ครั้งแรก! วัน แบงค็อก ผนึก ลีฟฟี ผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับเวิลด์คลาส B&B Italia – Boffi สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรีในประเทศไทย - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ครั้งแรก! วัน แบงค็อก ผนึก ลีฟฟี ผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับเวิลด์คลาส B&B Italia – Boffi สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรีในประเทศไทย


กรุงเทพฯ- วัน แบงค็อก โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจร พร้อมมาตรฐานคุณภาพสูงสุด และใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ จับมือ บริษัท ลีฟฟี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ B&B Italia และ Boffi แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี ร่วมยกระดับมาตรฐานการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในประเทศไทยให้เทียบเท่ามาตรฐานโครงการที่อยู่อาศัยลักซ์ชัวรี่ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่มีการนำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินระดับเวิล์ดคลาสจากแบรนด์ B&B Italia และ Boffi มาเป็นชุดตกแต่งมาตรฐานห้องชุด ภายในโครงการที่อยู่อาศัย

นายวรวรรต ศรีสอ้าน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารโครงการวัน แบงค็อก กล่าวว่า “เรามีความตั้งใจพัฒนาโครงการวัน แบงค็อก ให้เป็นต้นแบบที่กำหนดมาตรฐานใหม่ของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยให้ทัดเทียมกับระดับสากล โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยในเมือง ด้วยการมอบประสบการณ์เหนือระดับในทุกมิติ เราจึงได้ร่วมกับ ลีฟฟี คัดสรรเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากแบรนด์ B&B Italia และ Boffi มาใช้เป็นชุดตกแต่งมาตรฐานห้องชุดในโครงการวัน แบงค็อก เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า”


นายวรวรรตกล่าวถึงเหตุผลของความร่วมมือในครั้งนี้ว่า
“ความร่วมมือกับ ลีฟฟี เกิดขึ้นจากการเฟ้นหาพันธมิตรผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำระดับโลก ที่จะมาทำงานร่วมกับทีมออกแบบของเราในการสร้างประสบการณ์ด้านการออกแบบที่เหนือระดับให้กับ วัน แบงค็อก โดยการนำ B&B Italia และ Boffi เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ การันตีด้วยรางวัลดีไซน์ ระดับนานาชาติมากมาย นอกจากนี้ ยังมีปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญด้านแนวคิดการออกแบบ ที่ไม่เพียงมุ่งเน้นด้านความสวยงามมีอัตลักษณ์ และคงความคลาสสิคเหนือกาลเวลา แต่ยังคำนึงถึงการใช้งานได้จริง สะดวกสบาย ให้ความสำคัญกับการผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีตลอดจนเป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นคุณค่าการสร้างความยั่งยืนและใส่ใจสิ่งแวดล้อมสอดคล้องกับแนวคิดหลักของโครงการวัน แบงค็อก อีกด้วย”


นายยุพธัช ยิบอินซอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีฟฟี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ B&B Italia และ Boffi ในประเทศไทย กล่าวว่า
“เราให้ความสำคัญต่อการสรรหาพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง วัน แบงค็อก ที่มีวิสัยทัศน์ด้านการสร้างความยั่งยืน และใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดย B&B Italia และBoffi ได้นำเทคโนโลยี มาใช้ในกระบวนการผลิตจนได้รับการรับรองให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งสำหรับโครงการที่ได้รับมาตรฐานของ LEED และ WELL”


“B&B Italia และ Boffi ยังเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญต่อการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยสรรหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อช่วยในการยกระดับกระบวนการผลิต ที่ก่อให้เกิดเศษวัสดุเหลือใช้น้อยที่สุด
ทำให้ Boffi เป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 ซึ่งเป็นมาตรฐานระบบจัดการสิ่งแวดล้อม ในขณะที่ B&B Italia มีการนำวัสดุรีไซเคิลมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ วัน แบงค็อก ยังเป็นโครงการเดียวในประเทศไทยที่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากรีเทล คอลเล็คชั่น มาเป็นชุดตกแต่งมาตรฐานห้องชุด ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถออกแบบและปรับเปลี่ยนชุดตกแต่งได้ในอนาคต ซึ่งจะช่วยลดการสิ้นเปลืองทรัพยากร ทั้งหมดนี้คือการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดแข็งที่แตกต่างและเหนือกว่าของ วัน แบงค็อก” นายยุพธัช กล่าวเสริม

วัน แบงค็อก มุ่งมั่นที่จะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ยึดหลักความยั่งยืน สร้างคุณค่าและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย พร้อมมอบสิ่งที่คู่ควรกับกรุงเทพฯ พร้อมชูให้ประเทศไทย โดดเด่นเป็นสง่าในเวทีโลกและเติบโตในฐานะศูนย์กลางของประเทศอาเซียนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here