วีเอฟเอสโกลบอล เปิดตัว 'ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเคลื่อนที่' แห่งที่ 4 เพิ่มความสะดวกในการยื่นคำร้องวีซ่าสหราชอาณาจักรในประเทศไทย - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

วีเอฟเอสโกลบอล เปิดตัว 'ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเคลื่อนที่' แห่งที่ 4 เพิ่มความสะดวกในการยื่นคำร้องวีซ่าสหราชอาณาจักรในประเทศไทย


    • ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเคลื่อนที่ซึ่งเปิดให้บริการใหม่ตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยามในกรุงเทพฯ
    • ศูนย์บริการที่ทันสมัยช่วยเสริมเครือข่ายศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเคลื่อนที่ ที่มีอยู่แล้ว 3 แห่งให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น
    • นวัตกรรม 'ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าแบบเคลื่อนที่' ทำให้ผู้ยื่นคำร้องวีซ่าสหราชอาณาจักรสามารถเข้าถึงบริการและได้รับความสะดวกมากที่สุด


วีเอฟเอสโกลบอลในฐานะผู้นำระดับโลกด้านบริการเอาต์ซอร์สและบริการเทคโนโลยีสำหรับรัฐบาลและคณะผู้แทนทางการทูต เปิดตัวศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเคลื่อนที่ (MVAC) อันทันสมัยแห่งที่ 4 สำหรับผู้ยื่นคำร้องขอวีซ่าของสหราชอาณาจักรที่ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ศูนย์บริการที่ทันสมัยแห่งใหม่ช่วยเสริมเครือข่ายศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเคลื่อนที่ที่มีอยู่เดิมทั้ง 3 แห่งของวีเอฟเอสโกลบอล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และห้างสรรพสินค้าธัญญาพาร์ค ให้ครอบคลุมบริการมากยิ่งขึ้น


ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเคลื่อนที่ (MVAC)
เป็นศูนย์บริการเคลื่อนที่พร้อมเทคโนโลยีครบวงจร ซึ่งสามารถบันทึกข้อมูลไบโอเมตริก (biometrics) และรับคำร้องขอวีซ่าสหราชอาณาจักรได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นคำร้องขอวีซ่ารายบุคคลหรือเป็นหมู่คณะก็ตาม บริการอันทันสมัยดังกล่าวตอบโจทย์ของผู้ยื่นคำร้องที่อาจไม่สะดวกเดินทางไปยังสำนักงานถาวรของศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าซึ่งอยู่ใกล้เคียง และต้องการได้รับบริการจากทางศูนย์ถึงที่ ความสะดวกของบริการ MVAC ยังทำให้รัฐบาลต่างๆ สามารถให้บริการที่ครอบคลุมมากขึ้นได้ในบางช่วงเวลาหรือบางสถานที่เป็นการเฉพาะได้ตามต้องการ

ประโยชน์สำคัญของศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเคลื่อนที่ของวีเอฟเอสโกลบอลมีดังนี้
   1. อำนวยความสะดวกแก่ผู้ยื่นคำร้องโดยมอบบริการที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น
   2. เปิดโอกาสให้รัฐบาลและหน่วยงานรัฐสามารถให้บริการยังสถานที่ห่างไกลได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น
   3. สามารถจัดเตรียมบริการได้ตามต้องการแม้ในช่วงเวลากระชั้นชิดก็ตาม เพื่อให้บริการในช่วงที่มีผู้ยื่นคำร้องจำนวนมากหรือในสถานการณ์ฉุกเฉิน ณ สถานที่ใดก็ได้
   4. บันทึกและรับส่งข้อมูลผ่านระบบที่ปลอดภัยและผ่านการรับรอง


นายเกาชิค กอช หัวหน้าฝ่ายออสตราเลเชียของวีเอฟเอส โกลบอล กล่าวว่า
"ศูนย์บริการ MVAC อันทันสมัยแห่งที่ 4 ในเครือข่ายที่กรุงเทพฯ ทำให้เราสามารถยกระดับการยื่นคำร้องและคุณภาพการให้บริการโดยรวมแก่ผู้ยื่นคำร้องขอวีซ่าสหราชอาณาจักร ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม เทคโนโลยีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายดังกล่าวสามารถรับส่งข้อมูลไบโอเมตริกได้อย่างปลอดภัยโดยไม่จำเป็นต้องใช้อาคารสถานที่แบบถาวร และยังรับหน้าที่เป็นศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าสำรองซึ่งสามารถให้บริการได้ตลอดเวลาอีกด้วย"

ในการขอรับบริการดังกล่าว ผู้ยื่นคำร้องจะต้องเลือกที่ตั้งของศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเคลื่อนที่แห่งใดก็ได้ในกรุงเทพฯ หลังจากที่ยื่นขอวีซ่าทางออนไลน์


ที่ตั้งและวันเวลาให้บริการ:

   • ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ที่ตั้ง: ชั้น G เลขที่ 299 ถนนเจริญนคร คลองต้นไทร คลองสาน กรุงเทพฯ 10600 บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าหมายเลข 10 (ติดกับซูเปอร์มาร์เก็ตเดียร์ทัมมี่) เวลาทำการ: ทุกวันอังคารและศุกร์ เวลา 10:00-16:00 น.
   • ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ที่ตั้ง: ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้น M โซนที่จอดรถ Scarlet เลขที่ 991 ถนนพระรามที่ 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 เวลาทำการ: ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 10:00-16:00 น.
   • ศูนย์การค้าคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ที่ตั้ง: 888 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 (รถตู้จอดอยู่บริเวณที่จอดรถตรงข้ามร้านสตาร์บัคส์) เวลาทำการ: ทุกวันจันทร์ เวลา 10:00-16:00 น.
   • ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ที่ตั้ง: ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค เลขที่ 735, 735/1-8 ถนนศรีนครินทร์ สวนหลวง กรุงเทพฯ 101250 (รถตู้จอดอยู่บริเวณด้านหลังพื้นที่จอดรถของอาคารบี ชั้น 1) เวลาทำการ: ทุกวันพุธ เวลา 10:00-16:00 น.

หมายเหตุ: ผู้ใช้บริการต้องชำระค่าธรรมเนียมการยื่นคำร้องขั้นต่ำ 3,800 บาท โดยต้องชำระทางออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต และยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร M Scarlet Card และ VIZ Card (3,093 บาท) และผู้ถือบัตร Platinum และพนักงานเครือสยามพิวรรธน์ (3,270 บาท)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการได้ที่:
  • โทร: 02 -168-7384 (8:30-16:30 น.)
  • อีเมล: uk_premium@vfsglobal.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here