กินรีทองมหาชน ครั้งที่ 8 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2566

กินรีทองมหาชน ครั้งที่ 8


เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ที่ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ คณะกรรมการองค์กรส่งเสริมการศึกษาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (สศวท.) จัดงานและมอบรางวัลกินรีทองมหาชน ครั้งที่ 8 โดยหม่อมหลวงปุณยานุชเกษมสันต์ ดุลยจินดา เป็นผู้มอบรางวัลกับผู้เป็นต้นแบบทำประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศชาติในแต่ละสาขาอาชีพ


สำหรับสาขาสื่อสารมวลชนดีเด่นประจำปี 2566
มีผู้ที่โดดเด่นในสาขานี้หลายๆท่านได้รับเกียรติเข้ารับรางวัล หนึ่งในนั้นคือนางลัลน์ลลิตฤดี วิเศษศิริ จากบทบาทการเป็นพิธีกร-โปรดิวเซอร์ รายการข่าวเด่นประเด็นเด็ด ทางสถานีโทรทัศน์สุวรรณภูมิ อีกทั้งยังดำรงตำแหน่งนายกสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย)


นางลัลน์ลลิตฤดี ได้กล่าวว่า
ปัจจุบันการสื่อสารถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิตประจำวันของมนุษย์ในสังคม ดังจะเห็นได้ว่าทุกยุคทุกสมัยมนุษย์มักใช้การสื่อสารเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ และเพื่อการอยู่ร่วมกันในสังคมกับผู้อื่นเพราะการสื่อสารเปรียบเสมือนเครื่องมือที่ทำหน้าที่ในการถ่ายทอดความรู้ ความคิด อารมณ์และความรู้สึกของคนๆหนึ่งไปยังคนอีกคนหนึ่งเพื่อให้เกิดความเข้าใจร่วมกัน... 

...การติดต่อสื่อสารที่เกิดขึ้นมีกระบวนการขั้นตอนและรูปแบบเป็นทางการเสมอ วัตถุประสงค์เพื่อเสนอข่าวข้อมูลความเคลื่อนไหวต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคมให้ประชาชนในสังคมได้รับรู้โดยมีสื่อมวลชนเป็นเครื่องมือสำคัญในกระบวนการสื่อสารนั้นๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณสำหรับเกียรติยศอันสูงสุดและทรงคุณค่านี้ รางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้มีความเพียร เพือทำคุณประโยชน์ให้กับเพื่อนพ้องชาวสื่อสารมวลชน ประชาชนและประเทศชาติตอไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here