โฟลว์ ยอร์ช คลับ ลักชัวรี่ยอร์ชคลับใหม่ล่าสุดของประเทศไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มการบริการเรือยอร์ช เพื่อการท่องเที่ยวทางน้ำที่ครบวงจรแห่งเดียวในโลก - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

โฟลว์ ยอร์ช คลับ ลักชัวรี่ยอร์ชคลับใหม่ล่าสุดของประเทศไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มการบริการเรือยอร์ช เพื่อการท่องเที่ยวทางน้ำที่ครบวงจรแห่งเดียวในโลก


โฟลว์ ยอร์ช คลับ ลักชัวรี่ยอร์ชคลับใหม่ล่าสุดของประเทศไทย เปิดตัวแพลตฟอร์ม ‘โฟลว์ ยอร์ช คลับ’ เพื่อมอบประสบการณ์ในการเล่นเรือท่องเที่ยวทางทะเลอย่างหรูหรา สะดวกสบาย ไร้ข้อกังวลใด ๆ อย่างครบวงจรแห่งเดียวในโลก นำร่องด้วย 2 ลักชัวรี่ยอร์ช ‘Princess 75’ เรือยอร์ชสัญชาติอังกฤษเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหล และ ‘Azimut 60’ เรือยอร์ชสัญชาติอิตาเลี่ยนที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 50 ปี หวังร่วมส่งเสริมวงการเรือยอร์ชในประเทศไทย


นางนฤมล ยงสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟลว์ ยอร์ช คลับ จำกัด กล่าวว่า
“ปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวทางน้ำของผู้คนได้เปลี่ยนแปลงไป มีการให้ความสนใจท่องเที่ยวทางน้ำ ด้วยเรือยอร์ชเพิ่มมากขึ้น เพราะสามารถเข้าถึงสถานที่ที่แปลกใหม่ หาดทรายและทะเลที่สวยงาม และยังมอบความเป็นส่วนตัวและอิสระในการเดินทาง


โดยจากประสบการณ์ที่ตนเองอยู่ในธุรกิจเรือยอร์ชมาอย่างยาวนาน ได้พบปะและพูดคุยกับลูกค้าหลายท่าน ทั้งที่เป็นเจ้าของเรืออยู่แล้วและกำลังให้ความสนใจที่จะเป็นเจ้าของเรือ พบว่าลูกค้าหลายท่าน มีข้อกังวล หลัก ๆ อยู่ 3 ประการ คือ
   - หากเป็นเจ้าของแล้วก็ไม่มีเวลาใช้เรือ เรืออาจจะจอดอยู่เฉยๆ
   - ความกังวลเรื่องการดูแลรักษาเรือ เพราะเรือค่อนข้างมีความซับซ้อน
   - ความไม่สะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายเรือจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง


จึงมีความตั้งใจที่จะช่วยแก้ปัญหา 3 ข้อหลักนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์ในการเล่นเรือท่องเที่ยวทางทะเลโดยที่ไม่ต้องมีข้อกังวลใด ๆ มากวนใจอีกต่อไป ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์ม โฟลว์ ยอร์ช คลับ เป็นคลับที่ให้บริการเรือยอร์ชเพื่อการท่องเที่ยวทางน้ำที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถตอบโจทย์ได้ตรงใจกับผู้ที่สนใจเรือยอร์ช ทั้งยังช่วยส่งเสริมวงการเรือยอร์ชในประเทศไทยได้อีกด้วย


โฟลว์ ยอร์ช คลับ
จะช่วยให้ผู้ที่สนใจเรือยอร์ชสามารถเริ่มต้นเป็นเจ้าของเรือได้ง่ายขึ้น โดยร่วมกันเป็นเจ้าของได้ถึง 4 ท่าน และโฟลว์ ยอร์ช คลับ จะช่วยดูแลบำรุงรักษาเรือเป็นระยะเวลามากถึง 4 ปี และจัดเตรียมทุกอย่างให้มั่นใจว่าเรือของลูกค้าจะพร้อมใช้งานเมื่อต้องการ


นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษที่จะช่วยแก้ข้อกังวลที่หลายท่านมี ด้วย Flow membership สำหรับ Fractional owner ของโฟลว์ ยอร์ช คลับ โดยมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าสามารถสลับการใช้เรือกับเรือลำอื่นในเครือข่าย Fractional ของโฟลว์ ยอร์ช คลับ เพื่ออำนวยความสะดวกให้สมาชิกสามารถเดินทางท่องเที่ยวล่องยอร์ชได้ทั่วโลกอย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ โฟลว์ ยอร์ช คลับ มีความตั้งใจที่จะให้เป็นคลับของคนที่รักเรือได้มาพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน และตั้งใจที่จะจัดงานให้สมาชิกในคลับได้มีประสบการณ์ร่วมกันในทุก ๆ ปี และด้วยประสบการณ์กว่าหลายทศวรรษในธุรกิจการเป็นเจ้าของเรือยอร์ช ตนเองเชื่อว่า “โฟลว์ ยอร์ช คลับ” จะเป็นคลับที่มาเพิ่มสีสันใหม่ ๆ ให้กับการท่องเที่ยวทางน้ำได้อย่างแน่นอน” นางนฤมลกล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here