ยูเนี่ยนแพนฯ เอาใจคู่รัก จัดงาน “Wedding Expo” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ยูเนี่ยนแพนฯ เอาใจคู่รัก จัดงาน “Wedding Expo”

 

    ****ลดกระหน่ำ! แพ็คเกจวิวาห์สุดอลังฯ จบครบในงานเดียว ทิ้งทวนงานส่งท้ายปี****

ยูเนี่ยนแพนฯ เอาใจคู่รักที่กำลังมีแผนจัดงานวิวาห์ในช่วงปลายปีนี้ จนถึงปีหน้า จัดงานใหญ่ Wedding Expo อีกมหกรรมงานสำคัญ ทิ้งทวนครั้งสุดท้ายปลายปี โชว์ความอลังการฯ ของ กองทัพเวดดิ้งสตูดิโอ ชั้นนำในประเทศไทย ที่พร้อมจัดเต็มชุดวิวาห์ ที่มาพร้อมแพ็คเกจการจัดงานแต่งงานแบบสุดคุ้ม ภายใต้แนวคิด “อลังการงานวิวาห์ เปรียบเทียนราคาไม่ต้องจ่ายแพง” พร้อมลุ้นรับบัตรกำนัล ล่องเรือยอร์ชฟรี มูลค่า 70,000 บาท ระหว่างวันที่ 8-16 ตุลาคม 2565 ณ อาคาร 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ท่ามกลางการตอบรับของคู่รักคู่วิวาห์ ที่เข้าเยี่ยมชมงานกันอย่างคึกคัก


นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า
งานมหกรรม Wedding Expo เป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการครบวงจรด้านงานวิวาห์ เพื่อเตรียมความพร้อมให้เหล่าคู่รัก ที่กำลังมีแพลนจัดงานแต่งงานในช่วงปลายปี โดยมาพร้อม คอนเซ็ปต์ “อลังการงานวิวาห์ เปรียบราคาไม่ต้องจ่ายแพง” และยังเป็นงานเดียวที่คู่รักสามารถเปรียบเทียบราคา และเช็คราคาการจัดงานวิวาห์ ได้อย่างโดนใจ รวมถึงมีโปรโมชั่นสุดฮอต 29,000 บาท ก็เป็นเจ้าสาว เจ้าบ่าวได้แล้ว จากเวดดิ้งสตูดิโอ ชั้นนำที่เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น คลาสิค สตูดิโอ, เดอะโมเม้นท์ บาย วิท เลิฟ สตูดิโอ, โคโค ชิค สตูดิโอ, เคนนี่, เฌอติน ไบรดอล และ อิมเมจิ้น สตูดิโอ เป็นต้น”

คุณอัจฉรา อดุลย์พิจิตร ผู้จัดการร้าน COCO CHIC เวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำย่านพระราม 3 กล่าวว่า “ไฮไลท์ของ COCO CHIC ที่จัดขึ้นครั้งนี้อยู่ที่ชุดวิวาห์ที่เป็นคอลเลคชั่นใหม่ ระดับไฮเอนด์ ทั้งหมด ที่คู่รักสามารถเลือกชุดวิวาห์ทุก นิว คอลเลคชั่นได้อย่างไม่มีจำกัด โดยมีมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท นอกจากนี้ เรายังมีโปรโมชั่น Buy 1 Get 1 Free เช่าชุดเจ้าสาว 1 ชุด รับ Free ทันที เช่าชุดเจ้าบ่าว 1 ชุด กันไปเลย”


คุณอัฐพล จันทร์มณี ผู้จัดการร้านเคนนี่ เดอร์ลามัวร์ อีกหนึ่งเวดดิ้งสตูดิโอ ย่านลาดพร้าว กล่าวว่า
“สตูดิโอของเรา เป็น One Stop Service เน้นการตัดเย็บเสื้อผ้า และชุดแต่งงาน ทั้งชุดสากล และชุดไทย รวมถึงเรายังเป็น ออกาไนเซอร์แบบครบวงจรด้วย ที่มาพร้อมไฮไลท์ส่งท้ายปลายปี อย่าง การตัดเช่าชุดเจ้าสาว ที่เริ่มต้นที่ 29,900 บาท ขณะที่ชุดเจ้าบ่าวอยู่ที่ 9,900 บาทและโปรโมชั่นการจัดงาน ลดทันที 25% ในทุกแพ็คเกจ ที่บอกเลยคุ้มจริงๆ”

คุณปาณิสรา ม่วงปั่น ผู้จัดการร้าน The Moment by with Love Studio เวดดิ้งสตูดิโอ ในย่านทองหล่อ บอกด้วยว่า “เราเป็นสตูดิโอ ที่ให้บริการตั้งแต่การเตรียมงาน ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ไปจนถึงการจัดหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่มาแบบครบวงจรจริงๆ นอกจากนี้ เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เป็นแพ็คเกจงานวิวาห์ 49,999 บาท ที่มาพร้อมชุดเช่าตัดชุดเจ้าสาว 1 ชุด รวมไปถึง แพ็คเกจซื้อ 1 แถม 1 อาทิ ซื้อแพ็คเกจพรีเวดดิ้ง แถมถ่ายภาพครอบครัว หรือจะเป็น แพ็คเกจ 249,999 บาท ซึ่งรวมสถานที่จัดงานแต่งงาน การจัดอาหาร ชุดแต่งงาน แต่งหน้า และถ่ายภาพนิ่ง เรียกว่า ครบจบในที่เดียวจริงๆ”


คุณพรประดิษฐ์ วงรอด กรรมการบริหาร เฌอติน ไบรดอล สตูดิโด (Choetin Bridal Studio) กล่าวว่า
“ร้านของเรามีตัวชูโรงอยู่ที่ชุดแต่งงานที่เป็นสไตล์ห้องเสื้อ ที่เน้นลวดลายงานปักและใช้วัสดุที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ซึ่งมีสวยงามและมีดีไซน์เฉพาะตัวของทางร้าน โดยมาพร้อมโปรโมชั่นเข่าชุด เจ้าบ่าว เจ้าสาว 1 คู่ สำหรับสวมใส่งานเลี้ยงฉลอง แถมด้วยชุดสำหรับงานเช้าอีก 1 คู่ โดยมีจำนวนจำกัด เพียง 20 คู่เฉพาะที่จองและเช่าชุดภายในงานเท่านั้น”

คุณมนัสมนต์ ชะบา ผู้จัดการร้าน IMAGINE Studio รามคำแหง กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งมหกรรม ที่พร้อมนำเสนอแพ็คเกจสุดคุ้มสำหรับคู่รัก ที่ต้องการบริการแบบมาครบจบในที่เดียว ด้วยงบประมาณที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว สามารถสัมผัสได้จริง นอกจากนี้ เรายังมาพร้อมแพ็คเกจงานวิวาห์ ที่คู่รักสามารถเลือกชุดเจ้าสาวได้ในทุกคอลเลคชั่นของทางร้าน ที่มีหลากหลายรูปแบบ โดยเริ่มต้นที่ราคา 29,000 บาทเท่านั้น”

คุณวรันทร์พร หนองนฤกาญจน์ ผู้จัดการร้าน The Classic Studio and Planner ในซอยทองหล่อ กล่าวด้วยว่า “ไฮไลท์ของร้าน จะอยู่ที่ชุดแต่งงานที่เรานำเข้ามาจากต่างประเทศทั้งหมด ซึ่งมีสไตล์ และดีไซน์ ที่ถูกใจลูกค้าหลายๆ คน และครั้งนี้ เรายังมาพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลด 50% พร้อมแพ็คเกจการจัดงานแต่งงาน ซื้อ 1 แถม 1 ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ

นอกจากแพ็คเกจราคาที่เหล่า เวดดิ้ง สตูดิโอ ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย จะนำมาลดกระหน่ำ เพื่อคู่บ่าวสาวแล้ว คู่รัก คู่วิวาห์ ที่เข้าร่วมงาน ยังได้มีโอกาสลุ้นเป็นผู้โชคดี ที่ได้สิทธิ์ เป็น 1 ใน 7 คู่รัก ที่ร่วมลุ้นรับบัตรกำนัล ล่องเรือยอร์ช Lady Siam สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ากว่า 10,000 บาท ณ Ocean Marina Yacht CLUB PATTAYA เมื่อสะสมยอดมัดจำแพ็คเกจแต่งงาน หรือ ยอดใช้จ่ายสูงสุต่อวัน Top Spender กับโปรแกรม เพื่อคู่รัก คู่วิวาห์ 7 วัน ฟรี 7 คู่ ระหว่างการจัดงานตั้งแต่วันที่ 8-16 ตุลาคม 2565 ณ อาคาร 9 อิมแพค เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here