ข่าวด่วน !! - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ข่าวด่วน !!


สำนักข่าว FD เพื่อคนทั้งมวล รายงานว่า ขณะนี้ พี่น้องประชาชนจากทั่วทุกสารทิศ กำลังเตรียมพร้อมเดินทางมาร่วมงาน "Thailand Friendly Design Expo 2022 : มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 6" ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15-18 ธันวาคมนี้ ( ที่ฮอลล์ 102 ) ไบเทค-บางนา


Thailand Friendly Design Expo 2022 มุ่งตอบโจทย์เมืองศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (Medical Hub) เมืองไมซ์เพื่อทุกคน (MICE for All) การท่องเที่ยวที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง (Tourism for All) และการออกแบบที่เป็นมิตรกับคนทั้งมวล (Friendly Design,Universal Design)

Thailand Friendly Design Expo 2022 คือ สุดยอดมหกรรมแห่งนวัตกรรมเพื่อการฟื้นฟูดูแลสุขภาพ และเป็นงานมหกรรมส่งเสริมสิทธิความเสมอภาคเท่าเทียมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน !

มางานนี้ ท่านจะได้พบกับสุดยอดนวัตกรรมเมืองสุขภาพดี มหกรรมแห่งการฟื้นฟู ดูแลสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ มหกรรมการออกแบบที่รองรับสังคมผู้สูงวัย ส่งเสริมสิทธิความเสมอภาคเท่าเทียม และธุรกิจการท่องเที่ยวที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง (Tourism for All)


"มูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล" และรายการ "กฤษนะ ทัวร์ยกล้อ" 
จึงขอเรียนเชิญทุกท่าน มาเที่ยวชม มาร่วมกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงาน และมาช้อปปิ้งสินค้าของดี เพื่อสุขภาพที่ดี ตั้งแต่วันที่ 15-18 ธันวาคมนี้ (ที่ฮอลล์ 102) ไบเทค-บางนา และขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน "Thailand Friendly Design Expo 2022 : "มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 6" ในวันพฤหัสที่ 15 ธันวาคม นี้ เวลา 10.00 น. (ภาคธุรกิจ) และ 13.00 น. (ภาคสังคม) ณ ฮอลล์ 102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

โลกยุคใหม่เพื่อความยั่งยืน แค่ for Me หรือ for You ยังไม่พอ ต้อง "for All เพื่อคนทั้งมวล"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here