ประกาศผลแล้ว! คลิปวิดีโอรณรงค์สุดเจ๋ง ภายใต้หัวข้อ “ไทยพร้อม” มุ่งเดินหน้าแสดงความพร้อมในฐานะเจ้าภาพการประชุม APEC 2022 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ประกาศผลแล้ว! คลิปวิดีโอรณรงค์สุดเจ๋ง ภายใต้หัวข้อ “ไทยพร้อม” มุ่งเดินหน้าแสดงความพร้อมในฐานะเจ้าภาพการประชุม APEC 2022


ประกาศผลรางวัลอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับกิจกรรมประกวดคลิปวิดีโอรณรงค์ภายใต้หัวข้อ “ไทยพร้อม” ที่จัดขึ้นโดย กรมประชาสัมพันธ์ ในการกำกับดูแลของนายกรัฐมนตรี ซึ่งผลการตัดสินปรากฏว่า รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม The Super Production Man ประเภทบุคคลทั่วไป ส่วนรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ทีม Thungsong Hometown จาก โรงเรียนทุ่งสง จังหวัด นครศรีธรรมราช และรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 ได้แก่ทีม CliChe จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร


สำหรับ รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ทีม The Superproductionmans ประเภทบุคคลทั่วไป นำเสนอวิดีโอสั้นในแนวความคิดใหม่ “ข้าวรักษ์โลก” ชูวิธีปลูกข้าวแบบใหม่ที่ผสมผสานวิทยาการสมัยใหม่ เข้ามาช่วยส่งเสริมการปลูกข้าวแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและโลกมากที่สุดโดยไม่ก่อให้เกิดก๊าซเรือนกระจก ตอกย้ำเรื่องประเทศไทยเป็นผู้นำในด้านความมั่นคงทางอาหารแบบไม่ทำร้ายโลกได้อย่างแท้จริง ซึ่งหลังจากประชุม APEC จบลง เชื่อมั่นว่า จะมีออร์เดอร์สั่ง "ข้าวรักษ์โลก” เพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญประเทศไทยจะกลายเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และศึกษาดูงานอย่างแน่นอน


ด้านางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ทีม Thungsong Hometown จาก โรงเรียนทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช นำเสนอวิดีโอในแนวความคิดภาพยนตร์สั้นเรื่อง "Come ไทย" ต้องการสื่อถึงความพร้อมของประเทศไทยในการต้อนรับการประชุม APEC 2022 โดยสื่อออกมาในรูปแบบของหนังสั้นอารมณ์ดี ทันสถานการณ์ พร้อมยกโมเดลการดำเนินเศรษฐกิจแบบ BCG มาอธิบายในรูปแบบที่เข้าใจง่าย เพื่อเป็นแนวทางให้ประชาชนคนไทยใช้ในการเดินหน้าขับเคลื่อนและดำเนินการต่างๆ ในทุกมิติอย่างยั่งยืนต่อไป


ตบท้ายที่ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 ได้แก่ทีม CliChe จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร นำเสนอวิดีโอในแนวความคิด ความพร้อมและมิตรภาพของคนไทยที่พร้อมรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ เชิญชวนให้เข้ามาสัมผัสในหลากหลายมิติของประเทศไทย ทั้งในแง่ของซอฟต์ พาวเวอร์ ด้านอาหาร, แหล่งท่องเที่ยว, รอยยิ้ม รวมไปถึงนวัตกรรมต่างๆ

สามารถติดตามรับชมผลงาน รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากทีม The Superproductionmans ประเภทบุคคลทั่วไป ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=y3k5Y_fWRZc

สามารถติดตามข่าวสารย้อนหลัง และติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทางเว็บไซต์ของกรมประชาสัมพันธ์ APEC2022.prd.go.th หรือทาง Facebook: APEC พร้อม ไทยพร้อม

#APECพร้อมไทยพร้อม #APEC2022THAILAND

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here