ครั้งแรกในเมืองไทย พบสุดยอด “นักกระบวนกร” จากฟินแลนด์ ในงานสัมมนา "The Secret of Effective Facilitation from Finland" หัวใจในการเป็นกระบวนกรที่ทรงพลังและประสบความสำเร็จ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรกในเมืองไทย พบสุดยอด “นักกระบวนกร” จากฟินแลนด์ ในงานสัมมนา "The Secret of Effective Facilitation from Finland" หัวใจในการเป็นกระบวนกรที่ทรงพลังและประสบความสำเร็จ


คุณนุชรี ยงมั่นคงกุล (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัทดี ริพเพิล จำกัด และคนไทยคนแรกที่ได้รับการรับรองการเป็นกระบวนกรตามเทคนิคของ Grape People ประเทศฟินแลนด์ จัดสัมมนา "The Secret of Effective Facilitation from Finland” หัวใจในการเป็นกระบวนกรที่ทรงพลังและประสบความสำเร็จ ได้รับเกียรติจาก คุณเพเพ่ นุมมิ (ซ้ายสุด)
Grape People ประเทศฟินแลนด์หนึ่งในประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีระบบการศึกษาดีที่สุดในโลก เป็นวิทยากรให้คนไทยทดลองเรียนเป็นกลุ่มแรก โดยมี รศ.ดร.สิงหนาท น้อมเนียน (ที่3จากขวา) สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย ม.มหิดล,นายกสมาคมครูผู้สอนภาษาอังกฤษแห่งประเทศไทย (Thailand TESOL) เข้าร่วมสัมมนา งานนี้ยังมอบรายได้ส่วนหนึ่งสนับสนุนโครงการ EDeaf โครงการจิตอาสาเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ เพิ่มช่องทางการศึกษาให้กลุ่มน้อง ๆ หูหนวก จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ที่ห้องประชุมโรงแรมอวานิ สุขุมวิท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here