พรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร และภูมิภาคอื่นๆ เพิ่มเติมอีก 45 คน “หมู” เกรียงไกร จงเจริญ ลงสมัคร ส.ส.เขตบางแค อาสารับใช้พี่น้อง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566

พรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร และภูมิภาคอื่นๆ เพิ่มเติมอีก 45 คน “หมู” เกรียงไกร จงเจริญ ลงสมัคร ส.ส.เขตบางแค อาสารับใช้พี่น้อง


นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค นางพวงเพ็ชร ชุณละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร และโฆษกพรรคเพื่อไทย ร่วมแถลงเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้งส.ส.กทม., อีสาน, กลาง, ใต้ รวมทั้งสิ้น 45 เขตเลือกตั้ง ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย (พท.) ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566


นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า
พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง วันนี้พรรคเพื่อไทยจึงเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เพิ่มเติมอีก 45 คน เป็นบุคลากรที่พรรคเพื่อไทยมีความมั่นใจในความรู้ความสามารถ เข้าถึงวิถีชีวิตของพี่น้องประชาชนทุกเขต เข้าใจในมิติของประชาชน เกิดจากการมีส่วนร่วมของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ในการร่วมกันคัดเลือก พรรคเพื่อไทยยืนยันว่าจะต้องชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์เท่านั้น เพื่อนำเอาความหวัง นำโอกาสของพี่น้องประชาชนกลับคืนมา เพื่อความกินดีอยู่ดี อยู่ด้วยความหวังต่อไป

ส่วนนายประเสริฐ​ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค กล่าวว่า วันนี้เป็นวันสำคัญ พรรคถือฤกษ์นี้ในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หลังจากนี้เราจะได้ทยอยเปิดตัวไปเรื่อยๆ จนครบ 400 เขต การเปิดตัวครั้งนี้ส่งผลให้การเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ไปแตะเกือบ 90% จะเหลืออีกแค่ประมาณ 10% หรืออีก 40 – 50 คน ที่จะเปิดตัวสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อสร้างปรากฏการณ์แลนด์สไลด์ให้เกิดทั้งประเทศ เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งนี้


สำหรับรายชื่อผู้สมัคร 
  - ส.ส. กทม. จำนวน 6 คน ที่พรรคเปิดตัวเพิ่มเติมวันนี้ ได้แก่
   1.น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) 
   2.นายภัทร ภมรมนตรี 
   3.นายขจรศักดิ์ ประดิษฐาน 
   4.นายธกร เลาหพงศ์ชนะ 
   5.นายเกรียงไกร จงเจริญ 
   6.นายอารุม ตุ้มน้อย


  - ภาคอีสาน ได้แก่ จ.กาฬสินธุ์ 
   1.นางยรรยงรัตน์ ไชยศิวามงคล 
   2.นายพีระเพชร ศิริกุล 
   3.นายประเสริฐ บุญเรือง
  - จ.ขอนแก่น 
   1.น.ส.รัมภามาศ ทีฆธนานนท์ 
   2.นายสุรพจน์ เตาะเจริญสุข 
   3.น.ส.วิภาณี ภูคำวงศ์
  - จ.นครพนม 
   1.นายไพจิต ศรีวรขาน 
   2.นายณพจน์ศกร ทรัพยสิทธิ์
  - จ.บึงกาฬ 
   1.น.ส.ภัทรพร ราชป้องขันธ์
   2.นายไตรรงค์ ติธรรม
  - จ.มุกดาหาร นายนนทภูมิ ตั้งปณิธานนท์
  - จ.สกลนคร 
   1.น.ส.จิรัชยา สัพโส 
   2.น.ส.วงศ์อะเคื้อ บุญศล
  - จ.หนองบัวลำภู นายณพล เชยคำแหง
  - จ.อุดรธานี 
   1.นายศราวุธ เพชรพนมพร 
   2.นายอนันต์ ศรีพันธุ์ 
   3.นายขจิตร ชัยนิคม 
   4.นายกรวีร์ สาราคำ 
   5.นางจุฑาพัตธน์ เมนะสวัสดิ์ 
   6.นายธีระชัย แสนแก้ว 
   7.นายเกรียงศักดิ์ ฝ้ายสีงาม 
   8.นางเทียบจุฑา ขาวขำ 
   9.นายวัชรพล ขาวขำ
  - จ.มหาสารคาม นายรัฐ คลังแสง
  - ภาคกลาง ได้แก่ จ.พระนครศรีอยุธยา 
   1.นายจิรทัศ ไกรเดชา 
   2.นายอาทิตย์ ภาคอินทรีย์
  - จ.นครปฐม 
   1.น.ส.ธนัญญา พันธุ์การรุ่ง 
   2.นายทรงพล ชูศิลป์กุล 
   3.นายวินัย วิจิตรโสภณ 
   4.นายระวัง เนตรโพธิ์แก้ว 
   5.นายธนกร เชาวนเมธา
  - จ.ระยอง 
   1.นายพเนตร วงษ์ไพศาล 
   2.นายภีมเดช อมรสุคนธ์ 
   3.นายชัยณรงค์ สันทัสนะโชค
   4.นายวิเชียร สุขเกิด 
   5.นายวิชัย ล้ำสุทธิ
  - จ.นนทบุรี นายนพดล แก้วสุพัฒน์
  - ภาคใต้ ได้แก่ จ.นครศรีธรรมราช น.ส.ปรมาภรณ์ บริบูรณ์
  - จ.ยะลา นายอิสกานดา สาแม


ด้านนายเกรียงไกร จงเจริญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค กล่าวว่า ผมพร้อมแล้ว ขอใช้ประสบการณ์ทั้งชีวิต ที่คร่ำหวอดอยู่กับ กทม. เดินหน้าการศึกษา พัฒนาอนาคตของชาติ แก้กฎหมายที่ปิดกั้นโอกาส เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน เพื่อวันพรุ่งนี้ที่มีโอกาส ของพี่น้องชาวเขตบางแค


"ในช่วง ที่ผมเป็นผู้อำนวยการเขตบางแค ผมมีความผูกพันกับพี่น้องชาวเขตบางแค หลายๆ ท่าน ที่คุ้นเคยกัน ได้ทำงานด้วยกัน หลายๆ ท่านได้ทำงานร่วมกับผม จะทราบดีว่ามีหลายอย่างที่ผมตั้งใจอยากทำในขณะนั้น แต่ด้วยหน้าที่และความก้าวหน้าในชีวิตราชการ จึงจำเป็นต้องย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ เติบโตในชีวิตราชการตามลำดับ คงไว้แต่ความรักและความผูกพันที่มีต่อท่านเสมอมา ผ่านมาเขตบางแค เมื่อไร ผมมีความสุข ทุกครั้งผมเป็นผู้อำนวยการสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร รับผิดชอบดูแล โรงเรียนในสังกัด กทม. ทั้งหมด 437 โรงเรียน เด็กนักเรียน 250,000 กว่าคน ผมมีความสุข ที่ได้ดูแลนักเรียน ซึ่งเป็นบุตรหลานของท่าน คุณครูเกือบ 15,000 คน ที่สำนักการศึกษาดูแลอยู่ ผมก็มีความสุขและมีความภาคภูมิใจ ที่ได้ร่วมกับครู ผู้บริหาร และบุคลากรทางการศึกษา ได้ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุตรหลานของท่านตามวัย ให้เติบโต เป็นคนดี คนเก่ง เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติ"


"วันนี้ผมขอโอกาสจากพี่น้องชาวเขตบางแคทุกท่าน ขออาสารับใช้ เพื่อเป็นปากเป็นเสียง ทำหน้าที่แทนท่าน เดินหน้าการศึกษา พัฒนาอนาคตของชาติ แก้กฎหมายที่ปิดกั้นโอกาส เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า ให้กับพี่น้องชาวเขตบางแค และขอโอกาสจากทุกท่าน ร่วมกับพรรคเพื่อไทย ร่วมกับ “หมู” เกรียงไกร จงเจริญ เลือกทั้งคน ทั้งพรรค นะครับ ขอบพระคุณครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here