Asiatique เชิญชวนครอบครัวสุขสันต์เที่ยวชมงาน Disney100 Village at Asiatique อิ่มอร่อยอาหารฮาลาล พร้อมล่องเรือสำราญ เดอะแกรนด์ เจ้าพระยา ครุ้ยส์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2566

Asiatique เชิญชวนครอบครัวสุขสันต์เที่ยวชมงาน Disney100 Village at Asiatique อิ่มอร่อยอาหารฮาลาล พร้อมล่องเรือสำราญ เดอะแกรนด์ เจ้าพระยา ครุ้ยส์


วันที่ 12 เมย. 66 คุณฉัตรชนก ตรีรัตนวาทิน ผู้จัดการทั่วไป โครงการ Asiatique The Riverfront Destination พาสื่อมวลชนเที่ยวชมงาน Disney100 Village at Asiatique ที่จัดงานในรูปแบบ special pop-up event ที่มีโซนตามธีมต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นประทับใจ เพื่อให้แฟนๆ ได้ชื่นชมและสัมผัสกับเรื่องราวจากดิสนีย์ที่รวมไว้อยู่ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, และสตาร์ วอร์ส พร้อมทั้งอิ่มอร่อยอาหารฮาลาล และล่องเรือสำราญ เดอะแกรนด์ เจ้าพระยา ครุ้ยส์ โดยมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก..


เพื่อเป็นการฉลองเทศการสงกรานต์ของปีนี้ทางเอเชียทีคฯ ยังได้เชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาฉลองความสุขให้ชุ่มฉ่ำที่ Disney100 Village at Asiatique ชวนสัมผัสเรื่องราวเหนือกาลเวลากว่า 100 ปีและตัวละครจากเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2566 โดยจะมีโซนงานแสดงหลากหลายธีมให้ได้สัมผัสกับตัวละครอันโด่งดัง


เฉพาะซัมเมอร์นี้เท่านั้น ที่ทุกคนจะได้ฉลองสงกรานต์ในบรรยากาศแสนสนุกที่ได้แรงบันดาลใจจากดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์ วอร์ส จัดเต็มทั้งความสนุก เทคโนโลยีสุดล้ำ และยังจัดเต็มกิจกรรมและโซนพิเศษอีกมากมายให้เพื่อน ๆ ได้เข้ามาปล่อยจอยให้ฉ่ำใจ อาทิ...
   ✨Frozen Exhibition
   ✨Marvel Universe: The World Outside Your Window
   ✨Pixar Putt
   ✨Enchanted Garden
   ✨Star Wars Experience


และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย รีบแท็กชวนเพื่อนมาที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่นกัน ความสนุกแบบจัดเต็มมากมายรออยู่!


✨ พิเศษ เฉพาะวันที่ 13 - 16 เม.ย. 66 นี้เท่านั้น! ✨ รับฟรีของที่ระลึก Disney100 Village กระเป๋าใส่เหรียญ ลายมิคกี้หรือมินนี่* มูลค่า 490 บาท เมื่อซื้อตั๋ว Bundle All Zone  

  - จองบัตรได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/disney100atasiatique
  - รายละเอียดเพิ่มเติม www.asiatiquethailand.com/disney

*สินค้ามีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด


สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับ Disney100 Village at Asiatique มาต่อกันที่ศูนย์อาหารฮาลาลที่ Halal Food Center
เป็นศูนย์อาหารที่รวบรวมอาหารสำหรับชาวมุสลิม มีให้เลือกมากมาย ทั้งอาหารตามสั่ง ข้าวหมกไก่ ข้าวมันไก่  บาบีคิวไก่ เนื้อสะเต๊ะ ข้าวซอยเนื้อ-ไก่ กระเพาะปลา ขนมจีบ ซาลาเปา เปาะเปี๊ยทอด ปาท่องโก๋สเปน ตลอดจนเครื่องดื่มเย็นๆ น้ำผลไม้ปั่น ขนมหวาน ไอศกรีม เต้าฮวยนมสด และ กาแฟสด


บอกเลยว่ามีความหลากหลาย ใครที่เป็นสายกินพลาดไม่ได้แน่นอน นอกจากนี้ยังให้ความใส่ใจกับพี่น้องชาวมุสลิมเพราะภายในศูนย์อาหารมีห้องละหมาด มีระบบคัดกรอง ความปลอดภัยมาตรฐานด้านสุขอนามัยอีกด้วย ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ โกดังเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยาสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิลใจกลางเมือง 


ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งยามค่ำคืน ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พลิกฟื้นพื้นที่โกดังเก่าให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ มีกิจกรรมให้ทำมากมาย รวมทั้ง กิจกรรมการล่องเรือทานอาหารบนเรือสำราญกับ THE GRAND CHAOPHRAYA CRUISE ล่องเรือมื้อค่ำ ชื่นฉ่ำกับบรรยากาศสองฝั่งริมน้ำเจ้าพระยา


บนเรือลำนี้มีพื้นที่กว้างขวางโดยแบ่งออกได้เป็น 2 ชั้น ซึ่งชั้นล่างจะเป็นห้องแอร์ ขณะที่ชั้นบนจะเป็นแบบโอเพ่นแอร์ ส่วนอาหารที่เสิร์ฟนั้นก็เป็นอาหารแบบบุฟเฟต์นานาชาติไม่ว่าจะเป็นเมนูซีฟู้ด ซูชิ ลาซานญ่า สลัดผัก ยำรสแซ่บ  ต้มยำทะเล รวมถึงของปิ้งย่างกุ้งเผา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาดิบ ปลาแซลม่อน ส่วนของหวานก็มีทั้ง เค้ก พานาค๊อตต้า ขนมไทยนานาชนิด หรือจะเป็นผลไม้ฉ่ำๆ ก็มีวางเรียงรายให้เลือกทานได้ตามชอบใจ นั่นก็รวมถึงบาร์เครื่องดื่มที่เสิร์ฟความสดชื่นให้ได้กระชุ่มกระชวยกันตลอดเส้นทางในมื้อค่ำนี้ 


โดยเส้นทางที่ เรือเดอะแกรนด์เจ้าพระยาครุยส์ ล่องผ่านนั้นจะเริ่มตั้งแต่ ท่าเรือเอเชียทีค ล่องไปจนถึงสะพานพระราม 8  ซึ่งในระหว่างเส้นทางนั้นจะมีสถานที่สวยงามและมีความสำคัญสองฝั่งลำน้ำผ่านตาให้ได้ชื่นชมกันด้วย เช่น โบสถ์ซางตาครู้ส วัดอรุณ วัดพระแก้ว ดิไอคอนสยาม เป็นต้น 


สำหรับความบันเทิงบนเรือ มีเสียงเพลงเสียงดนตรีสดจากนักร้องนักดนตรีมาบรรเลงขับกล่อมเบาๆ บรรยากาศแสนโรแมนติกสลับไปกับการรำไทย  และต้องบอกเลยว่าระหว่างที่เรือลอยอยู่เหนือน้ำนั้น ความโคลงเคลงแทบจะไม่มีมาให้ชวนรำคาญใจเพราะขนาดลำเรือใหญ่ ที่สามารถบรรจุคนได้ถึง 400 คนไปเลย


ช่องทางติดต่อ เจ้าพระยาครุยส์ :-
   -Line : @ChaophrayaCruise
   -Facebook : ChaophrayaCruise
   -Email : sales@chaophrayacruise.com
   -เวลาทำการ 19.00 น. - 21.00 น. ทุกวัน โทรศัพท์: 098 562 4244  (คุณภูวดี คุนผลิน กรรมการผู้จัดการ)

#Disney100VillageTH #Disney100 #AsiatiqueBangkok#AWC #AssetWorldCorporation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here