ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4 พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4 พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land


บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกา ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) จัดงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ Carrier Invent Your Happiness Land เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความเย็นรูปแบบใหม่ของเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ ซึ่งโดดเด่นเรื่องความประหยัดพลังงาน ดีไซน์สวยงาม และฟังก์ชันครบครัน ทันสมัย พร้อมเปิดตัวการจับมือเป็นพันธมิตรกับเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมกันเนรมิตนวัตกรรมความเย็นเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัวผ่านเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ซีรีส์ใหม่ล่าสุดถึง 3 รุ่น ได้แก่ XInverter Plus, Color Smart และ Copper โดยควง 2 พรีเซ็นเตอร์ที่ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของแคเรียร์ และสร้างสีสันภายในงานกันอย่างใกล้ชิด ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา


นายพิชาวัฒน์ สุวรรณศรี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
“ตลอดระยะเวลากว่า 120 ปีที่ผ่านมา ทางแคเรียร์มุ่งมั่นในการพัฒนาเครื่องปรับอากาศที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราวางเป้าหมายหลักในการ Invent Your Happiness หรือเนรมิตความเย็นเพื่อความสุข ซึ่งจะช่วยให้ทุกคนในครอบครัวอยู่สบาย หลับสบาย และใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชันต่างๆ ของเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ทุกซีรีส์ รวมถึงในปีนี้เราได้ร่วมมือกับหนึ่งในผู้นำคอนเทนต์ความบันเทิงในครอบครัวที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวคอลเลคชัน Collab พิเศษนี้ในเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ซีรีส์ใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ XInverter Plus, Color Smart และ Copper เพื่อส่งต่อความสุขในรูปแบบใหม่ที่เต็มไปด้วยความเย็นสบายและรอยยิ้มของทุกคน”


ด้านดาราสาวสุดฮอต ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในฐานะพรีเซนเตอร์แคเรียร์กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวแคเรียร์เป็นปีที่ 3 ซึ่งที่บ้านญาญ่าเองก็ใช้เครื่องปรับอากาศแคเรียร์อยู่แล้ว และชอบมากจริงๆ เพราะมีดีไซน์ที่โดดเด่น สวยงาม ทันสมัย มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการหลายๆ ด้าน รวมถึงเป็นเสมือนหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านที่ลงตัวกับสไตล์ของเราด้วย ยิ่งตอนนี้มีคอลเลคชันพิเศษออกมา ยิ่งอยากได้เลยค่ะ เพราะมันสวยมากจริงๆ งานนี้แฟนคลับแคเรียร์และสาวกการ์ตูนดิสนีย์ห้ามพลาดเลยนะคะ”


ขณะที่พระเอกหนุ่มหล่อมาดคลู ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้รับหน้าที่ให้เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งต้องขอขอบคุณทางแคเรียร์ที่ให้โอกาสได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแคเรียร์ โดยส่วนตัวแล้วผมชื่นชอบการแต่งบ้านในสไตล์เท่ๆ แต่ดูอบอุ่น แบบมินิมอล ดังนั้นแอร์แคเรียร์ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการมากๆ ทั้งดีไซน์และฟังก์ชันที่เช็คค่าไฟได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงสามารถเปลี่ยนหน้ากากผ้าให้เป็นลวดลายหรือสีที่เราต้องการได้ทันที และทำให้ห้องดูมีมิติขึ้นด้วย ยิ่งมีคอลเลคชันพิเศษร่วมกับดิสนีย์ออกมา โดยเฉพาะลายซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวล ผมนี่อยากได้เลยครับ ดังนั้นแฟนๆ ที่สนใจอยากแต่งห้องตามสไตล์ของตัวเองก็อยากให้ลองเปิดใจให้แคเรียร์เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณนะครับ”


นอกจากนี้ทางแคเรียร์ยังทำการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ถึง 2 ตัว เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคเกี่ยวกับสมรรถนะของเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ ฟังก์ชันการใช้งาน และความประหยัด คุ้มค่าที่จะได้รับถ้าเลือกใช้เครื่องปรับอากาศแคเรียร์ ด้วยเทคนิคและสไตล์การเล่าเรื่องที่แตกต่างไปจากเดิม โดยผู้สนใจสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษของแคเรียร์ได้ในทุกช่องทางตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/carrierthailand หรือทางเว็บไซต์ www.carrierthailand.com หรือสายด่วนแอร์บ้านแคเรียร์ 1454

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here