ยูเนี่ยนแพนฯ คึกคักต้อนรับ “ปีกระต่ายทอง” ประเดิมงานใหญ่ “HOME & FURNITURE FAIR” แฟร์ใหญ่ โดนใจ โดนงบ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2566

ยูเนี่ยนแพนฯ คึกคักต้อนรับ “ปีกระต่ายทอง” ประเดิมงานใหญ่ “HOME & FURNITURE FAIR” แฟร์ใหญ่ โดนใจ โดนงบ


เรียกว่า เป็นปีกระต่าย ที่คึกคักที่สุดอีกครั้ง เมื่อ “ยูเนี่ยนแพน” ผู้นำธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของประเทศไทย ได้กลับมาสร้างสีสันรับต้นปี 2566 ด้วยการเปิดตัวงานใหญ่ งานแรกแห่งปี “HOME & FURNITURE FAIR” ที่มากับคอนเซ็ปต์งาน “แฟร์ใหญ่ โดนใจ โดนงบ” ซึ่งรวมมหกรรมงานแสดงสินค้าใหญ่ อาทิ Power Buy Electronics Fair, UR Mall Electronics Fair และ Wedding Fair of The Year ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และของแถมมากมาย ระหว่างวันที่ 28 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อาคาร EH103-104 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา โดยคาดว่า จะมีกระแสเงินสะพัดมากกว่า 200 ล้านบาท


คุณวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า
ปี 2566 ถือเป็นปีที่สถานการณ์ต่างๆ เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ การท่องเที่ยวกลับเข้ามาประเทศไทยอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสการกลับมาของนักลงทุน และผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรม “ในปีนี้ เราคาดว่าจะเดินหน้าการจัดงานได้แบบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตามแผนที่วางไว้ เราจะมีการจัดงานแฟร์ ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ ครบทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ อาทิ เชียงใหม่ อุดรธานี หาดใหญ่ และ พัทยา เป็นต้น โดยยังคงเน้นการจัดงานที่เกี่ยวกับ สินค้าอุปโภค และบริโภค รวมไปถึง สินค้าเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน ,เฟอร์นิเจอร์, รถยนต์, เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม, แฟชั่น, เวดดิ้ง และงานแสดงอาหาร ตลอดจนงานแสดงต้นไม้ และสินค้าไลฟ์สไตล์อื่น ๆ”

กรรมการบริหาร ยูเนี่ยนแพนฯ กล่าวด้วยว่า ทั้งหมดนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผู้ประกอบการในธุรกิจอุตสาหกรรมต่างๆ ที่เริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง ท่ามกลางกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง “นอกจากจะมีผู้ประกอบการรายเดิมที่ให้ความสนใจเข้าร่วมการจัดงานแล้ว ในปีนี้ ก็ยังมีผู้ประกอบการรายใหม่ที่ให้ความสนใจ เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นอีกมากกว่า 20-30 เปอร์เซ็นต์ โดยคาดการณ์กันว่า การจัดงานที่จะเกิดขึ้นทั้ง 15 งานใหญ่ทั่วทุกภูมิภาค จะทำให้เกิดกระแสเงินสะพัดได้มากถึง 150-200 ล้านบาทในแต่ละงาน”

สำหรับการจัดงาน HOME & FURNITURE FAIR ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มกราคม ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ ที่รวมมหกรรม 3 งานใหญ่ไว้ในงานเดียวกัน ประกอบด้วย


     1. งาน Home & Furniture Fair งานเดียวที่ขนทัพเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน จากผู้ประกอบการธุรกิจเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ของประเทศไทย มาโชว์ศักยภาพและนวัตกรรมการผลิตเฟอร์นิเจอร์ พร้อมกับจัดแสดงสินค้ารุ่นใหม่ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ของใช้ และของตกแต่งในบ้าน ที่เรียกว่าทุกผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ของใข้ในบ้านและสำนักงานแบบครบวงจร มาลดกระหน่ำ พร้อมของแถมมากมาย อาทิ รวมถึงการจัดเซอร์ไพรส์กิ๊ฟ เป็นของขวัญต้อนรับปีกระต่ายทอง มากกว่า 300 ชิ้น ตั้งแต่ 300-5,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลมากกว่า 5 แสนบาท

 
     2. งาน Power Buy Electronics Fair และ UR Mall Electronics Fair เป็นงานแรก และงานใหญ่กับ 2 ยักษ์ใหญ่ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า มาประชันราคากัน Power Buy Electronics Fair ช้อปสะสมครบ 30,000 บาท รับคูปองส่วนลดรวม 3,000 บาท ผู้ที่มียอดช้อปสูงสุด ร่วมทริปเสริมเฮงกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ส่วน UR Mall Electronics ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท ทั้ง 2 ค่ายยังมอบด้วยส่วนลดสูงสุด 60-80 เปอร์เซ็นต์ พร้อมของแจก ของแถมที่พร้อมใจกันมาให้ผู้บริโภคได้เลือกกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับ บัตรเครดิตมากกว่า 10 แห่งที่จะมาเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้จ่าย โดยมาพร้อมโปรโมชั่นต่างๆ อาทิ บริการหลังการขาย การรับประกัน และบริการส่งฟรีทั่วไทย

  
     3. Wedding Fair of The Year งานเดียวที่รวมผู้ประกอบการธุรกิจวิวาห์กว่า 6 สตูดิโอชั้นนำ อาทิ คลาสิค สตูดิโอ, อิมเมจิ้น สตูดิโอ, โมนิค สตูดิโอ, เฌอติน ไบดอล, ฟินาเล่ สตูดิโอ และ อมตะ สตูดิโอ มาไว้รวมกันในที่เดียวและยัง เรียกได้ว่าเป็น One Stop Service งานเดียวที่มาครบทุกฟังก์ชั่นการจัดงานแต่งงาน โดยมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษรับปีกระต่ายทอง โดยเฉพาะ โปรโมชั่น “15900 บาท ก็เป็นเจ้าสาวได้” ที่จัดมาสำหรับคู่รัก คู่แต่งงาน ที่กำลังวางแผนจัดงานวิวาห์ในปีนี้ รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย โดยปีนี้คาดว่า น่าจะมีคู่รักจัดงานวิวาห์เพิ่มขึ้นมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์

คุณวชิรา กล่าวด้วยว่า งาน HOME & FURNITURE FAIR ถือเป็นงานแรกต้อนรับปี 2566 ที่จะเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้น ที่ทำให้เกิดแรงกระเพื่อมทางด้านเศรษฐกิจ และเกิดแรงกระตุ้นกำลังซื้อในประเทศให้เกิดขึ้นต่อเนื่อง “คาดการณ์ว่า งาน HOME & FURNITURE FAIR ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มกราคม ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อาคาร EH103-104 ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา จะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 80,000 คน และมียอดการใช้จ่าย รวมถึงกระแสเงินสะพัดมากกว่า 200 ล้านบาท หลังจากสถานการณ์ต่างๆ เริ่มคลี่คลาย ขณะที่ ผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมในประเทศ กลับมาลงทุนอีกครั้ง”

#Homeandfurniturefair #Homeandfurniturefair2023 #FurnitureFair #UnionPan #powerbuy #powerbuyelectronicsfair #electronicsfair #urmallelectronicsfair #weddding #weddingfairoftheyear

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here