“นิติธร” เปิด 6 อันเดอร์ ขึ้นนำบนคลับเฮาส์ศึก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ โมร็อกโก รอบแรก - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“นิติธร” เปิด 6 อันเดอร์ ขึ้นนำบนคลับเฮาส์ศึก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ โมร็อกโก รอบแรก


4 พฤศจิกายน 2565 – นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย เปิด 6 อันเดอร์พาร์ 67 ขึ้นนำร่วมบนคลับเฮาส์กับ โคล แมดลีย์ จากสหรัฐฯ ในรอบแรกของการแข่งขันกอล์ฟรายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โมร็อกโก” ณ สนามรอยัลกอล์ฟ ดาร์ เอส ซาลัม พาร์ 73 ในกรุงราบัต ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้าน กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ สดมภ์ แก้วกาญจนา สองโปรดังของไทย ทำสกอร์ตามหลัง 3 สโตรค ขณะที่การแข่งขันรอบแรกไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดเสียก่อน


เอเชียน ทัวร์ จัดศึก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ในแอฟริกาเหนือเป็นครั้งแรกด้วยศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โมร็อกโก” ซึ่งเป็นรายการที่ 5 ของซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 57 ล้านบาท ณ สนามรอยัล กอล์ฟ ดาร์ เอส ซาลัม ระยะ 7,600 หลา พาร์ 73 ในกรุงราบัต ประเทศโมร็อกโก ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายนนี้ โดยเวลาท้องถิ่นของประเทศโมร็อกโกช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง


วันแรกของการแข่งขันปรากฎว่า โปรฟีเวอร์-นิติธร ทิพย์พงษ์ เจ้าของสองแชมป์เอเชียน ทัวร์ ประเดิมเยี่ยม
หวด 6 อันเดอร์พาร์ 67 จากการทำ 1 อีเกิ้ลที่หลุม 17 พาร์ 4 กับ 6 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ ขึ้นนำบนคลับเฮาส์ร่วมกับ โคล แมดลีย์ นักกอล์ฟชาวอเมริกัน ที่ทำ 4 เบอร์ดี้กับ 1 อีเกิ้ล ไม่เสียแม้โบกี้เดียว โดยมี สตีฟ ลิวตัน โปรมือดีจากอังกฤษตามหลังเพียงสโตรคเดียว


นิติธร โปรหนุ่มดาวรุ่งวัย 26 ปี ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เผยว่า
“ผมรู้สึกดีมาก วันนี้ลงเล่นไปแบบไม่รู้สกอร์ตัวเองเลยกระทั่งมาได้อีเกิ้ลที่หลุม 17 ถึงได้รู้ว่ามี 5 อันเดอร์แล้ว วันนี้ผมเล่นได้ตามเกมของตัวเอง ไดร์ฟได้ดีมาก ซึ่งนี่เองที่ทำให้ผมทำสกอร์ได้ดีที่สนามนี้”


ทางด้าน โปรเซฟ-สาริศ สุวรรณรัตน์ หวดเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์ 69 รั้งอันดับ 4 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 2 คน ขณะที่ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์, โปรเพชร-สดมภ์ แก้วกาญนา และ โปรฟลุ๊ค-รฐนน วรรณศรีจันทร์ ตีมาคนละ 3 อันเดอร์พาร์ 70 รั้งอันดับ 7 ร่วม ขณะที่ พชร คงวัดใหม่ โปรหนุ่มแถวหน้าของไทย ทำสกอร์ไม่ได้ ตีเข้ามาอีเวนพาร์ 73 รั้งอันดับ 32 ร่วม


ทั้งนี้การแข่งขันรอบแรกไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดเสียก่อน โดยมีผู้เล่นอีก 11 คน ต้องมาเล่นต่อในเช้าวันรุ่งขึ้น


ติดตามข่าวสารของการแข่งขันเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์ www.asiantour.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here