"ลิชิ กรุ๊ป" จัดเลี้ยงปีใหม่ 2566 เชื่อมความสัมพันธ์สื่อ พร้อมประชาสัมพันธ์เดินหน้าธุรกิจทัวร์ทั่วไทย ... - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2566

"ลิชิ กรุ๊ป" จัดเลี้ยงปีใหม่ 2566 เชื่อมความสัมพันธ์สื่อ พร้อมประชาสัมพันธ์เดินหน้าธุรกิจทัวร์ทั่วไทย ...


ที่ สวนอาหารนาทอง ห้วยขวาง กทม. / เมื่อเภทภัยจาก โควิด-19 เริ่มเบาบางลง ในต้นปีใหม่ 2566 นี้กระแสธุรกิจการท่องเที่ยวทั่วไทย เริ่มขยับขยายตัวอย่างต่อเนื่อง บริษัท ลิชิ กรุ๊ป ไชน่า ไทยทัวร์ และ บริษัทในเครือฯ ซึ่งมี มิสเตอร์ ลี่ หลิงไฮ (Mr. LI LingHai) ประธานบริหารฯ พร้อมคณะผู้บริหาร ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์สื่อมวลชนขึ้นมาในวันปีใหม่นี้ และเพื่อเป็นการแนะนำตัวต่อสื่อฯ ทั้งสื่อมวลชนสายธุรกิจและสายท่องเที่ยว ให้ได้เป็นที่รู้จักกัน ทั้ง สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์และเพื่อจะได้ประสานงานดำเนินการด้านธุรกิจการท่องเที่ยวไทย ที่จะมีขึ้นในอนาคต


Mr.Li Linghai ประธานบริหารบริษัท ลิชิ กรุ๊ป ไชน่า ไทยทัวร์ และ บริษัทในเครือฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้จัดเลี้ยงสังสรรค์สื่อมวลชนเนื่องในวันปีใหม่ 2566
หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศเริ่มกลับมาเที่ยวอย่างครึกครื้นทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยวทั่วไทยกลับมาฟื้นตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ในการจัดเลี้ยงครั้งนี้ Mr.Li Linghai ได้แนะนำตัวต่อสื่อฯ พร้อมนโยบายการดำเนินธุรกิจการท่องเที่ยวทั่วไทยอย่างต่อเนื่อง ในโอกาสนี้ยังกล่าวต่อว่าพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่กำลังกลับมาเที่ยวเมืองไทยในต้นเดือนมกราคมนี้


Mr.Li Linghai กล่าวว่า..
บริษัท ไชน่า ไทยทัวร์ วันนี้นับเป็นวันแรกของปี เลยเชิญชวนสื่อมวลชนมาร่วมเฉลิมฉลองและอวยพรให้เราทุกคนทำงานได้อย่างมีความสุขมีโชคลาภ ทุกท่านตลอดครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรง คิดดีได้ดี วันที่ 8 ม.ค.นี้ ที่ทางการประเทศจีนจะเปิดประเทศ คนจีนยังมองอยู่ยังคิดไม่ออกไม่รู้ว่านักท่องเที่ยวจีนจะเดินทางเข้ามาได้เมื่อไหร่ บางท่านที่จองการเดินทางเครื่องบินและไม่สามารถมีการออกตั๋วได้ตามที่ต้องการ เพราะฉะนั้น 'ไชน่า ไทยทัวร์' สิ่งที่สำคัญกำลังทำอยู่ คือ การสร้างมิตรภาพไทยจีน ทุกอย่างนั้นเป็นการช่วยเหลือประเทศไทยและประเทศจีน ที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวเหมือนที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศที่คึกคัก


"บริษัท ไชน่า ไทยทัวร์ ดำเนินงานมา 7-8 ปีแล้ว รู้ใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวจีน เลยคิดว่าตอยนี้อยู่ระหว่างนี้หัวเลี้ยวหัวต่อเลยทุ่มเทสร้างมิตรภาพไทยจีนอย่างเต็มที่ และมีความหวังว่าจะมีความงดงาม สำหรับการท่องเที่ยวที่รอคอยจากชาวจีน ซึ่งจะมีเม็ดเงินเข้ามาในประเทศไทยจำนวนมาก"


ที่ผ่านมา ในช่วงสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 บริษัทไชน่า ไทย ทัวร์ จำกัด และ บริษัท จีน ธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด ได้มอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อาทิ หน้ากากอนามัย, ถุงมือ, เครื่องวัดอุณหภูมิ, เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และหน้ากากหน้ากากเฟสชิลด์ ให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคสังคมของประเทศไทยจำนวนมาก ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here