KYOCERA AVX ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง เปิดโรงงานแห่งใหม่เพื่อลงทุนในไทย 5 ปีข้างหน้า KAVX อีกประมาณ 1,000 ล้านเหรียญ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

KYOCERA AVX ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง เปิดโรงงานแห่งใหม่เพื่อลงทุนในไทย 5 ปีข้างหน้า KAVX อีกประมาณ 1,000 ล้านเหรียญ


โรงงานผลิตหลักที่สำคัญแห่งใหม่ของ KYOCERA AVX ณ จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยในพื้นที่ 1.2 ล้านตารางฟุต การผลิต การทดสอบ พื้นที่จัดเก็บ และ และพื้นที่จัดจำหน่าย ที่ตรงตามมาตรฐานของ FM Global และโดดเด่นด้วยระบบเพดาน ระบบจ่ายไฟสำรองเต็มรูปแบบ และพื้นที่การผลิตไร้เสาไฟ 
โดยมี นายศุภภิมิตร เปาริก รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย Mr. Douglas Baskin, Senior Vice Precident, Chief Financial Officer, Treasure และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ


FOUNTAIN INN, S.C. (10 พฤศจิกายน 2565 ) –
KYOCERA AVX, ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกด้านวิศวกรรมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงที่ออกแบบมาเพื่อ สร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อสร้างสิ่งที่ดีสำหรับอนาคต ได้ประกาศเปิดตัวโรงงานผลิตขั้นสูง สำหรับตัวเก็บประจุเซรามิกและแทนทาลัม มูลค่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ณ นิคมอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ประเทศไทย โรงงานแห่งใหม่นี้มีพื้นที่การผลิตและคลังสินค้าที่ทันสมัยถึง 1.2 ล้านตารางฟุต ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงงานระดับโลกที่ปลอดภัยและยั่งยืนสำหรับการผลิตตัวเก็บประจุเซรามิกและแทนทาลัม โรงงานผลิต KYOCERA AVX แห่งใหม่นี้ ประกอบด้วย อาคารสามหลังแยกกันซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานผลิตและพื้นที่สำนักงาน พื้นที่พักผ่อน สนามกีฬา ศาลา และศูนย์วัฒนธรรมสำหรับพนักงานเพื่อใช้สำหรับกิจกรรมประเพณีไทยและรวมตัวกันเพื่อจัดงานต่างๆ


โรงงาน KYOCERA AVX นครราชสีมา
จะขยายในฐานะผู้ผลิตชั้นนำที่มีประสิทธิภาพสูง ตัวเก็บประจุเซรามิกและแทนทาลัมที่มีความน่าเชื่อถือสูงได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองการใช้งานด้านอิเล็กทรอนิกส์ที่ท้าทายมากมายในยานยนต์ ทหาร, การบินและอวกาศ, การป้องกัน, โทรคมนาคม, พลังงานทดแทน, อุตสาหกรรม, การแพทย์, อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค, เครือข่ายและอุตสาหกรรมการขนส่ง การดำเนินงานก่อสร้างเริ่มต้นในปี 2562 ใช้เวลามากกว่าหกล้านชั่วโมงในการสร้าง ผลรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นศูนย์ และ KYOCERA AVX ยังได้รับการยอมรับทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศสำหรับการจัดการและป้องกัน COVID-19 ในระหว่างการก่อสร้าง


Mr. Jeff Schmersal ประธาน KYOCERA AVX กล่าวว่า
“พวกเรามีความภาคภูมิในที่จะประกาศความสำเร็จของโรงงานผลิตตัวเก็บประจุเซรามิกและแทนทาลัมแห่งใหม่ของเราในจังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย โรงงานแห่งใหม่เป็นตัวอย่างของการลงทุนมากว่าสามร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐและความสำเร็จของสถานที่ผลิตและจัดจำหน่ายที่ปลอดภัยและยั่งยืน ซึ่งจะเสริมสร้างความมุ่งมั่นของเราต่อไปเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่น พัฒนาแนวทาง ส่วนประกอบที่ทันสมัยและแข่งขันได้สำหรับการใช้งานอิเล็กทรอนิกส์ที่หลากหลาย และขยายการผลิตทั่วโลกของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเรา”


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KYOCERA AVX ได้ที่ เยี่ยมชม https://www.kyocera-avx.com/ อีเมล inquiry@kyocera-avx.com, ติดตาม LinkedIn, Twitter, and Instagram, Facebook, โทร 864-967-2150, or เขียนถึง One AVX Boulevard, Fountain Inn, S.C. 29644.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here