ชมรมผู้ไกล่เกลี่ย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดอบรมปฏิบัติการทบทวนการทำสำเนาการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ครังที 2 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2566

ชมรมผู้ไกล่เกลี่ย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดอบรมปฏิบัติการทบทวนการทำสำเนาการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ครังที 2


21 มกราคม 2566 ณ สโมสรตำรวจ ชมรมผู้ไกล่เกลี่ย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดอบรมปฏิบัติการทบทวนการทำสำเนาการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ตามพระราชบัญญัติการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท พ.ศ 2562 ครั้งที่ 2 มี พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธาน
พลตำรวจโทไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักกฎหมายและคดี , พันตำรวจโทปรีชา อับดุลเลาะห์ ประธานชมรมผู้ไกล่เกลี่ย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ , Profesor Dato' Gs. Ts. Dr.Mohd Ekhwan Toriman Vice Chancellor Universiti Kebangsasn Malaysia , ASSOCIATE PROFESSOR TS DR. MOHD KHAIRUL  AMRI KAMARUDIN Deputy Dean in Faculty of  Applied Social Sciences Universiti Sultan Zainal Abidin Terengganu Malaysia , นายเสมอ บุญญาวัลย์ ที่ปรึกษาชมรมผู้ไกล่เกลี่ย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ , ดร.สุนทรี ศรีสุวรรณ กรรมการชมรมผู้ไกล่เกลี่ย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ , นายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน ประเทศไทย , ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ ดร.วิฬารี สว่างพลกรัง ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมและพัฒนาการศึกษานานาชาติ เข้าร่วม


สำหรับการอบรมการไกล่เกลี่ยในครั้งนี้ เป็นการจัดครั้งที่ 2" ซึ่งกำหนดจัดในวันที่ 21-22 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุมสโมสรตำรวจ วิภาวดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ใกล่เกลี่ยทั่วประเทศได้แลกเปลี่ยนความรู้ และมีความรู้ความเข้าใจในการจัดทำสำนวนทั้งคดีแพ่งและคดีอาญา สามารถนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการไกล่เกลี่ยช่วยเหลือประชาชนได้อย่างแท้จริงและถูกต้อง อีกทั้งยังเป็นการสร้างยุติธรรมทางเลือกให้กับประชาชนอันจะก่อให้เกิดความสามัคคีต่อประเทศชาติและประชาชน


ภายในงานนอกจากมีการอมรมการไกล่เกลี่ย ยังมีการลงนามความร่วมมือการการไกล่เกลี่ยระหว่างชมรมผู้ไกล่เกลี่ย สำนักงานตำรวจแห่งชาติกับมหาวิทยาลัยแห่งชาติมาเลเซียและมหาวิทยาลัยสุลต่าน Zainal Abidin ตรังกานู มาเลเซีย เพื่อแลกเปลี่ยนเทคนิค รูปแบบความรู้การไกล่เกลี่ยข้อพิพาทคดีทางแพ่งและทางอาญาซึ่งกันและกันของทางประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 กรกฎาคม 2566 เวลา 06:14

    เรื่องออกหมายจับนางจรรยาโคตรมหาเป็นดอกดาวเรืองเป็นกลุ่มที่ส่งยาเสพติดเข้ากรุงเทพฯจากอำเภอภูเรือวังสะพุงจังหวัดเลยเข้ามาที่ตัวนวลจันทร์กรุงเทพมหานครเป็นกลุ่มนายทุนผู้รับเหมารายใหญ่ที่สุดที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบเติบโตกับผู้รับเหมาค้ายาเสพติดประเทศที่ 1 ค้ายาเสพติดประเทศที่ 1 ควบคู่ไปกับหจกกาญจนกหจก. กาญจนกนี่คือเป้าหมายนางกัญญาโคตรมหาที่ชอบโกงรถของทางบริษัทส. การช่างจำกัดมหาชนในปีพ.ศ 2555 มีการลักขโมยรถสิบล้อของบริษัทสการช่างจำกัดมหาชนที่แอบอ้างเอาข้ามไปอยู่ที่เขื่อนไชยบุรีแต่ไม่เอาข้ามไปเอามาใช้อยู่กับครอบครัวและปลอมแปลงเอกสารที่การขนส่งทางบกแห่งอำเภอด่านซ้ายหน้าที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังโดยเป็นคนบ้านนี้ตำบลท่าลี่อำเภอท่าลี่จังหวัดเลยออกมาจากนางจันยาโคตรมหาหรือนางจรรยากาญจนกไม่ต้องขอหมายศาลให้ออกจากทันทีเป็นเป้าหมายเป็นกลุ่มที่เคยยิงอาวุธปืนใส่กับผมอวัยวะห*หรือขายทางที่อยู่ที่ซอยนวลจันทร์กรุงเทพมหานครและผู้มีอำนาจทางทีมการเมืองและปล่อยเงินกู้นอกระบบร้อยละ 20 บาทนางกินยาคุมหาเกิดอยู่ที่บ้านม่วงไข่ตำบลสันตมอำเภอภูเรือจังหวัดเลยปลอมแปลงเอกสารรายชื่อจากทางอำเภอภูเรือจังหวัดเลยเคยทำงานให้กับอิตาเลียนไทยและฟิโนทัยเป็นคนปล่อยเงินกู้นอกระบบเป็นกลุ่มมือปืนที่มีอยู่ประเทศลาวรายใหญ่ที่สุดที่มาเติบโตอยู่ทางนวลจันทร์กรุงเทพมหานคร

    ตอบลบ

Post Top Ad

Responsive Ads Here