Thailand" ที่สนามยิงปืนพัทยา - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ส.ยิงปืนรณยุทธ เตรียมความพร้อมจัดงานใหญ่ยิงปืนรณยุทธชิงแชมป์โลก "IPSC Handgun World Shoot 2022 Pattaya Thailand" ที่สนามยิงปืนพัทยา


วันที่ 25 ตุลาคม 2565 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา (อาคาร 25 ชั้น) โดยมี พล.อ.วินัย ภัททิยกุล นายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA) พร้อมด้วย นายวรวิทย์ ชวนะนันท์ ผู้แทนสมาพันธ์ IPSC ประจำประเทศไทยและอุปนายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA ) และ นายอธิป อนันทวรรณ ฝ่ายประชาสัมพันธ์สมาคมยิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA) พร้อมคณะกรรมการร่วมแถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันยิงปืนรณยุทธชิงแชมป์โลก "IPSC Handgun World Shoot 2022 Pattaya Thailand" โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2565 ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี
ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการใหญ่ของโลก สำหรับการจัดแข่งขันชิงแชมป์โลกระดับ World Shoot จะมีนักแม่นปืนจากทั่วโลกกว่า 2,000 คน จาก 70 ประเทศทั่วโลกเดินทางมาร่วมการแข่งขัน เป็นการขับเคลื่อนกีฬายิงปืนรณยุทธของไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล การส่งเสริมภาพลักษณ์ และให้ความสนใจต่อกีฬายิงปืนรณยุทธในวงกว้าง สร้างนักกีฬารุ่นใหม่ๆ เพื่อสานต่อกีฬายิงปืนรณยุทธ์ของไทยโลดแล่นบนเวทีโลกอย่างยั่งยืน


การแถลงข่าวครั้งนี้ได้มีการมอบเหรียญรางวัลและใบประกาศนียบัตรให้แก่นักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย โดยมี พล.อ.วินัย ภัททิยกุล นายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA) เป็นประธานมอบเหรียญรางวัลและใบประกาศนียบัตรให้แก่นักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย โดยมีนักกีฬาที่ได้รับรางวัลทั้งหมด 52 คน


ทางด้าน พล.อ. วินัย ภัททิยกุล นายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA) กล่าวว่า การจัดการแข่งขันยิงปืนรณยุทธชิงแชมป์โลก รายการ “IPSC Handgun World Shoot 2022, Pattaya Thailand” เป็นรายการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย และจังหวัดชลบุรีที่ร่วมกันจัดงานและได้เลือก “พัทยา” ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ และเป็นการส่งเสริมกีฬายิงปืนรณยุทธ์ของเมืองไทยให้เป็นที่ยอมรับในวงการกีฬาระดับโลก การจัดแข่งขันครั้งนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลกและผู้เข้าร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here