เปิดตัวเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า "AUTEL" ที่ควบคุมผ่าน Cloud และแอปพลิเคชัน AUTEL - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

เปิดตัวเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า "AUTEL" ที่ควบคุมผ่าน Cloud และแอปพลิเคชัน AUTEL


คุณภคิณ จินดาพล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวีชาร์จ อีโวลูชั่น จำกัด เปิดเผยว่า
AUTEL Smart EV Charger ทนทานต่อทุกสภาพอากาศแปรปรวน อีกทั้งยังถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติระบายความร้อนได้ดี และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 8 ปี มี Maxi BMS (Battery Management System) ระบบตรวจสอบแบตเตอรี่อัจฉริยะ และ Charger Cloud-Based ระบบควบคุมเครื่องชาร์จแบบออนไลน์ พร้อมเทคโนโลยีการป้องกันขั้นสูง ตรวจสอบและส่งข้อมูลสถานะของแบตเตอรี่แบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ ช่วยปรับสมดุลการอัดประจุแบตเตอรี่ ระบบจัดการที่ควบคุมผ่าน Cloud และโหมดการชาร์จถนอมแบตเตอรี่ ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ AUTEL ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุดถึง 20%


คุณภคิณ กล่าวเพิ่มเติมว่า
AUTEL Dynamic Load Balancing เป็นเทคโนโลยี DLB ช่วยควบคุมการจ่ายประจุและรักษาความเสถียรของสถานีชาร์จแบบเรียลไทม์ สามารถควบคุมผ่าน AUTEL Charger Cloud และแอปพลิเคชัน AUTEL Charger ที่สามารถบอกสถานะแบตเตอรี่ทันทีไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ซึ่งแอพนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการชาร์จจากระยะไกลได้ และยังสามารถดูแลซ่อมแซม เมื่อเกิดปัญหาขึ้นที่เครื่องได้ทันที และยังคงมี RFID CARD สำหรับใช้งานสะดวกที่ตัวเครื่อง ซึ่งมีการรับประกันตัวเครื่อง 3 ปี งานติดตั้ง 1 ปี และมีทีมติดตั้งและทีมหลังบ้านที่สามารถดูแลลูกค้าได้รวดเร็ว และมีความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาในการติดตั้ง ดีไซน์จุดติดตั้ง งานไฟฟ้า และความปลอดภัยในการใช้งาน


AUTEL Smart EV Charger มีจำหน่าย 70 ประเทศทั่วโลก ในยุโรปและเอเชีย
ผ่านมาตรฐาน CE และรางวัลอื่นๆ มากกว่า 100 รางวัล เช่น the VISION Best New Product in the United States , Red Dot Awards , IF design awards ชาร์จเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จ่ายไฟได้สูงสุด 32A สร้างกำลังไฟ 22 kw ชาร์จเร็วขึ้น 10 เท่า (22 kw) และ 3 เท่า (7.4 kw) เมื่อเทียบกับ Emergency Charger ระบบ AI ยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ 20% ระบบปลอดภัยสูง AI วัดอุณหภูมิของแบตเตอรี่ขณะชาร์จ ระบบเทสและตัดกระแสไฟเมื่อเกิดไฟรั่ว รับประกันตัวเครื่อง 3 ปี / งานติดตั้ง 1 ปี ระบบ AUTEL Cloud สามารถตรวจสอบ ควบคุม แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว กันฝุ่นกันน้ำ IP65 สามารถใช้งาน outdoor ได้ สายชาร์จมาตราฐาน 5 เมตร ใช้กับรถทุกรุ่นได้ อุปกรณ์ติดตั้งตามมาตรฐานการไฟฟ้า ทีมติดตั้งมืออาชีพ สั่งงานผ่าน Smartphone ใช้ Application AUTEL สั่งงานหน้าเครื่องด้วย RFID Card และ QR ทำงานและรายงานผลแบบ Real - time ตั้งเวลาชาร์จล่วงหน้า เก็บสถิติการชาร์จและคำนวณค่าไฟ แจ้งเตือนเมื่อชาร์จเสร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here